Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thần tượng Hàn điêu đứng vì ca từ phỉ báng phụ nữ

 

Chàng rapper sử dụng lời ca gây tranh cãi trên một chương trình truyền hình: “Hãy dạng chân ra như lúc ở trong phòng khám phụ khoa”.

Mới đây, ca sĩ Mino của nhóm nhạc WINNER trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng Hàn Quốc. Trong phần thi thuộc chương trình Show Me The Money 4 phát sóng ngày 10/7 trên đài Mnet, chàng rapper sử dụng lời ca gây tranh cãi: “Hãy dạng chân ra như lúc ở trong phòng khám phụ khoa”. 

Ngay lập tức, Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc đánh giá đây là “vấn đề lớn” và yêu cầu chương trình nộp hồ sơ xem xét. Mino gây ra làn sóng phản đối phẫn nộ, đặc biệt từ phía phái nữ, tới mức anh phải lên tiếng xin lỗi. 

Rapper cá tính của công ty YG Entertainment gửi thông điệp qua trang Facebook chính thức của WINNER ngày 13/7. Anh đang “kiểm điểm sâu sắc” về hành động đáng tiếc của mình. Theo Mino chia sẻ, do tính chất cạnh tranh của chương trình, anh trở nên táo bạo, khiêu khích hơn trong việc soạn và lựa chọn ngôn ngữ cho ca từ.  

Mino
Mino nhận đủ "gạch đá" sau ca từ gây sốc.

Thần tượng 22 tuổi bày tỏ lòng hối tiếc, nỗi xấu hổ sau khi tự xem lại phần thi. Anh hứa khắc phục lỗi lầm bằng cách tạo ra sản phẩm âm nhạc chất lượng tốt hơn trong tương lai. 

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Mino không đủ xoa dịu dư luận và khép lại bê bối. Phát biểu với báo chí, Hiệp hội Sản Phụ khoa Hàn Quốc cho biết, họ yêu cầu công ty quản lý YG Entertainment lên tiếng, vì “khó có thể chấp nhận chia sẻ cá nhân của Song Mino trên mạng xã hội là lời xin lỗi chính thức”. 

Phản ứng trước câu hát phản cảm của idol, Hiệp hội đăng tải thông cáo trên website: “Lời bài hát không chỉ xúc phạm về mặt tình dục tất cả phụ nữ Hàn Quốc, mà còn phỉ báng sức khỏe của họ, cũng như phỉ báng 4.000 bác sĩ sản và bác sĩ phụ khoa của tổ chức chúng tôi, những người khám chữa bệnh suốt 24h mỗi ngày, 365 ngày một năm, chăm sóc cho sức khỏe của chị em phụ nữ và sinh mạng của các em bé mới sinh, tương lai của Hàn Quốc trong thế kỷ 21”.  

Rapper trẻ của nhà YG trên sân khấu Show Me The Money 4.
Rapper trẻ của nhà YG trên sân khấu Show Me The Money 4.

Theo Allkpop, ngày 14/7, Hiệp hội Sản Phụ khoa Hàn Quốc đã nhận được lời xin lỗi từ phía YG Ent, Mino và đài Mnet. Trong lá thư gửi tới Hiệp hội, Mino khẳng định, anh không có ý định xúc phạm phái nữ cũng như các bác sĩ sản phụ khoa. Đội ngũ sản xuất Show Me The Money 4 cho biết, những người liên quan tới vụ bê bối sẽ đích thân tới Hiệp hội để xin lỗi. 

Trong khi đó, nữ diễn viên lồng tiếng Seo Yuri phải van xin fan cuồng của WINNER dừng tấn công cô qua mạng xã hội. Trước đó, Seo Yuri bày tỏ ý kiến được cho là gián tiếp phản đối lời ca phản cảm của Mino. “Ngày nay, có vẻ vài người nghĩ rằng họ không sinh ra từ bụng mẹ, mà nở ra từ quả trứng”, cô viết trên Twitter. 

Nữ diễn viên cho biết, mình nhận được “quá nhiều tin nhắn căm ghét và nguyền rủa” từ fan WINNER mà chính cô còn không dám thốt lên. Cô khuyên fan nên dừng lại, vì làm như vậy không giúp ích cho bản thân Mino giữa scandal.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.