Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hàng trăm khán giả “quẩy hết mình” với đêm nhạc "4ever Young”

Bảo Yến Rosie, Việt Thắng Idol, Đạt Ozy, Kayon, Trương Trần Anh Duy cùng nhiều ca sĩ khoe visual cuốn hút cùng giọng hát live đầy ấn tượng tại đêm nhạc MTV Connection ‘4ever Young’.

Tối ngày 29/01/2021, đông đảo khán giả đã cùng hòa nhịp với những màn live cực đỉnh tại đêm nhạc 4ever Young được tổ chức bởi MTV Việt Nam. Mặc dù sự kiện diễn ra lúc 18h30 nhưng nhiều khán giả đã đến thật sớm để có vị trí thuận lợi theo dõi chương trình. Không uổng công chờ đợi, giới trẻ Sài Gòn đã thực sự có một đêm nhạc ngoài trời hoành tráng và được quẩy hết mình với những bản hit đình đám.

Vốn được biết đến là chuỗi nhạc hội đặc sắc diễn ra hằng tháng với những chủ đề mới lạ, độc đáo, MTV Connection đã tạo nên đêm nhạc đầy sắc màu với những giọng ca được yêu mến hiện nay. Đảm nhiệm “trọng trách” mở màn cho đêm nhạc là ca khúc You are my crush và Chẳng biết nói gì ngoài những lời yêu của Phạm Việt Thắng .Ca sĩ ‘hot boy 6 múi’ đồng thời là Á quân Vietnam Idol 2016 đã khiến fan nữ khó rời mắt cùng nhiều tiếng reo hò.

Phạm Việt Thắng

Sân khấu 4ever Young cũng là nơi mà khán giả được nghe những bản ‘live như nuốt đĩa’ của nhóm nhạc VMO Band (Phiên bản mới của nhóm nhạc Vmusic) với ca khúc Xinh tươi Việt Nam và Sắc xuân huy hoàng. VOM chia sẻ: “Sắc xuân huy hoàng là bài hát do chính nhóm sáng tác và sắp sửa ra mắt MV cho ca khúc này, VMO rất mong sẽ được khán giả đón nhận”.

Nhóm nhạc VMO Band

Giọng ca nối tiếp chương trình là ‘Hot boy Thanh Long’ - Trương Trần Anh Duy với bài hát Thì thầm mùa xuân, Túy âm và Một đêm say. Anh Duy đã thực sự khiến khán giả ‘say’ với từng giai điệu bài hát cùng sự kết hợp của hiệu ứng ánh sáng, màn hình led hiện đại tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

Trương Trần Anh Duy

Những giây phút ấn tượng nhất phải kể đến sự xuất hiện của Bảo Yến Rosie. Nữ ca sĩ có sự đầu tư cực chất cho tiết mục biểu diễn khi thay đổi hình ảnh từ nàng công chúa nữ tính đến cô gái hiện đại, quyến rũ và thể hiện bài hát triệu view của mình mang tên Cướp đi cả thế giới. Không khí càng trở nên bùng nổ hơn khi VJ Jackie xuất hiện ngay sau đó và gửi tặng người yêu nhạc bài hát Có phải yêu.

Bảo Yến Rosie

VJ Jackie

Sự xuất hiện của ca sĩ tạo Trend TikTok Em ơi sang nhà anh chơi - Đạt Ozy đã ‘đổi gió’ đêm nhạc với bầu không khí tình cảm, lãng mạn, khiến khán giả cùng ngân nga theo giai điệu bản hit Nàng thơ. Tiếp nối dòng cảm xúc, ca sĩ Kayon - Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2017 đã phủ đầy sân khấu với gam màu nhẹ nhàng nhưng cũng đầy ngọt ngào trong bài hát Mình yêu nhau từ kiếp nào, Đừng nói tôi điên và Hot.

Đạt Ozy

Kayon

Đêm nhạc kết thúc đầy ấn tượng trong tràn vỗ tay nhiệt thành và tạo nên dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Cùng chờ đón những đêm nhạc đặc sắc tiếp theo của chuỗi nhạc hội MTV Connection. Xem thêm các thông tin khác tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Mỹ Duyên
Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Hàng trăm khán giả “quẩy hết mình” với đêm nhạc "4ever Young” (Thứ hai, 01/02/2021 15:52)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.