Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ai chiều fan như Trọng Hiếu, ra mắt liên tục 7 MV trong 8 tháng, mới nhất là “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi”

Vừa nghỉ ngơi chưa lâu sau MV 6 múi lái xe mui trần “20 phút”, "thánh giải trí" Trọng Hiếu đã nhanh chóng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới tiếp theo mang tên “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” với phong cách trẻ trung tràn đầy năng lượng nhưng không kém phần dí dỏm.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ Trọng Hiếu

Tối 20 tháng 8, Trọng Hiếu chính thức đưa danh sách sản phẩm âm nhạc phát hành trong năm 2020 tính đến thời điểm hiện tại lên con số 7 với “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi”. Năm nay fan hâm mộ đã dần quen với việc đều đặn phát hành một sản phẩm âm nhạc mới mỗi tháng của nam sĩ, nhưng vẫn háo hức đặc biệt với sản phẩm mới nhất “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” bởi màn thả thính điệu nghệ của nam ca sĩ Trọng Hiếu.

Đừng tưởng nhầm “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” là một bản ballad trữ tình qua cái tên có vẻ “đau thương”. Ca khúc mới có thể gọi là một phiên bản tính cách của chính Trọng Hiếu – tích cực, vui vẻ và đầy năng lượng. “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” là câu chuyện về chàng trai “bad boy”, luôn là trung tâm của các cuộc vui, lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Nhưng “vỏ quýt dày” sẽ có “móng tay nhọn”, chàng trai phải lòng một cô gái còn cao thủ hơn khi khiến chàng trai thà chọn “vỡ tim” còn hơn phải đợi chờ thêm.

Quả thực khó có thể tìm thấy sự buồn bã hay u ám trong các gam màu âm nhạc của Trọng Hiếu dù có là bàn về đề tài thất tình tình đi chăng nữa. Thực chất đây là bài toán khó giải cho người làm nghệ thuật, phải rất vững vàng về chuyên môn, sáng tạo, thông minh và linh hoạt mới có thể giải được khéo léo như Trọng Hiếu.

Thể hiện cho sự sáng tạo của Trọng Hiếu trong bài toán này chính là tiếng huýt sáo vui vẻ và lạc quan ngay từ phần đầu bài hát. Đây là cách đặc biệt để mở màn cho một ca khúc, không những thế còn lặp lại xuyên suốt tới tận cuối cùng. Tiếng huýt sáo cùng giai điệu bắt tai, dễ nghe trở thành điểm nhấn cho phần âm nhạc của “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi”.

Theo chia sẻ của Trọng Hiếu, đây là thành quả sáng tạo khi nam ca sĩ làm việc cùng nhạc sỹ tài năng người Ba Lan - Mikolaj Trybulec, người đã từng sáng tác và sản xuất âm nhạc cho ca sỹ dự thi Đêm chung kết của “Eurovision Song Contest” - Cuộc thi Âm nhạc lớn nhất thế giới. 

Không chỉ là 15 giây, mà cả MV “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” là hàng loạt các "hot trend" online vốn đã được các bạn trẻ toàn thế giới yêu thích và thực hiện theo trong thời gian qua. Từ trend thay đồ biến hình, bị điều khiển, ngã trên giường… đều xuất hiện trong “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” và dí dỏm kể lại câu chuyện tình yêu của Trọng Hiếu. Trọng Hiếu làm khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình trong suốt hơn 3 phút MV với các hiệu ứng thị giác lạ mắt, nhiều màu sắc, biến đổi không ngừng. Từ trước khi ra mắt chính thức, nam ca sĩ còn nhanh chóng tạo hiệu ứng trên các mạng xã hội với Vũ điệu “Vỡ tim” của mình. Hàng loạt nghệ sĩ trẻ như Hải Nam, Ái Phương, Nicky Monstar, Alan Phạm, Quang Đăng,...cùng đông đảo người hâm mộ đã thích thú cover và rủ nhau cùng “vỡ tim” với Trọng Hiếu.

Âm nhạc văn minh, hiện đại đúng chuẩn “Trọng Hiếu” kết hợp với MV đơn giản nhưng sáng tạo, bắt đúng xu hướng lần này được người hâm mộ dành nhiều lời khen có cánh: “Bắt tai bắt tai bắt tai”, “Hay lắm Hiếu ơi, MV sáng tạo nha”, “Đập vỡ tim em mất rồi”, “Chấm 10 điểm nụ cười tươi lúc nào cũng nở như hoa”, “Hiếu bị đập vỡ tim mà sao nghe giai điệu hạnh phúc yêu đời ghê nè"....

Nam ca sĩ Trọng Hiếu bật mí sẽ tiếp tục ra mắt thêm phiên bản Acoustic và Remix cũng như MV Dance cho “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” trong thời gian sắp tới để đáp ứng các “khẩu vị âm nhạc” đa dạng của khán giả, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt "đập vỡ tim" lan rộng đến giới trẻ hiện nay.

Đập vỡ tim anh cho rồi - Trọng Hiếu

Bản in 
 
Các thông tin khác
Ai chiều fan như Trọng Hiếu, ra mắt liên tục 7 MV trong 8 tháng, mới nhất là “Đập Vỡ Tim Anh Cho Rồi” (Thứ năm, 20/08/2020 20:23)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.