Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Top trending TikTok “Em ơi sang nhà anh chơi” bắt nguồn từ đâu?

Với hơn 1.000.000 lượt chia sẻ trong vòng 1 tháng, câu hát “Em ơi sang nhà anh chơi” xuất hiện với mật độ dày đặc khắp mạng xã hội, vậy nguồn gốc hot trend này từ đâu?

“Em ơi sang nhà anh chơi” nhanh chóng trở thành trào lưu trên mạng xã hội TikTok với hơn 1.000.000 lượt chia sẻ và hơn 10.000 lượt cover. Câu hát trào lưu này bắt nguồn từ chàng ca sĩ điển trai Đạt Ozy và cũng do chính Đạt Ozy sáng tác.

Đạt Ozy từng khiến netizen “rần rần” với ca khúc “Mẹ anh bảo cưới” trong chương trình “The Voice 2019”. Mặc dù “mẹ bảo cưới” nhưng chàng ca sĩ trẻ lại không dám thổ lộ cõi lòng với crush, vì thế Đạt Ozy đã thực hiện MV “Yêu không cần cớ” với những câu thả thính siêu chất gửi đến crush, nhưng kết thúc MV đầy bất ngờ khi hóa ra mọi chuyện chỉ là giấc mơ.

Giờ đây, Đạt Ozy quyết định thể hiện tình cảm mạnh mẽ hơn với ca khúc “Em ơi sang nhà anh chơi”. Lời bài hát nói thay nỗi lòng mong ngóng gặp người mình yêu và mong có ngày được “chung một nhà”. Nhờ sự đáng yêu, trong sáng của tình yêu đầu đời và sự nhanh nhạy bắt trend giới trẻ mà ca khúc nhanh chóng trở thành xu hướng. Đạt Ozy chia sẻ: “Đạt rất bất ngờ khi ca khúc được mọi người đón nhận và yêu thích. Đạt xem đây như một món quà ý nghĩa cho chính bản thân mình cũng như một thành công nho nhỏ trên con đường chinh phục đam mê âm nhạc của Đạt”.

Được biết Đạt Ozy (tên thật Vũ Xuân Đạt) là ca sĩ độc quyền của Tập đoàn IMC (đơn vị chủ quản kênh truyền hình TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Channel Vietnam). Đạt Ozy có ngoại hình đẹp, gương mặt sáng và là ca sĩ đa tài khi có khả năng sáng tác, rap, chơi Guitar, Cajon. Cùng theo dõi và đón xem những bản hit tiếp theo của ca sĩ tài năng Đạt Ozy.

MV Lyric Em Ơi Sang Nhà Anh Chơi - Đạt Ozy

Bản in 
 
Các thông tin khác
Top trending TikTok “Em ơi sang nhà anh chơi” bắt nguồn từ đâu? (Thứ năm, 20/08/2020 20:23)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.