Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan nghi ngờ Super Junior sắp tan rã

 

Trong đêm nhạc mới đây, nhóm đã cống hiến hết mình vì đây có thể là nhạc hội cuối của Super Junior trong một thời gian dài.

Ngày 11 và 12/7, nhóm nhạc đông dân Super Junior kết thúc 2 buổi diễn cuối thuộc tour thế giới Super Show 6 tại Seoul Olympic Park, Hàn Quốc. Thành viên Yesung cũng góp mặt sau hơn 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Super Show là “thương hiệu” concert riêng của nhóm nhạc nhà SM, đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt fan từ khắp nơi trên thế giới kể từ năm 2008. 

Trên sân khấu khép lại Super Show 6 ở quê nhà, tất cả thành viên trong nhóm đều rơi nước mắt. Theo trưởng nhóm Leeteuk, nhóm đã cống hiến hết mình vì đây có thể là nhạc hội cuối của Super Junior trong một thời gian dài. 

Heechul xúc động tâm sự với fan trên sân khấu.
Heechul xúc động tâm sự với fan trên sân khấu.

Sau khi hoàn thành Super Show và quảng bá Devil, nhóm sẽ bước vào thời kỳ tạm nghỉ kéo dài ít nhất từ 3-4 năm. Nhóm chính Super Junior sẽ hoàn toàn không có hoạt động chung, như kế hoạch tung sản phẩm mới hay tổ chức concert trong giai đoạn này. Điểm này khá khác biệt nếu so với giai đoạn 2012 - 2014, khi nhóm không phát hành ca khúc mới, nhưng vẫn có lịch đi tour, dự sự kiện, fanmeet, chương trình truyền hình... 

Lý do cho kế hoạch tạm nghỉ dài hạn là vấn đề thực hiện nghĩa vụ quân sự. Những thành viên nhỏ tuổi nhất phải nhập ngũ trong năm nay hoặc năm tới. Hiện nay, 2 người trong nhóm tham gia quân ngũ là Shindong và Sungmin. 

Đội hình Super Junior và Super Junior-M tham gia concert hạ màn.
Đội hình Super Junior và Super Junior-M tham gia concert hạ màn.

Kế hoạch nghỉ dài hạn của thần tượng không khỏi khiến fan buồn rầu, thậm chí lo lắng. Quyết định đóng băng hoạt động chung của một nhóm nhạc nổi tiếng ngay sau khi tung album kỷ niệm 10 năm sự nghiệp làm dấy lên nghi ngờ công ty quản lý muốn giải tán hẳn Super Junior. 

Ngược lại, một bộ phận fan tỏ ra lạc quan khi nhận định, dù nhóm chính vắng bóng, từng thành viên và các nhóm nhỏ như Super Junior-M, Super Junior-K.R.Y hay D&E sẽ tích cực phát hành sản phẩm mới. Dự định “đóng băng” của Super Junior cũng chỉ được chia sẻ trong concert, trong khi công ty quản lý SM Entertainment chưa tuyên bố chính thức.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.