Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh tung bản cover mới
Chàng ca sĩ điển trai khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi bất ngờ tung bản cover bài hát 'Chocopie 5 độ C'.

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ đình đám và nổi bật với phong độ luôn ổn định, mang đậm dấu ấn riêng. Cho ra đời hàng loạt bản hit trong thời gian ngắn, anh chàng dường như chưa có dấu hiệu dừng lại khi trở thành tâm điểm trong tháng 7 với hàng loạt dự án âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng cùng với một liveshow hoành tráng vào cuối năm dành tặng riêng cho fan hâm mộ của mình.

polyad

Noo Phước Thịnh bất ngờ tung bản cover bài hát “Chocopie 5 độ C” trong thời gian chuẩn bị liveshow.

Trong thời gian chuẩn bị liveshow đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát của mình, chàng ca sĩ điển trai cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi bất ngờ tung ra bản cover bài hát “Chocopie 5 độ C”. Bản cover mới này cũng chính là ca khúc chủ đề nằm trong MV mới nhất của Hiền Thục.

Giai điệu sôi động, ca từ đơn giản nhưng ý nghĩa, nên sau vài ngày ra mắt, bản cover đã nhận được phản hồi tốt từ phía người nghe, đặc biệt là fan của chàng ca sĩ điển trai này. Nhận xét về ca khúc mới,  nickname Pisces Infantine nhận xét: “Giai điệu bài hát nghe vừa hay, vừa dễ thương nữa”. Trong khi đó, tài khoản Map Lun Ham An chia sẻ: “Hay ghê nhất là anh Noo, love Chocopie, love you!”.

polyad

Bản cover cũng chính là ca khúc chủ đề nằm trong MV mới nhất của Hiền Thục

Chia sẻ về bài hát này trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh tâm sự: “Hmmm… Nhớ lần đầu tiên thu album này là 2011… Đã 5 năm rồi sao… Share với mọi người bản cover mới nhất nhé!”. Ca khúc đưa album “Tình như Chocopie” trở lại vị trí hot nhất, cán mốc 3 triệu lượt nghe chỉ trong thời gian ngắn, và trở thành ca khúc được đông đảo khán giả nhắc đến.

polyad

Noo Phước Thịnh cảm thấy rất có duyên với Chocopie.

Về định hướng âm nhạc trong thời gian tới, Noo Phước Thịnh bật mí: “Sắp tới Noo sẽ xây dựng một Noo Phước Thịnh mới, chỉn chu và trưởng thành hơn cả về mặt hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc”. Noo cũng hy vọng, với sự thay đổi này, anh sẽ dần được truyền thông và khán giả công nhận đã thoát khỏi cái bóng teen. Noo cho biết thêm trong năm 2015, anh sẽ giới thiệu một CD mang phong cách mới, để mọi người có thể thấy được một Noo Phước Thịnh thật khác: mộc mạc, chững chạc, và điềm đạm hơn. Hãy cùng chờ xem anh chàng sẽ đem lại những điều bất ngờ gì trong thời gian tới nhé!

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.