Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
SNSD nói về lần đầu mặc bikini

 

Nhóm nhạc nữ xứ Hàn thoải mái chia sẻ về "Party" trên sóng phát thanh.

Ngày 13/7, SNSD là khách mời trong chương trình Kiss the Radio cùng MC là thành viên nhóm nhạc Super Junior - Ryeo Wook. Tại đây, các cô gái đã lần đầu chia sẻ về chủ đề được chú ý suốt tuần qua: SNSD mặc bikini trong MV Party.

"Các bạn đều rất xinh đẹp khi mặc bikini trong MV mới, nhưng có vẻ như có rất nhiều ý kiến phản đối" - Ryeo Wook mở lời.

Cô nàng có đôi chân dài nhất nhóm Soo Young cho biết: "Tôi đã định không mặc vì nghĩ bikini hở quá nhưng cuối cùng cảm giác nó rất bình thường".

YoonA đỡ lời: "Vẫn có một số thành viên không phải mặc bikini mà là mặc áo bơi với quần short".

Trong khi đó, thành viên Hyo Yeon lý giải: "Tôi nghĩ mọi người ngạc nhiên vì chúng tôi chưa bao giờ mặc đồ bơi. Tuy nhiên, hôm SNSD quay video, nhiệt độ ngoài trời là 45 độ C và thật kỳ quặc nếu không mặc đồ bơi".

SNSD nói về lần đầu mặc bikini
SNSD trong MV Party.

Party là ca khúc vừa được SNSD trình làng ngày 7/7 bằng một sự kiện hoành tráng: tiệc bể bơi và truyền hình trực tiếp qua Naver. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2009, các cô gái tái xuất vào mùa hè. 

Luôn gắn với hình ảnh trong sáng, đáng yêu, nên sự kiện "hở" lần này của SNSD khiến fan háo hức và thích thú, coi như một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các cô gái.

Ngày 12/7, Party được tạp chí Vanity Fair của Mỹ khẳng định là ca khúc hay nhất tuần với giai điệu bắt tai, hình ảnh đẹp. Chỉ mới ra mắt, Party đã đạt hơn 12,5 triệu lượt xem.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.