Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 lý do Super Junior là 'bom hè' Kpop 2015

Ngay khi công bố ngày tái xuất, Super Junior đã khiến những cái tên như Big Bang, SNSD, EXO... hoàn toàn bị lu mờ.

Ngày 16/7, Super Junior sẽ tung ra album đặc biệt mang tên Devil nhằm kỷ niệm 10 năm ngày gia nhập Kpop. Sau một thời gian dài tưởng như đã trở thành cựu binh, cuộc tái xuất của các chàng trai giữa một mùa hè khắc nghiệt - có sự cạnh tranh khốc liệt của gần như tất cả các nhóm nhạc hàng đầu - lại bất ngờ thu hút được sự chú ý đặc biệt của fan nhạc Hàn nói chung.

Cùng khám phá 5 lý do khiến Super Junior trở thành cái tên được trông đợi như thế:

1. Sự trở lại của Yesung

Không có gì nghi ngờ khi nói Yesung là một trong những giọng ca xuất sắc nhất của Kpop. Anh là một trong những thành viên có lượng fan nhiều nhất nhóm. Yesung còn nổi tiếng là "ông vua của những bản nhạc phim", đặc biệt là những khúc ca ballad ngọt ngào. 

Vừa xuất ngũ hồi tháng 5 sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Devil chính là sự kiện đánh dấu sự trở lại của chàng ca sĩ 31 tuổi. 

5 lý do Super Junior là 'bom hè' Kpop 2015
Yesung gặp lại khán giả sau 2 năm tại ngũ.

2. Super Junior là những nghệ sĩ giải trí đích thực

Nghệ sĩ đích thực không chỉ là những người có giọng hát hay, khả năng vũ đạo xuất sắc, có ca khúc đi vào lòng người mà còn là những người biết khơi dậy cảm hứng của khán giả. 

Và Super Junior chính là một trong những nhóm nhạc hội tụ đầy đủ những yếu tố như thế. Đặc biệt, với trailer hài hước vừa ra mắt cách đây vài ngày, Devil thực sự là một sản phẩm gây thích thú, khơi gợi sự tò mò và chờ đợi của khán giả.

3. Super Junior xuất sắc hơn bao giờ hết

Thời gian và sự chăm chỉ đã giúp Super Junior trở thành một trong những nhóm nhạc toàn tài của Kpop. Khởi nguồn từ một nhóm nhạc thiên về vũ đạo, Super Junior từng có thời gian chật vật khẳng định giọng hát.

Nhờ vào nỗ lực tuyệt vời, Super Junior đã được công nhận với sự xuất sắc của nhóm con Super Junior KRY. Sau này, người hâm mộ bắt đầu được thấy những màn solo thường xuyên hơn của tất cả thành viên, kể cả những giọng ca bị đánh giá là yếu như Lee Teuk, Siwon...

5 lý do Super Junior là 'bom hè' Kpop 2015
Các thành viên Super Junior đã là những chàng trai hát thực thụ.

4. Không phải ngẫu nhiên được gọi là "Vua Kpop"

Trước thời EXO, BTS, Block B, Super Junior từng thống trị Kpop. Họ là nhóm nhạc độc đáo, tài năng, chăm chỉ, là những người nghệ sĩ hết mình trên sân khấu và liên tục có ca khúc hit.

Với thành công của Sorry Sorry (2009), tên tuổi Super Junior lan tỏa khắp châu Á. Ở thời kỳ đỉnh cao, nhóm từng khiến fan ngất ngây với màn trình diễn bản mash-up (trộn) dài 10 phút, gồm nhiều ca khúc hit của nhóm, trên sân khấu lễ trao giải MAMA 2011. 

5. Super Junior nóng bỏng hơn bao giờ hết

Với loạt ảnh quảng bá mới, không khó để nhận thấy Super Junior đã thực sự trưởng thành, từ những chàng trai đáng yêu thành những người đàn ông quyến rũ. Có lẽ, ở Kpop, khó có nhóm nhạc nào lại mặc suit đẹp như Super Junior.

5 lý do Super Junior là 'bom hè' Kpop 2015
 
Super Junior ngày càng đẹp.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.