Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại

Điện ảnh Thái Lan không chỉ nổi bật bởi các dòng phim hài hước mà còn gây ám ảnh cho khán giả bởi dòng phim kinh dị đáng sợ. Khác với phim ma Âu Mỹ, phim Ma Thái Lan đậm chất châu Á, đánh trúng vào tâm linh và nỗi sợ với những nhân vật có ngoại hình ghê rợn, ngập máu me khiến người xem chết điếng. Khả năng tạo hình, tạo tình huống tài tình cũng là điều khiến cho phim ma Thái Lan được xếp vào một trong những thể loại phim kinh dị được yêu thích nhất trên thế giới.

Dưới đây là Top phim kinh dị Thái Lan được đánh giá hay và đáng sợ nhất mọi thời đại.

Lưu ý: khuyến cáo không xem đối với người "yếu tim' và sợ ma, độc giả nên cân nhắc trước khi xem những bộ phim này.

1. Pee Mak Phrakanong - Tình người duyên ma

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần 1)
 

Bộ phim kể về một chàng trai trẻ có tên là Mark, vì đất nước có chiến tranh nên anh đành phải xa người vợ trẻ tên Nak đang mang thai mà ra chiến trường. Tại đây, anh suýt nữa là chết đi may nhờ có bộ tứ Ter, Puak, Shin và Aey cứu sống. Sau chiến chiến tranh họ trở thành những nguồi bạn thân thiết. Phim Tình Người Duyên Ma tiếp tục bối cảnh khi Mak mời 4 người bạn về nhà để giới thiệu vợ con. Phim càng thêm kịch tính khi về đến nhà thì anh nghe mọi người xung quanh nói vợ anh sinh khó nên đã qua đời. Ban đầu anh không tin nhưng sau đó hàng loạt người chết bởi bị con ma tên nak sát hại. 4 người bạn của anh một lần nữa giúp anh khi họ quyết tâm tìm ra chân tướng.

Bộ phim nhận rất nhiều lời khen của khán giả trẻ trên cộng đồng mạng sau khi công chiếu và thu hút trên 5 triệu lượt khán giả Thái Lan và vượt doanh thu phòng vé lên đến 500 triệu baht.

2. Art Of The Devil - Chơi Ngải (phần 1)

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần 1)
 

Đây là series phim kinh dị tiêu biểu nhất Thái Lan và để lại cho người xem ấn tượng sâu sắc. Bộ phim được xây dựng trên nền móng của những con ma trên khắp Đông Nam Á. Ngay sau khi cô chiếu, bộ phim đã dành được vô số phản hồi tích cực từ các khán giả mê phim ma, kinh dị.

Bộ phim kể về gia đình kiến trúc sư Siwakiran đột ngột qua đời khi cảnh sát tìm thấy ôngchết chìm trong nước. Vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái.Ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước là bà Pratan và ba người con. Thời gian trôi qua, bà Pratan và các con vẫn sống yên bình cho đến một ngày, người con trai lớn của ba Pratan, Ruj tìm được một người vợ dịu dàng, xinh đẹp có thân thế bí ẩn về làm vợ, những điều kì quái bắt đầu lập lại trong ngôi nhà của họ bắt đầu bằng những giấc mộng kinh hoàng, những ảo tưởng ma quái đến thức ăn biến thành liều thuốc độc. Những chủ nhân mới không biết họ đang là nạn nhân của những thứ bùa ngải trù ếm lên ngôi nhà.

3. RAHTREE: REBORN - Đầu thai

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần 1)
 

Đây là phần 3 của series phim Buppah Rahtree, vẫn cùng một khu nhà ở nơi các câu chuyện bị ẩn về ma ám được lan truyền. Chuyện kể rằng có một linh hồn ác ma ẩn nấp đe dọa không khí yên bình của khu nhà tại phòng số 609. Mọi thứ đều tốt đẹp và cuộc sống của họ rất vui…cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của một cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Những người trong khu Ladda bắt đầu gặp phải hình ảnh của cô gái xấu sốvà họ cho rằng cô ta đã bị ám, mọi người dần chuyển đi nơi khác. Đến khi Pan và bọn trẻ bắt đầu nghe những âm thanh lạ trong ngôi nhà của họ, thì cô ấy bắt đầu lo sợ và muốn cùng chồng mình cũng nên dọn đi nơi khác. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình.

4. EYES – MẮT MA

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần 1)
 

Phim là một câu chuyện tâm linh mang đậm nét truyền thống và tín ngưỡng của người Á Đông. Một cô gái bị mù từ nhỏ khi lớn lên được thay mắt, nhưng trớ trêu thay đó lại là một đôi mắt của người chết. Và từ khi được thay mắt, cô gái ấy có khả năng nhìn được những hồn ma. Vô cùng hoảng sợ, cô đi tìm lại người đã hiến tặng đôi mắt và khám phá ra được một sự thật kinh hoàng.

5. OH MY GHOST - Ôi Ma Ơi

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần 1)
 

Ôi Ma Ơi là một bộ phim điện ảnh hài hước đậm chất ma mị. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của người phụ nữ tên là Kitty, với vẻ ngoài không mấy đặc sắc của mình và công việc thì lại không ổn định, Kitty vô tình dính vào một sự kiện kì lạ xảy ra với mình. Cô bị một ma nữ theo đuôi có tên là Bee, rất xinh đẹp và quyến rũ, những hiện tượng kì lạ đến rùng mình khiến người xem như đang sống cùng nhân vật, cùng hành động và suy nghĩ sống động như đang hòa mình trong phim. Thế nhưng ngoài những giây phút rùng rợn đó ra nhân vật Kitty của chúng ta còn mang lại thật nhiều tiếng cười cho khán giả khi diễn xuất hài hước cộng với ngoại hình của mình, cô đã nhanh chóng chiếm được sự chú ý của khán giả. Những chi tiết rợn tóc gáy nhưng vô cùng hài hước xảy ra liên tiếp khiến cho người xem đi từ bất ngờ này đến thú vị khác.

6. 9-9-81 - Cô Dâu Ma

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần 1)
 

Trong phim Cô Dâu Ma, cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết! Quá đau buồn, cô đành tự tử để đi cùng chú rể. Nhưng đó là một sai lầm, khi chú rể vẫn còn sống. Trong phim, đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu. Quá uất ức vì bị phản bội, hồn ma cô tìm cách trả thù người đã phụ bạc mình.

7. Boy, Girl & Ghost - Bạn trai mới của tôi là ma

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần 1)
 

Là một bộ phim mang một sắc thái nhẹ nhàng và dễ thương của những người trẻ tuổi trong tình yêu khi một cô gái phải lựa chọn giữa chàng trai hoàn hảo trong mơ, với một anh chàng giản dị nhưng không hề giản đơn như cô vẫn tưởng.

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa Som với Rang - chàng nghệ sĩ đào hoa, rất thu hút cả nam và nữ. Rang rất quan tâm đến mọi người nhưng lại thờ ơ với bạn gái. Điều đó làm cho Som luôn thấy bất an và quyết định chia tay. Lúc đó, Ple xuất hiện, anh mang đến cho Som niềm vui và nhiều cảm xúc mới lạ khi yêu. Nhưng mọi chuyện không như là mơ khi Som phát hiện anh chỉ là 1 hồn ma.

8. She Devil - Vợ Quỷ

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần 1)
 

Câu chuyện phim Vợ Quỷ (She Devil) bắt đầu bằng hình ảnh hạnh phúc của một cặp đôi mới cưới, nhưng hạnh phúc ngắn ngủi của họ nhanh chóng đứt đoạn khi người chồng phát hiện ra những điểm dị thường ở cô dâu mới của mình. Ban ngày, vợ anh hoàn toàn bình thường, nhưng khi đêm xuống thì lại biến thành một con người khác, với những biểu hiện kỳ dị đến khủng khiếp.

Câu truyện bắt đầu khi mẹ của Wen luôn mong Wen nhanh nhanh lấy vợ để sớm có cháu bế, đã nhắm Ploy – một cô gái rất xinh đẹp – cho cậu con trai của mình. Wen đã rất ngạc nhiên tự hỏi tại sao một cô gái xinh đẹp như Ploy mà đến giờ vẫn còn độc thân. Vào ngày cưới của họ, Wen đã nhận thấy vợ mình có những điểm rất kỳ lạ, nhưng điều khủng khiếp chỉ xảy ra sau khi Ploy làm mất sợi dây mà mẹ cô đã tặng. Những hồn ma bắt đầu ám ảnh cô ấy hàng đêm và Ploy luôn khiến Wen cảm thấy khiếp sợ mỗi khi đêm xuống. Anh thực sự mong muốn giúp vợ mình vượt qua tình trạng tồi tệ này, và hai người quyết định sẽ tìm gặp một vị pháp sư nổi tiếng. Những câu chuyện ma quỷ đẫm máu kinh hoàng cũng bắt đầu từ đó mà ra…

9. SIAM SQUARE - Quảng Trường Ma

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần 1)
 

Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo...Mọi chuyện chuyện bắt đầu khi Mai và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học.

10. Midnight University - Đại Học Ma

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần 1)
 

Nội dung phim xoay quanh một sinh viên nổi tiếng lúc nào cũng có đàn em theo sau tên là Star. Gần đến ngày tốt nghiệp, cô ấy biết mình sẽ không thể ra trường do trượt mất một lớp nên đã ra sức thuyết phục hiệu trưởng để có thể tốt nghiệp. Hiệu trưởng cho phép cô học để thi lại ở các lớp buổi tối tại một trung tâm, nơi được cho là bị ma ám. Những âm hồn là sinh viên đã chết trước khi tốt nghiệp, dường như vẫn hiện hữu ở trung tâm đó và có rất nhiều người đã cố khám phá ra sự thật này nhưng phải nhận lấy kết cục bị ám ảnh về mặt tinh thần. Star bị chính những người bạn đã thi đậu của mình bỏ rơi nên cô đã kết bạn với những bạn học phải thi lại. Sau đó nhóm những người bạn bất đắc dĩ này cùng nhau đi thi trong sự bủa vây của các hồn ma.

11) Art of Devil 2 - Chơi Ngải 2

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần cuối)
 

Xếp hạng phim kinh dị Thái hay nhất thì không thể thiếu Chơi ngải 2. Phần 2 xoay quanh Ta và nhóm bạn học, họ tình cờ biết được mẹ kế của Ta là Panor đang có gian tình với một giáo viên thể dục. Nhóm bạn quyết định dùng camera quay lại cuộc gặp gỡ vụng trộm của Panor và gã đàn ông nọ. Thật không may, kế hoạch của họ đã bại lộ. Cả nhóm bị chính giáo viên thể dục của mình hành hạ không thương tiếc. Đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, Ta và các bạn tìm đến một thầy pháp trong vùng để nhờ ông làm phép nguyền rủa người giáo viên thể dục tàn ác. Vậy là cuối cùng, giáo viên thể dục của họ đã phải chết trong đau đớn tột cùng bởi những chiếc móc câu.

12) Shutter - Hồn Ma Theo Đuổi

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần cuối)
 

Trong phim Hồn Ma Theo Đuổi, đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Nhân vật chính của bộ phim có tên là Thun, anh là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu trong phim anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

13) 3AM Bangkok Ghost Stories - Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần cuối)
 

Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng là tổ hợp ba câu chuyện rùng rợn khác nhau xảy ra với người bảo vệ nhà tang lễ, cô gái làm tóc giả và hai nhân viên văn phòng vào cùng một thời điểm là 3 giờ sáng. Phim do ba đạo diễn Patchanon Thammajira, Kirati Nakintanon và Issara Nandee chia nhau dàn dựng, sau đó lồng vào nhau, liên tục hù nhát khán giả. Toàn bộ phim sẽ có 3 câu chuyện được kể theo thứ tự lần lượt là: ma trên đường cao tốc, tình một đêm và hãng phim ma. Trong hơn 90 phút, các bóng ma và những linh hồn đầy hận thù sẽ lần lượt quấy nhiễu những nhân vật này vào khoảng thời gian đáng sợ nhất trong đêm: 3 giờ sáng. Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

14) 3AM Bangkok Ghost Stories Part 2 - Chuyện Ma Lúc 3 Giờ Sáng (Phần 2)

Đây là phần tiết theo của bộ phim phía trên, khác với phần trước, nội dung của 3 Giờ Sáng Phần 2 nói về một chàng học sinh nghe theo lời đồn về một câu chuyện dị đoan về một nhà thờ bỏ hoang và linh hồn một nữ tu không đầu. Tương truyền rằng nếu ai vào đó gặp được nữ tu không đầu thì có thể ước một điều ước bất kì, sau khi điều ước ứng nghiệm thì đó cũng là lúc người thanh niên đó phải trở lại nhà thờ đó lúc 3 giờ sáng để thực hiện những yêu cầu của linh hồn kia. Thế nhưng anh chàng đó không đến và bắt đầu nhận sự trừng phạt của linh hồn kia dành cho những người thân và xung quanh anh.

15) Secret Sunday - Rửa Tội

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần cuối)
 

Theo yêu cầu của mẹ mình, Nat - một kiến ​​trúc sư trẻ phải miễn cưỡng có một cuộc hành trình tới thăm 9 ngôi đền khác nhau để làm sạch nghiệp xấu của mình. Ông được đi với Poon, bạn gái xinh đẹp của mình, và Sujitto - một tu sĩ mới làm quen trẻ. Tất cả ba nhân vật có mục đích khác nhau để tham gia chuyến đi này. Nhưng sau đó họ khám phá ra rằng họ đã được đặt lại với nhau cho một lý do không lường trước được. Sự nghiệp của một người có thể ảnh hưởng sự nghiệp của người khác. Hành vi kinh hoàng được thực hiện trong cuộc sống trước đây của họ cho thấy mình như cuộc hành trình đi. Họ cố gắng để làm sạch nghiệp xấu của Nat làm công đức, họ gần gũi hơn với họ. Cuộc hành trình này sẽ thay đổi đức tin của họ mãi mãi. Làm thế nào là Nat để làm sạch mớ hỗn độn của chính mình? Nat sẽ được tha thứ? Làm thế nào có thể một hành động làm công đức vượt qua trả thù không ngừng?

16) Laddaland - Ngôi Làng Bí Ẩn

Top phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại (phần cuối)
 

Laddaland là câu chuyện kinh dị xoay quanh gia đình Thi ở Ngôi Làng Bí Ẩn. Thi quyết định mua căn nhà trên vùng đất được gọi là Ladda land cho vợ anh ta (Pan) và 2 con. Mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp cho đến một hôm, cô hầu gái bị giết một cách dã man và cái xác bị chôn ở nhà hàng xóm. Từ đó, dân địa phương bắt đầu bị ám ảnh bởi người chết và dần dần họ chuyển nhà đi nơi khác. Khi Pan và các con của cô ta bắt đầu nghe những giọng nói trong nhà của họ, cô ấy thuyết phục chồng rời khỏi nơi ấy. Khi đó, Thi phải đối mặt với 2 sự lựa chọn: tiếp tục sống ở căn nhà trong mơ của anh ta hoặc vì gia đình, anh ta phải từ bỏ nó.

17) Bangkok Haunted - Án Mạng Kinh Hoàng

Bộ phim lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ dân gian ma mị. Chàng trai Fond đem lòng yêu cô gái có những điệu múa đẹp nhất đoàn ca hát là Paga. Mối tình say đắm nhanh chóng dẫn tới một hôn lễ hạnh phúc. Thế nhưng trong ngày kết hôn, cô dâu đột ngột biến mất. Người cha nuôi của Paga phát hiện con trai của mình Gnod - một chàng trai có khuôn mặt dị dạng - cũng biến mất bí ẩn cùng Paga.

Nhiều năm sau đó, cô gái Jieb nhận được một chiếc trống cổ có tuổi thọ 70 năm tuổi. Từ đó hàng đêm cô bị ám ảnh bởi giấc mơ về một cô gái hoang dã. Tin rằng chiếc trống cổ có liên quán đến mối tình còn dang dở ngày xưa, Jieb quyết định lần đến căn nhà ngày xưa của Gnod để tìm hiểu và dần khám phá ra một tấn bi kịch đau đớn.

18) Coming Soon - Sớm Trở Lại

Chain, một nhân viên kỹ thuật phòng chiếu phim, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay lén bất hợp pháp một bộ phim kinh dị để bán cho đầu nậu DVD lậu. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên. Với mức độ hồi hộp và ly kỳ được tận dụng một cách tối đa trong phim, khiến người xem khó lòng quên đi những cảnh kinh dị hãi hùng.

19) PHOBIA - 4 Câu Truyện Kinh Dị

PHOBIA - 4 Câu Chuyện Kinh Dị (2008) là một trong những tác phẩm điện ảnh kinh dị ăn khách trong năm 2008 của Thái Lan do hãng GTH sản xuất, nội dung phim kể về 4 câu chuyện kinh dị tưởng chừng không liên quan gì đến nhau nhưng ẩn đằng sau là một sư liên kết bí ẩn kinh hoàng của nó. Đầu tiên, là câu chuyện về sự cô đơn của một cô gái đã bị thương ở chân sau một tai nạn xe trên chiếc taxi tại ngã tư trên đường về. Câu chuyện thứ 2 nói vềbùa yểm, mọi chuyện bắt đầu từ việc mọi người trong một lop81 học trêu đùa một cậu học sinh vì vẻ bề ngoài xấu xí gớm ghiếc nên cậu ta đã dùng bùa ngải để yểm một trong số những người bạn của mình, và rồi một nữ sinh đã trả giá vì việc châm chọc bạn bè bằng việc... Để biết rõ hơn 2 câu chuyện còn lại mời các bạn xem bộ phim PHOBIA - 4 Câu Chuyện Kinh Dị (2008).

20) ALONE - Hồn Ma Cô Độc

Chuyện kể rằng Anjana và Sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau. Họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng “Sẽ luôn bên nhau. Không có chuyện gì có thể tách rời họ được”. Thế nhưng, biến cố ập đến khiếnmột người phải ra đi mãi mãi. Nhiều năm sau, hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa, và truy tìm nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đó!

 

THEO GAMEK

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.