Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Top 5 bộ phim Hàn ‘gây sốt’ màn ảnh nhỏ xoay quanh chủ đề luật sư phá án

Luật sư phá án – một thể loại phim bao hàm nhiều yếu tố cấu thành từ tình cảm, tâm lý cho đến hành động, giật gân,… đã và đang trở thành ‘món ăn’ tinh thần không thể thiếu trong mắt người xem truyền hình những năm gần đây. Đây là thể loại phim được đánh giá có độ phủ sóng ‘rating’ cao nhất mỗi khi ra mắt bởi nó chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa, thể hiện sự logic và xâu chuỗi tình tiết mới lạ khiến người xem không tài nào đoán định trước được.

Dưới đây là 5 bộ phim Hàn ‘gây sốt’ màn ảnh nhỏ xoay quanh chủ đề tội phạm, luật sư phá án mà bạn không thể nào bỏ lỡ:

1. Lawless lawyer - Luật sư vô pháp (2018)

Bộ phim xoay quanh nhân vật Bong Sang Pil (do nam diễn viên Lee Jun Ki thủ vai), là một luật sư có quá khứ làm đầu gấu giang hồ, chuyên sử dụng nắm đấm và lợi dụng những lỗ hổng trong luật pháp để thắng kiện. Anh cũng là một trong những luật sư có tỷ lệ các vụ thắng kiện cao nhất. Từng chứng kiến cái chết đau thương của mẹ ruột khi còn nhỏ, đồng thời bị thúc đẩy cao độ với mong muốn trả thù, Bong Sang-pil vượt lên nỗi đau và kiên quyết đấu tranh chống lại những kẻ có quyền lực tuyệt đối trong xã hội.

2. Remember - Cái giá của tội ác (2015)

Quy tụ 3 cái tên cực “hot” là Yoo Seung Ho, Park Min Young và Nam Goong Min, cùng loạt tình tiết gay cấn, bất ngờ, bom tấn Hàn Quốc "Remember - Cái giá của tội ác" là bộ phim đầy kịch tính khi theo chân chàng luật sư trẻ Seo Jin Woo dấn thân vào hành trình tìm lại công lý cho người cha bị hàm oan. Trong cuộc chiến bất phân thắng bại với thế lực xấu và những kẻ lắm tiền nhiều của, vũ khí duy nhất của chàng chính là một “trí nhớ siêu phàm”.

3. Suspicious Partner - Đối tác đáng ngờ (2017)

Bộ phim kể về Noh Ji Wook (Ji Chang – wook) - một công tố viên có tính cách "tsundere" (bên ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại yếu đuối) và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) - một nhân viên tập sự của tòa án giàu lòng nhiệt huyết. Trong phim, cả hai đã cùng nhau hợp tác giải quyết một vụ án và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Bên cạnh sự góp mặt của nam thần ‘vạn người mê’ Ji Chang – wook, phim còn gây ấn tượng mạnh bởi tính logic cao, tình huống ly kỳ, hấp dẫn và đáng yêu với chuyện tình đầy lãng mạn giữa Bong Hee và Ji Wook.

4. Justice - Công lý (2019)

“Công lý” thuộc thể loại trinh thám, hành động. Nội dung kể về câu chuyện đầy kịch tính của chàng luật sư Lee Tae Kyung (Choi Jin Hyuk), người thực hiện giao ước với quỷ dữ để tìm cách trả mối thù cay đắng. Còn Song Woo Yong (Son Hyun Joo) là người đàn ông sẵn sàng vì gia đình mà biến thành kẻ ác. Trong khi đó, cô nàng Seo Yeon Ah (Nana) là một nữ công tố viên theo đuổi chính nghĩa với khát khao dập tắt mọi tội ác trong xã hội. Ba nhân vật là ba góc cạnh lột tả nên bộ mặt thật của một xã hội “ngầm”. Thước phim ấn tượng cùng cách kể chuyện gợi mở với tiết tấu nhanh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất.

5. My Lawyer, Mr Jo 2 – Vị luật sư kỳ quặc (2019)

‘Vị luật sư kỳ quặc’ thực chất là phần hai của bộ phim "My lawyer, Mr Jo" với sự góp mặt của nam diễn viên chính Park Shin Yang (Deul-Ho), anh đã chọn trở thành một luật sư bênh vực kẻ yếu và chiến đấu cho công lý. Bộ phim đã xuất sắc đạt mức rating cao 17,3% và gây được tiếng vang lớn.

Trong phần 2 này, khán giả mong đợi các tình tiết kịch tính và thú vị hơn với vai diễn phản diện do nữ diễn viên đầy thực lực Go Hyun Jung thủ vai. Những thủ đoạn tàn ác và cách ra tay giết người lạnh lùng của Ja-Gyung sẽ khiến khán giả chạm tới những cung bậc cảm xúc phẫn uất và tức giận tột cùng.

Hãy cùng đón xem bộ phim ‘Vị luật sư kỳ quặc’ được phát sóng vào lúc 19:00 từ ngày 10/11/2020 trên kênh truyền hình TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất  tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.