Press Esc to close

Thông tinWorld
Top 18 Người đẹp công sở 2017 đẹp phong cách với đồng hồ Mangosteen 18 người đẹp công sở xinh đẹp và tỏa sáng trong từng shoot hình

Với phong cách thanh lịch mang đậm tính thời trang, những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Mangosteen đã góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho các Người đẹp công sở năm nay.
Là thương hiệu đồng hồ đến từ Hàn Quốc, Mangosteen gây ấn tượng bởi chất lượng tiêu chuẩn cùng kiểu dáng thời trang, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động. Chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Mangosteen đã nhanh chóng tạo dựng được vị trí trong lòng khách hàng. Với phân khúc khách hàng là các nữ nhân viên văn phòng, Mangosteen đã và đang tạo nên một làn gió mới trong việc định hình phong cách thời trang nơi công sở.
Vừa qua, Top 18 “Người đẹp công sở 2017” đã có buổi chụp hình thời trang đồng phục và công sở tại studio của Học viện Kim Tuyến. Tại đây, các thí sinh có được những shoot hình phối hợp trang phục cùng phụ kiện. Nếu Mangosteen mang đến sự trẻ trung, năng động, thể hiện cá tính riêng từng người thì ngược lại, các bạn thí sinh trở nên nền nã, thanh lịch hơn với thời trang công sở KK Fashion.
Ngoài ra, thương hiệu đồng hồ đến từ Hàn Quốc còn dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các thí sinh bằng một trò chơi thú vị. Đó là Selfie cùng Mangosteen. Thí sinh nào có lượt tương tác cao nhất với hình ảnh trên facebook cá nhân và 3 thí sinh thể hiện đúng thông điệp của nhãn hàng sẽ nhận được 01 chiếc đồng hồ Mangosteen sang trọng, đẳng cấp. Kết quả, 4 người đẹp may mắn được bình chọn ảnh đẹp đẹp nhất đã nhận được phần quà từ Mangosteen: Lê Thị Thùy Nhung, Nguyễn Thị Ly, Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phạm Thị Thúy Diễm.


Cùng nhìn ngắm Top 18 “Người đẹp công sở 2017” thể hiện sự đa phong cách trong từng shoot hình:

Ekip chụp: Học Viện Kim Tuyến
Trang phục: K&K Fashion
Đồng hồ: Mangosteen

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.