Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Tôn Ngộ Không' bị bóc mẽ biệt thự triệu USD vừa khoe là nhà thuê

Vài ngày nay, Hoàng Tử Thao được nhắc đến như thiếu gia giàu có trong showbiz Hoa ngữ. Anh có biệt thự xa hoa tại Mỹ. Nhưng bằng chứng từ cư dân mạng cho thấy anh vẫn ở thuê.

Hôm 4/3, Hoàng Tử Thao gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc khi chia sẻ loạt ảnh sống trong tòa biệt thự sang trọng ở Mỹ. Anh không quên ghi chú: “Ngôi nhà thân yêu. Tôi muốn một kỳ nghỉ hoàn hảo và cuộc sống chỉ toàn âm nhạc”.

'Ton Ngo Khong' bi boc me biet thu trieu USD vua khoe la nha thue hinh anh 1
Hình ảnh cho thấy Hoàng Tử Thao tạo dáng ở tòa biệt thự đang cho thuê ở Mỹ. Ảnh: QQ.

Báo chí Trung Quốc cho hay tòa biệt thự này nằm tại trung tâm California (Mỹ), có giá hàng triệu USD. Nhiều cư dân mạng nước này vì thế bất ngờ với độ giàu có của Hoàng Tử Thao.

Nhưng chiều 6/3, QQ cùng một số trang tin uy tín cho biêt đã có sự hiểu nhầm lớn. Biệt thự Hoàng Tử Thao vừa khoe ảnh không thuộc quyền sở hữu của anh. Chủ nhân thực sự tòa biệt thự là một người Mỹ, họ không sử dụng nên cho thuê với giá khoảng 1.740 USD/ngày.

'Ton Ngo Khong' bi boc me biet thu trieu USD vua khoe la nha thue hinh anh 2
Khung cảnh tương đồng giữa hai tấm ảnh. Ảnh: QQ.

Cùng với đó, QQ đưa ra bằng chứng cho thấy các khung cảnh bên trong biệt thự do Hoàng Tử Thao chia sẻ trùng lặp với hình ảnh trên mạng.

“Hoàng Tử Thao dùng từ ngôi nhà để miêu tả về biệt thự này. Cậu ấy coi đây là nhà của mình hay sao?”, tờ QQ châm biếm. Đa số ý kiến cho rằng hành động im lặng mặc báo chí tâng bốc độ giàu có cho thấy nam diễn viên 24 tuổi cố tình muốn khoe “gia thế” để gây chú ý.

"Thật không ngờ anh ấy lại khoe những thứ không phải của mình. Người hâm mộ có thể bao biện nhưng rõ ràng vài ngày qua, anh ấy luôn im lặng khi báo chí khẳng định Hoàng Tử Thao sở hữu biệt thự triệu USD", một ý kiến không hài lòng nhận định.

'Ton Ngo Khong' bi boc me biet thu trieu USD vua khoe la nha thue hinh anh 3
Tôn Ngộ Không phim Đại thoại Tây du bị chỉ trích khoe của ảo.

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, nổi tiếng toàn châu Á khi còn hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc thần tượng EXO. Sau khi trở về Trung Quốc lập nghiệp, Hoàng Tử Thao được các đạo diễn ưu ái.

Anh vừa hoàn thành Đại thoại Tây du: Yêu người một vạn năm, đảm nhận vai Tôn Ngộ Không. Hiện, nam diễn viên trẻ đang bận rộn quay Người đàm phán, hợp tác cùng Dương Mịch.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.