Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tôn Lệ và Lưu Thi Thi: Cùng là hoa đán, ai nhỉnh hơn ai?
Tôn Lệ và Lưu Thi Thi đều là hai hoa đán xứ Trung vắng mặt trên truyền hình Trung Quốc đã lâu, nay xuất hiện với rating phim khủng và cạnh tranh với nhau cực kỳ gay gắt.
 

Châu Doanh (Tôn Lệ thủ vai) trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Thời gian gần đây, dân mạng rần rần với hai bộ phim gây sốt được phát sóng cùng thời điểm là Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn do Tôn Lệ thủ vai nữ chính và Túy Linh Lung do Lưu Thi Thi đóng vai nữ chính.

Phượng Khanh Trần ( Lưu Thi Thi thủ vai) trong Túy Linh Lung.

Nếu Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn hấp dẫn khán giả bởi cô nàng ngỗ ngược mà giỏi giang, được lòng cả hai vị thiếu gia lừng lẫy đất Kính Dương - Châu Doanh (Tôn Lệ thủ vai) thì thánh vu nữ Khanh Trần trong Túy Linh Lung cũng không kém phần với vẻ đẹp dịu dàng mà đầy ma mị của Lưu Thi Thi. Có thể nói, đây là hai bộ phim được người xem truyền hình săn đón khá nồng nhiệt. Với độ rating siêu bám sát nhau, thiết nghĩ rằng các fan của hai người đẹp chắc chắn sẽ có một cuộc đua rất khốc liệt.

“Bà góa phụ” mạnh mẽ và “Thánh vu nữ” quyền lực

Chỉ với những tập đầu tiên của cả 2 bộ phim người xem đã được chiêm ngưỡng 2 khung cảnh hoàn toàn trái ngược nhau, triều đình thời Thanh với dòng chảy chế độ phong kiến hà khắc cùng chế độ buôn bán cạnh tranh gay gắt, triều đình Ngụy Quốc với sự bảo vệ của Vu tộc. Mỗi bộ phim đều cho khán giả những cảm giác trở về với thời cổ đại Trung Quốc, cùng chuyển thể từ những tiểu thuyết nổi tiếng của văn hóa Trung quốc hai bộ phim này hứa hẹn sẽ là những bom tấn lớn kết thúc phim hè năm nay.

Không khó để thấy rằng, Túy Linh Lung của Lưu Thi Thi đang chiếm ưu thế hơn Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn do được phát sóng trước. Nếu người xem cảm thấy có phần tẻ nhạt khi xem drama hơi thiếu sức sống của Tôn Lệ thì đối với Túy Linh Lung khán giả như vừa được bước ra từ chính Vu tộc đã làm nên sự bí ẩn được truyền tải trong từng tập phim.

Người xem ngả nghiêng vì Tôn Lệ, Lưu Thi Thi “hack” não khán giả

So với Túy Linh Lung, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn mang nhiều tính chất giải trí hơn. Điển hình bởi sự nghịch ngợm của cô nàng Châu Doanh, đây được coi là điểm nhấn đặc biệt của bộ phim, Tôn Lệ hút hồn khán giả không chỉ bởi vẻ đẹp không tuổi mà còn là lối diễn không thể chê vào đâu được.

Trái lại với một Tôn Lệ dễ thương và nhí nhảnh thì Phượng Khanh Trần của Túy Linh Lung lại để lại trong lòng khán giả một ấn tượng sâu sắc về một thánh vu nữ giỏi phép thuật, mưu mô đồng thời cũng cực kỳ si tình với đế vương tương lai “Nguyên Lăng”.

Rating Túy Linh Lung.

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn liệu có vượt qua Túy linh lung?

Có thể nói về cơ bản, nếu Túy Linh Lung không phải là tác phẩm được phát sóng trước thì vị trí đầu bảng các bộ phim truyền hình Hoa ngữ đáng xem chưa chắc đã không thuộc về Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Với danh hiệu ngôi sao hạng A và thực lực diễn xuất của một diễn viên kỳ cực thì cuộc chiến của hai bộ phim truyền hình chắc chắn sẽ tốn không ít giấy mực.

Rating Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Tôn Lệ.

Thua kém Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn về mặt kỹ xảo nhưng Túy Linh Lung vẫn đang có xu hướng dẫn đầu trên các bảng xếp hạng. Liệu đội ngũ đạo diễn đứng sau bộ phim truyền hình nổi tiếng Hoa Thiên Cốt có làm nên chuyện kỳ này? Mời các bạn cùng theo dõi hai bộ phim để cùng tìm ra câu trả lời nhé.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.