Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tom Cruise sẽ hồi sinh ‘Xác ướp Ai Cập’?

Hãng phim muốn xây dựng thế giới phim quái vật giống như Disney làm với các siêu anh hùng Marvel, bắt đầu từ Tom Cruise.

Theo trang Variety, Universal hiện thương thảo với Tom Cruise để mời anh tham gia bộ phim tái khởi động thương hiệu The Mummy (Xác ướp Ai Cập). Đây cũng được cho là tác phẩm mở màn thế giới phim quái vật mà hãng phim theo đuổi trong suốt thời gian qua.

Universal muốn xây dựng thế giới phim quái vật bắt đầu với The Mummy cùng Tom Cruise.
Universal muốn xây dựng thế giới phim quái vật, bắt đầu với The Mummy cùng ngôi sao Tom Cruise.

Hồi mùa hè 2014, Universal nhắm hai nhà làm phim Alex Kurtzman và Chris Morgan để chuẩn bị cho kế hoạch. Tuy nhiên, hiện chưa rõ ai trong hai người sẽ sở hữu ghế đạo diễn của The Mummy phiên bản mới.

Hãng phim cũng rất kín tiếng về kịch bản mà Jon Spaihts đã hoàn thành. Công chúng chỉ biết rằng phim lấy bối cảnh thời hiện đại, thay vì thập niên 1920-1930 như loạt phim của ngôi sao Brendan Fraser.

Universal muốn Tom Cruise sắm vai chính trong The Mummy phiên bản mới. Sau đó, nhân vật của anh có thể xuất hiện trong một số phim quái vật khác, trước khi toàn bộ cùng góp mặt trong tập phim bùng nổ mang tính chất như The Avengers.

Ngoài Tom Cruise, Universal hiện còn muốn Angelina Jolie sắm vai chính trong Bride of Frankenstein - một tác phẩm khác của thế giới phim quái vật. Đây được cho là một phần của quy luật “một đổi một” giữa ngôi sao và nhà sản xuất, sau khi minh tinh được “tự tung tự tác” thực hiện By the Sea.

Ở tuổi 53, Tom Cruise là một trong những ngôi sao bận rộn nhất tại Hollywood. Anh đang bấm máy tác phẩm hình sự Jack Reacher: Never Go Back, đồng thời bắt đầu xây dựng kịch bản cho Mission: Impossible 6 - bom tấn hành động dự kiến bấm máy trong tháng 8/2016.  Ngoài ra, anh cũng sẽ sớm thực hiện bộ phim mang đề tài thám hiểm không gian Luna Park với đạo diễn Doug Liman, sau khi nhà làm phim hoàn tất Gambit.

Tom Cruise sẽ hồi sinh ‘Xác ướp Ai Cập’?
Xác ướp Ai Cập từng gắn liền với tên tuổi của Brendan Fraser và Rachel Weisz trong những năm đầu thế kỷ 21.

Khán giả hiện đại từng được thưởng thức ba tập phim Xác ướp Ai Cập của ngôi sao Brendan Fraser là The Mummy (1999), The Mummy Returns (2001) và The Mummy: Tomb of the Emperor Dragon (2008), cùng tập phim ngoại truyện The Scorpion King (2002) với ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson. Tổng doanh thu của bốn tác phẩm lên tới hơn 1,4 tỷ USD toàn cầu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.