Press Esc to close

Thông tinWorld
'Tôi đồng tính, bạn muốn ôm hay tạt nước' - chàng trai hot nhất phố đi bộ Nguyễn Huệ
'Tôi là người đồng tính. Bạn muốn ôm tôi hay tạt nước vào tôi' là dòng chữ trên tấm bảng đi kèm của một anh chàng khiến nhiều người suy ngẫm.

Một anh chàng dùng khăn bịt mắt, cạnh người là tấm biển mang dòng chữ Anh - Việt: "Tôi là người đồng tính. Bạn muốn ôm tôi hay tạt nước vào tôi". Sự việc diễn ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) vào chiều ngày 12/2. Bức ảnh sau khi đăng tải lên fanpage về cộng đồng người LGBT Việt Nam thu hút sự chú ý với hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ.

toi-dong-tinh-ban-muon-om-hay-tat-nuoc-chang-trai-hot-nhat-pho-di-bo-nguyen-hue

Bức ảnh công khai giới tính và thông điệp ủng hộ người đồng tính thu hút sự chú ý. Ảnh: LGBT Việt Nam.

Theo chia sẻ của nhiều người chứng kiến thì sau khi đặt tấm biển và đứng ở khu vực đông người qua lại, anh chàng này đã nhận được kết quả như mong đợi. Nhiều người gồm cả nam - nữ và cả người nước ngoài đã không ngại tiến tới và tặng anh chàng này một cái ôm.

Bức ảnh được quan tâm một phần về hành động "lạ" của chàng trai, một phần vì chủ đề người đồng tính luôn hot. Nhiều bình luận bày tỏ sự cảm kích về hành động dám công khai giới tính của người trong cuộc. Số khác lại đồng cảm về những cái ôm chia sẻ và hơn hết là câu nói viết trên tấm bảng đi kèm.

"Một cái ôm ấp áp, đầy sẻ chia với người đồng tính. Đó là điều mà không chỉ có chàng trai mà cộng đồng LGBT nói chung đều mong muốn. Sự đồng cảm, ủng hộ về thế giới thứ 3 là điều nhiều người hướng đến ở đây", bạn Thùy Dung bình luận.

Bạn Quang Hiếu chia sẻ: "Cái ôm thay vì cái hắt nước là mong mỏi của người đồng tính muốn gửi gắm đến cộng đồng. Thay vì chỉ trích, kỳ thị, xa lánh thì nên có sự đồng cảm với họ nhiều hơn".

Mun Sun viết: "Mình nghĩ mục đích của việc này chỉ đơn giản là để mọi người có cái nhìn mở hơn đối với cộng đồng thế giới thứ 3. Thực tế ở Việt Nam vẫn có khá nhiều người còn e ngại khi nhắc đến vấn đề này. Vẫn có nhiều hiểu sai hoặc kỳ thị. Nếu tất cả mọi người dám đối mặt với nó thì vấn đề này sẽ trở nên dễ được chấp nhận hơn".

Là một transguy (nữ chuyển giới thành nam) đang định cư tại Mỹ, Bill Lê

Bạn trẻ dám đứng lên công khai giới tính để sống thật với bản thân.

Với cái nhìn cởi mở hơn về cộng đồng LGBT thời gian qua, nhiều bạn trẻ mạnh dạn hơn trong việc công khai giới tính. Nhiều chiến dịch do cộng đồng người LGBT lập nên cũng tạo được hiệu ứng và sự ủng hộ nhất định.

Việc truyền đi thông điệp để mọi người hiểu, đồng cảm hơn với người đồng tính cũng được cả bạn trẻ Việt Nam và thế giới truyền đi. Đơn cử như một anh chàng người Trung Quốc từng ngồi trong một thùng giấy ví mình một món đồ, cùng dòng chữ "tôi bị bỏ đi vì tôi là gay' cũng gây thấm thía.

nguoi-dan-ong-dong-goi-do-bo-di-ung-ho-cong-dong-lgbt

Bức ảnh truyền đi thông điệp về sự nhìn nhận, ủng hộ người đồng tính.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.