Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ nữ sinh lớp 12 nhảy cầu: Tiếng khóc khó hiểu trong nhà nghỉ và sự xuất hiện của 3 thanh niên lạ

"Khi dẫn họ lên phòng 205 thì chỉ thấy cô gái ở đó đang kéo lại quần áo", nữ chủ nhà nghỉ kể lại sau khi công an mời lên làm việc.

 

Liên quan đến vụ nữ sinh nhảy sông Đuống vào ngày 15/4, sáng 16/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu, đối tượng liên quan đến vụ việc.

Qua điều tra ban đầu cho thấy, chiều ngày 14/4, nữ sinh lớp 12 Nguyễn Thị V.A (sinh năm 2001, trú tại xã Hà Mẫn, huyện Thuận Thành) đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế (xã Trí Quả, huyện Thuận Thành) sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (sinh năm 1995, trú tại xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh) đưa vào một nhà nghỉ tại xã Xuân Lâm (huyện Thuận Thành) để "giở trò". Đáng chú ý, Hiếu là bạn của chị gái họ của nạn nhân. Do quá uất ức, sáng 15/4, V.A đã lên cầu Hồ rồi nhảy xuống sông Đuống.

Hiện trường vụ việc 

Hiện trường vụ việc 

Sáng ngày 16/4, có mặt tại nhà nghỉ B.H, nơi được cho là liên quan đến vụ việc trên. Tại đây, chủ nhà nghỉ này xác nhận từng tiếp nhận nữ sinh V.A. và một nam giới đi cùng vào thuê phòng vào khoảng 22h ngày 14/4.

Chủ nhà nghỉ B.H. cho biết, sau khi nữ sinh V.A. nhảy cầu người quản lý nhà nghỉ cũng được công an mời lên làm việc. Mọi diễn biến, thông tin về sự việc nhà nghỉ này đã khai với Công an vào ngày hôm qua 15/4.

Nữ chủ nhà nghỉ trên cho biết: “Khi vào hỏi thuê phòng hai người không có hành vi lôi kéo, cãi vã gì mà chỉ có biểu hiện say xỉn. Thấy vậy, tôi cho thuê phòng 205 ngay ở tầng 2 nhà nghỉ để họ tiện đi lại”, chủ nhà nghỉ nói.

Sau khoảng 5 phút chủ nhà nghỉ nghe tiếng khóc ở trên phòng. Khi đang định đi lên để kiểm tra xem có chuyện gì thì bất ngờ có 3 thanh niên đi xe máy vào phía trong và nói rằng đi tìm người.

“Khi đó, họ chỉ nói là tìm 1 cô gái vừa đi vào và đang ở phòng 303. Thời điểm đó phòng 303 không có khách thuê, nên họ đi xuống hỏi tôi. Khi dẫn họ lên phòng 205 thì chỉ thấy cô gái ở đó đang kéo lại quần áo. Thấy vậy, 3 thanh niên có dẫn cô gái xuống tầng 1 rồi đi ra cửa nhà nghỉ đứng nói chuyện. Sợ xảy ra chuyện không hay tại nơi mình đang kinh doanh, tôi chạy lên các phòng để tìm nam thanh niên đi cùng cô gái vào nhà nghỉ lúc đầu nhưng không thấy. Đến khi lên tầng thượng, tôi mới tìm được cậu ta và nói xuống để nói chuyện với các bạn. Khi dẫn nam thanh niên này xuống thì cô gái cùng 3 người bạn kia đã bỏ đi và nam thanh niên này cũng đi luôn”, chủ nhà nghỉ kể lại.

Chủ nhà nghỉ khẳng định không quen đôi nam nữ đến thuê phòng trước đó. Ảnh: Minh họa

Chủ nhà nghỉ khẳng định không quen đôi nam nữ đến thuê phòng trước đó. Ảnh: Minh họa

Cũng theo chủ nhà nghỉ này, ban đầu bà không hề biết cô gái nhảy cầu chính là người đã thuê phòng nghỉ trước đó. Chỉ khi công an mời lên làm việc bà mới biết.

“Tôi khẳng định đây không phải khách quen của nhà nghỉ, tôi cũng không có quan hệ gì với đôi nam nữ này”, chủ nhà nghỉ khẳng định. 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.