Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trường Giang đoạt cú đúp ở giải Mai Vàng

Quá hạnh phúc, Mười Khó cho biết, việc đoạt hai giải Mai Vàng và tổ chức thành công live show cá nhân khiến anh "có chết cũng được rồi".

Tối 22/1 tại nhà hát Thành phố (TP HCM), Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21 vinh danh 10 nghệ sĩ, 2 tác phẩm và chương trình truyền hình giành chiến thắng từ những lá phiếu bình chọn của khán giả.

Mở màn hạng mục phim ảnh, sân khấu, hai nghệ sĩ xiếc nổi tiếng Quốc Cơ – Quốc Nghiệp công bố kết quả cho giải Nam/Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Vượt qua đàn anh Hoài Linh, Thành Lộc, Trọng Phúc, Minh Béo, chiếc cúp dành cho Nam diễn viên thuộc về Trường Giang với vai Bá Hộ trong vở Đại Hỉ.

Cây hài xứ Quảng xúc động chia sẻ: “Đây là giải Mai Vàng đầu tiên, cũng là giải lớn nhất trong cuộc đời của tôi đến thời điểm này. Tôi từng đi học bị đuổi, đi thi bị rớt nên được giải là vui mừng lắm. Cám ơn những người đã ủng hộ tôi suốt những năm tháng qua, có người còn sống, có người đã mất. Tôi cũng cảm ơn fan, những người không bà con dòng họ nhưng yêu thương tôi vô điều kiện”. Chiếc cúp còn lại thuộc về Lê Khánh với vai Hồng trong Cần ai đó để yêu thương. Cô vắng mặt nên Trường Giang thay mặt nhận giải.

Trường Giang đoạt cú đúp ở giải Mai Vàng
Trường Giang hạnh phúc nhận giải Mai Vàng. Ảnh: Nguyễn Thành

Chưa hết vui mừng với giải thưởng đầu đời, Trường Giang một lần nữa được vinh danh ở hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất với vai trò trưởng phòng trong Ơn giời, cậu đây rồi. Các “đối thủ” của anh ở đề cử này đều là những gương mặt gạo cội gồm Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành, Thu Trang.

Cầm cúp trên tay, cây hài thể hiện sự dí dỏm khi phát biểu: “Tôi thề là có uống bao nhiêu viên thuốc ngủ cũng không mơ có cảnh này. Tôi là một thằng ở dưới quê không biết sống ngày này chết ngày nào. Hôm nay tôi có cơ hội đứng ở đây, kế bên chú Sáu Bảo Quốc (người trao giải). Năm nay cũng đã hoàn thành ước mơ làm live show riêng, bây giờ tôi có chết cũng được”. Lập tức, anh được NSƯT Bảo Quốc nhắc khéo vì “nói bậy”.

Trường Giang đoạt cú đúp ở giải Mai Vàng
Nhã Phương - Bình Minh nhận giải Nam, Nữ diễn viên xuất sắc. Ảnh: Nguyễn Thành

Trương Ngọc Ánh khoác tay đạo diễn Cường Ngô trao giải Nam, Nữ diễn viên phim điện ảnh – truyền hình được yêu thích nhất cho Bình Minh và Nhã Phương. Đứng cạnh người đẹp, nam diễn viên trêu chọc: “Đáng lẽ Trường Giang phải nhận giải này để đứng cạnh Nhã Phương, còn tôi nhận giải diễn viên hài. Thôi thì hơi ngượng một chút nhé”. Chiến thắng của Bình Minh với vai Lý Bỉnh Long trong phim Thề không gục ngã là kết quả khá bất ngờ. Trên sân khấu, anh dành lời cảm ơn đồng thời là lời xin lỗi dành cho gia đình vì vai diễn này đã lấy đi của anh quá nhiều thời gian.

Sau thành công với vai Linh trong phim Tuổi thanh xuân, Nhã Phương hoàn toàn xứng đáng với chiếc cúp Mai Vàng. Cô chia sẻ đây thật sự là một sự bất ngờ và vô cùng vinh dự cho một diễn viên trẻ như mình. Sau lời phát biểu, các khán giả hô vang nhắc Nhã Phương cám ơn bạn trai Trường Giang nhưng cô chỉ bẽn lẽn cười.

Trấn Thành năm thứ 2 liên tiếp nhận giải MC được yêu thích nhất với vai trò dẫn dắt cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Trên sân khấu nhận giải, anh giải bày về những luồng ý kiến tranh cãi “coi thường đàn anh” Đức Hải trong một chương trình truyền hình. Trấn Thành nói: “Nhiều người cho rằng tôi có thành công thì không xem ai ra gì, không coi trọng các tiền bối. Nhưng tôi nghĩ tất cả công dân Việt Nam ai cũng có chính kiến riêng nên mạnh dạn nói ra những điều đó. Vị trí của tôi hiện tại cũng phần nào nhờ tôi sống thật, nghĩ sao nói vậy theo cảm xúc và nhận thức, thấy đúng thì nói. Không tránh khỏi những va vấp vạ miệng nhưng tôi nghĩ nếu không có sai thì sẽ không có đúng”. Trấn Thành khẳng định thêm phương châm làm việc của anh là: “Luôn nói thẳng nói thật, mang tiếng nói của mình để ảnh hưởng đến nhiều người theo hướng tích cực”.

Ban tổ chức Mai Vàng lần thứ 21 cũng tôn vinh top 10 nghệ sĩ của năm gồm Trường Giang, Hoài Linh, Bình Minh, Khởi My, Đông Nhi, Nhã Phương, Chi Pu, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh và Thanh Thúy.

Ở hạng mục âm nhạc, không ngoài dự đoán, Hoài Lâm với ca khúc Sa mưa giông giành chiến thắng giải Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca. Anh chàng không giấu được sự hồi hộp khi phát biểu: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi là người vừa bước vào nghề nhưng rất may mắn. Có tên trong đề cử là sướng lắm rồi, vậy mà hôm nay tôi được cầm chiếc cúp trên tay. Chiến thắng này là lời động viên tôi theo đuổi dòng nhạc quê hương cũng như cố gắng phát triển, hoàn thiện bản thân hơn nữa”.

Trường Giang đoạt cú đúp ở giải Mai Vàng
Hoài Lâm sung sướng khi nhận cúp Mai Vàng. Ảnh: Nguyễn Thành

Cúp Mai Vàng - Ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng thuộc về NSƯT Thanh Thúy với ca khúc Cô gái vót chông.

Hai giải thưởng đươc các khán giả đặc biệt quan tâm và trông chờ là Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Lê Quang trao cho đôi bạn thân của làng nhạc Việt Noo Phước Thịnh – Đông Nhi. Trong Mai Vàng năm ngoái, họ cũng nắm tay nhau lên sân khấu nhận giải thưởng này.

Nhiều dự đoán rằng cuộc đua giành giải Nam ca sĩ sẽ là màn “đấu tay đôi” giữa Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên với lực lượng fan đông đảo, Noo Phước Thịnh với ca khúc Giá như lên ngôi một cách dễ dàng. Tương tự đồng nghiệp, Đông Nhi cũng bày tỏ sự hạnh phúc và hồi hộp. Cô phát biểu: “Thời gian qua không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng tình cảm của khán giả là quá lớn”. Lần thứ 3 nhận giải Mai Vàng, cả hai tự nhắc bản thân phải càng thêm nỗ lực không phải để gặt hái giải thưởng mà nhằm hướng đến trái tim của khán giả.

Trường Giang đoạt cú đúp ở giải Mai Vàng
Noo Phước Thịnh và Đông Nhi biểu diễn sau khi nhận giải. Ảnh: Nguyễn Thành

Trước đó, mở màn đêm trao giải, BTC trao 3 giải thưởng bình chọn. Diễn viên Hồng Ánh đại diện ê-kíp vở Nửa đời hương phấn nhận giải Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất. Cô cám ơn tình cảm của khán giả đã ủng hộ vở kịch dàn dựng bởi đạo diễn Ái Phương và sân khấu Hoàng Thái Thanh. Việt Max bày tỏ sự bất ngờ khi nhận giải Mai Vàng cho bộ phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất bởi Yêu là bộ phim đầu tay anh làm đạo diễn. Giám đốc sản xuất của Ơn giời, cậu đây rồi phát biểu ngắn gọn: “Ơn giời, Mai Vàng đây rồi” khi nhận cúp Chương trình truyền hình được yêu thích nhất . Ông gửi lời cảm ơn danh hài Hoài Linh, các trưởng phòng và MC Xuân Bắc đã trở thành linh hồn của chương trình.

 Danh sách giải Mai Vàng 2015

1. Nam ca sĩ nhạc nhẹ

Noo Phước Thịnh - Bài hát: Giá như - sáng tác: Mạnh Thắng

2. Nữ ca sĩ nhạc nhẹ

Đông Nhi - Bài hát: Vì ai vì anh - sáng tác: Đỗ Hiếu

3. Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca

Hoài Lâm - Bài hát: Sa mưa giông - sáng tác: Bắc Sơn

4. Ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng

Thanh Thúy - Bài hát: Cô gái vót chông - sáng tác: Hoàng Hiệp

5. Nam diễn viên sân khấu

Trường Giang - vai Bá hộ - Vở: Đại hỉ

6. Nữ diễn viên sân khấu

Lê Khánh - vai Hồng - Vở: Cần ai đó để yêu thương

7. Diễn viên hài

Trường Giang - vai Trưởng phòng - chương trình Ơn giời, cậu đây rồi

8. Nam diễn viên phim điện ảnh - truyền hình

Bình Minh - vai Lý Bỉnh Long - phim: Thề không gục ngã

9. Nữ diễn viên phim điện ảnh - truyền hình

Nabi Nhã Phương - vai Linh - phim: Tuổi thanh xuân

10. Người dẫn chương trình

Trấn Thành - chương trình: Thử thách cùng bước nhảy

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.