Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trương Bá Chi từng yêu bất chấp cả sĩ diện

Ở tuổi 36, nữ diễn viên nổi tiếng màn bạc Hong Kong không còn sự ngây thơ trong tình cảm. Cô vẫn muốn được yêu, và đang học cách yêu bản thân hơn sau những năm tháng yêu cuồng dại.

Vài năm gần đây khi gặp Trương Bá Chi, cô chỉ thích nhắc về hai cậu con trai bé bỏng. Cô kể đủ chuyện, từ việc cậu lớn Lucas nhắn tin nói nhớ mẹ cho đến cảnh Quintus mè nheo khi được dẫn đi chơi.

Với những người yêu quý Trương Bá Chi, họ thấy rõ cô thay đổi quá nhiều trong những năm này. Trước đây, xung quanh cô là câu chuyện tình ái, với các tài tử hay doanh nhân.

Trương Bá Chi từng yêu bất chấp cả sĩ diện
Trương Bá Chi rạng rỡ trong sự kiện trao giải Đêm ngôi sao App. Ảnh: Sina.

Trò chuyện với phóng viên QQ, nữ diễn viên Vô cực thừa nhận suy nghĩ của cô đã khác xưa.

"Nhiều năm trôi qua, tôi già dặn hơn và thay đổi cách nhìn so với thời tuổi đôi mươi. Trước kia, khi ở tuổi thiếu nữ, tôi chỉ muốn theo đuổi người mình yêu. Tôi bất chấp cả sĩ diện của bản thân chỉ để có được tình cảm từ người đó" - Trương Bá Chi chia sẻ.

Hôn nhân với Tạ Đình Phong để lại nỗi đau khó gột với người đẹp. Anh trai Bá Chi từng tiết lộ, Đình Phong là người vô trách nhiệm với vợ, mải mê công việc. Trong vài năm chung sống, nữ diễn viên nhiều lần sảy thai vì không người chăm sóc. Sau ly hôn, khi trả lời phỏng vấn, Đình Phong gần như quên đi người vợ cũ. "Đời tôi yêu nhất là Vương Phi" - anh thẳng thắn nói. Câu nói này từng khiến Bá Chi khóc vì tổn thương.

"Giờ đây, tôi hiểu rằng mình cần yêu chính mình. Tôi vẫn kiếm tìm tình yêu - một người cho tôi cảm giác anh ấy thật lòng yêu và muốn bảo vệ tôi" - cô nói.

Trương Bá Chi từng yêu bất chấp cả sĩ diện
Hôn nhân với Tạ Đình Phong khiến cô từng đau lòng. Ảnh: Sina

Trương Bá Chi băn khoăn chuyện tái hôn vì các con. Tuy nhiên, cô cảm thấy may mắn khi hai con sốt sắng mong mẹ sớm có người ở bên.

"Có lần, Lucas dẫn đến nhà một chàng trai trẻ, có dáng vẻ đẹp. Cháu nói với tôi: 'Mẹ, mẹ, đẹp trai không mẹ, con thích chú ấy theo đuổi mẹ'. Tôi thấy, các con đã lớn rồi".

Trương Bá Chi tâm sự cô không quan tâm đến tuổi tác của "nửa kia". Quan trọng là tình cảm giữa hai người. "Mọi chuyện đều có thể xảy ra, tuổi tác không quan trọng" - người đẹp phát biểu.

Trương Bá Chi từng yêu bất chấp cả sĩ diện
Tuổi trẻ chạy theo tình yêu, giờ đây, cô hy vọng tìm được người đàn ông thực sự yêu và sẵn sàng bảo vệ cô. Ảnh: Sina.

Nói về khả năng công khai tình cảm nếu có đối tượng mới, cô ngập ngừng. "Không nói thì sợ bị mọi người chê bai cố ý giấu diếm, công khai lại bị chê cười cố tình gây chú.ý. Hiện tại, tôi chuyên tâm vào công việc nhưng nếu gặp được người tốt - tôi nghĩ mọi thứ cứ để tự nhiên. Tôi không cố ý giấu hay cố ý chia sẻ với mọi người".

Trong buổi trò chuyện khi đề cập đến tin đồn kết hôn của Vương Phi - Tạ Đình Phong, cô vui vẻ: "Kể từ khi họ bên nhau, tôi đã toàn tâm toàn ý chúc họ hạnh phúc".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.