Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony!

Mới đây, Sony Pictures đã phát hành đoạn trailer mới cho Morbius và xác nhận thế giới nhân vật phản diện của hãng phim. Tập trung vào nhân vật của Marvel Comics – Morbius the Living Vampire, bộ phim sắp ra mắt của Sony có sự tham gia của Jared Leto trong vai một nhân vật ác. Bộ phim là phim thứ hai trong Vũ trụ các nhân vật Marvel phản diện của Sony – thương hiệu đang phát triển gồm cả Eddie Brock hay còn gọi là Venom (Tom Hardy). Tuy nhiên, trước khi Venom 2 phát hành, Leto sẽ ra mắt với tư cách là Morbius .

Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony! ảnh 0

Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony! ảnh 1

Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony! ảnh 2

Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony! ảnh 3

Nam diễn viên đã đăng một vài đoạn tiết lộ cho bộ phim Marvel sắp ra mắt khi đang quay phim, nhưng tin tức về bộ phim được tiết lộ rất ít kể từ khi nó kết thúc sản xuất vào năm ngoái. Tuy nhiên, khi tiến gần hơn đến ngày phát hành vào tháng 7/2020, Sony sẽ bắt đầu đẩy mạnh việc quảng bá và nó bao gồm cả việc phát hành trailer đầu tiên của Morbius. Ngoài sự xuất Leto trong vai Michael Morbius, bộ phim còn có sự tham gia của Adria Arjona trong vai vị hôn thê của Michael – Martine BancroftMatt Smith trong vai bạn của Michael – Loxias CrownJared Harris trong vai cố vấn của Michael và Tyrese Gibson trong vai đặc vụ FBI Simon Stroud. Và mới đây, những cái nhìn đầu tiên về dàn diễn viên đã được tiết lộ trong trailer đầu tiên của Morbius.

TrailerMorbius

Không có nhiều chi tiết về cốt truyện của Morbius được tiết lộ trong trailer đầu tiên. Tuy nhiên, có thể bộ phim sẽ được cấu trúc như một câu chuyện mới cho một trong những nhân vật phản diện đáng nhớ của Marvel. Tất nhiên, Morbius sẽ bao gồm một số yếu tố từ truyện tranh ngay cả khi nó lao thẳng vào thế giới của nhân vật và không dành quá nhiều thời gian cho những điều cơ bản. Morbius chưa bao giờ được nhắc đến trước đây trong một bộ phim của MCU, vì vậy anh ấy là một nhân vật chưa được xác định đối với một phần lớn khán giả tiềm năng.

Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony! ảnh 4

Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony! ảnh 5

Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony! ảnh 6

Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony! ảnh 7

Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony! ảnh 8

Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony! ảnh 9

Morbius sẽ phát hành vào ngày 31/7 năm 2020 – mùa phim cao điểm và điều này cho thấy Sony có nhiều hy vọng cho bộ phim tiếp theo về một nhân vật phản diện của Spider-ManMorbius  sẽ ra rạp sau Wonder Woman 1984Top Gun: MaverickGhostbuster 2020 – điều đó có nghĩa là nó sẽ có một cuộc cạnh tranh khắc nghiệt để thống trị phòng vé.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.