Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tình cũ của Captain America trở lại sóng truyền hình sớm

Nhân vật Peggy Carter sẽ là khách mời đặc biệt trong tập đầu tiên của "Agents of S.H.I.E.L.D." mùa thứ hai mang tựa đề "Shadows".

Đặc vụ Peggy Carter với diễn xuất của Hayley Atwell xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm thuộc vũ trụ phim của Marvel Studios từ 2011 tới nay. Hồi năm ngoái, nhân vật này có một tập phim ngắn về riêng mình, và sau đó xuất hiện chớp nhoáng trong bom tấn Captain America: The Winter Solider hồi tháng 4. Peggy Carter thậm chí sẽ có một loạt phim truyền hình riêng với tên gọi Agent Carter trong đầu năm sau. Tuy nhiên, khán giả sẽ được gặp lại cô sớm từ ngay tập phim mở màn mùa thứ hai của loạt Agents of S.H.I.E.L.D.

Tình cũ của Captain America trở lại sóng truyền hình sớm
Người tình thời chiến xinh đẹp của Captain America sớm tái ngộ với khán giả trước khi có một loạt phim riêng.

Ở cuối mùa phim đầu tiên, toàn bộ tổ chức S.H.I.E.L.D. bị HYDRA xâm nhập và phá hủy hoàn toàn nên giám đốc đương nhiệm - đặc vụ Coulson (Clark Gregg) buộc phải xây dựng mọi thứ lại từ đầu. Do bối cảnh thời gian của mùa phim mới là sau những sự kiện trong Captain America: The Winter Solider nên sự xuất hiện của Peggy Carter chủ yếu sẽ là những trường đoạn hồi tưởng lại thời kỳ hoàng kim của cô trong thập niên 1940-1950.

Hayley Atwell cũng là khách mời duy nhất trong tập phim đang được khán giả chờ đợi. Một số gương mặt mới sẽ thường xuyên xuất hiện trong mùa thứ hai của Agents of S.H.I.E.L.D. đều đã được Marvel Studios công bố: Lucy Lawless và Nick Blood vào vai hai đặc vụ Isabelle Hartley và Lance Hunter của S.H.I.E.L.D.; ngôi sao trong Dollhouse là Reed Dimond hóa thân thành Daniel Whitehall - một đặc vụ thuộc phe HYDRA với biệt danh Kraken; và Adrianne Palicki trong vai đặc vụ Mockingbird.

Tình cũ của Captain America trở lại sóng truyền hình sớm
 
Dàn diễn viên chính của Agents of S.H.I.E.L.D. mùa thứ hai.

Agents of S.H.I.E.L.D.

mùa thứ hai sẽ chính thức lên sóng từ ngày 23/9 tới với tập phim đầu tiên mang tựa đề Shadows

Theo Zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.