Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Thảm hoạ tập cuối "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký", netizen phẫn nộ: Biên kịch là mẹ đẻ Chu Chỉ Nhược à?

Từ cải biên kiếm hiệp thành ngôn tình, NSX "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký" đã chọc tức fan hâm mộ Kim Dung bằng đoạn kết không thể nhảm nhí hơn.

Sau hơn một tháng công chiếu, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký phiên bản 2019 đã chính thức lên sóng tập cuối. Với việc sở hữu dàn diễn viên trẻ, nhiều tiềm năng về diễn xuất lẫn ngoại hình, bộ phim từng được kì vọng sẽ là bom tấn làm nên chuyện, trong bối cảnh "thiếu vắng" loạt phim Hoa Ngữ hay trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, thay vì mang đến cho người xem một bộ phim thuần thể loại kiếm hiệp, biên kịch và đạo diễn Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký lại tập trung miêu tả một câu chuyện ngôn tình, mối quan hệ rối rắm của Trương Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy) và loạt người đẹp trong phim. Ngay đến tận tập cuối, khán giả vẫn phải tiếp tục ức chế vì sự cải biên quá trớn của biên kịch.

1. Biến Tạ Tốn thành "kẻ đần", làm bia chết thay Chu Chỉ Nhược

Cho Tạ Tốn ăn chay niệm Phật là những gì người hâm mộ biết ở những phiên bản trước của Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã làm, tuy nhiên, bản 2019, biên kịch quyết tâm "tẩy trắng" đến cùng cho Chu Chỉ Nhược (Chúc Tự Đan). Bằng cách đó là để cho Tạ Tốn đỡ "hộ" kẻ từng mưu hại mình là Chu Chỉ Nhược một rừng đao, sau đó nhờ Chu cô nương sau này chăm sóc Trương Vô Kỵ. Đây được xem là tình huống cải biên "nhảm nhí" nhất, lên hẳn hot search của weibo.

Thảm hoạ tập cuối Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, netizen phẫn nộ: Biên kịch là mẹ đẻ Chu Chỉ Nhược đúng không? - Ảnh 3.

Trên weibo, từ khoá Tạ Tốn cứu Chu Chỉ Nhược ở vị trí thứ hai trong thời điểm tập cuối phát sóng.

Thảm hoạ tập cuối Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, netizen phẫn nộ: Biên kịch là mẹ đẻ Chu Chỉ Nhược đúng không? - Ảnh 4.

Tạ Tốn cứu Chu Chỉ Nhược...

Thảm hoạ tập cuối Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, netizen phẫn nộ: Biên kịch là mẹ đẻ Chu Chỉ Nhược đúng không? - Ảnh 5.

2. Minh Giáo "dơ" nhất trong 8 phiên bản, qua mặt Trương Vô Kỵ để giết cha Triệu Mẫn

Triệu Mẫn chất vấn về việc cha mình bị chết dưới tay Minh Giáo.

Image result for ỷ thiên đồ long ký 2019 triệu mẫn

Đây là chi tiết cải biên được fan Ỷ Thiên Đồ Long Ký phẫn nộ không kém Chu Chỉ Nhược. Thay vì để ngỏ kết của Minh Giáo và Chu Nguyên Chương ở những bản trước, trong bản 2019, biên kịch để cho Châu Lão Tứ liên minh với Huyền Minh Nhị Lão. Giáo đồ của Minh Giáo đã qua mặt giáo chủ Trương Vô Kỵ, cùng nhau ám sát Nhữ Dương Vương - cha của Triệu Mẫn (Trần Ngọc Kỳ). Sau đó, Triệu Mẫn đã bỏ về Mông Cổ, vĩnh viễn không gặp lại Trương Vô Kỵ.

3. Mâu thuẫn của Triệu Mẫn và Trương Vô Kỵ được giải quyết trong... 5 phút?

Sau khi Minh Giáo giết cha của Triệu Mẫn, nàng bỏ đi biệt tăm, rồi Trương Vô Kỵ chạy đi tìm kiếm. Hai người nhìn thấy nhau trên thảo nguyên rồi sau đó ôm chầm lấy, vậy là kết phim? Đây được cho là cách giải quyết lười biếng của biên kịch, sau khi thêm hàng loạt tình tiết "drama" của biên kịch. Vốn dĩ thứ kéo lại duy nhất của phim chính là tuyến tình cảm của Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn, cuối cùng lại bị biên kịch giải quyết "vô hậu".

Thảm hoạ tập cuối Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, netizen phẫn nộ: Biên kịch là mẹ đẻ Chu Chỉ Nhược đúng không? - Ảnh 10.

Cả hai gặp lại trên thảo nguyên và như chưa hề có mối thù giết cha lẫn giết ông ngoại?

4. Sự phẫn nội của fan Kim Dung nói chung và người hâm mộ Ỷ Thiên Đồ Long Ký nói riêng

Chu Chỉ Nhược bị ném đá toàn tập.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký là một trong những tác phẩm nhiều fan nhất của Kim Dung, vậy nên không có gì lạ khi NSX bản 2019 vô tình đã chọc vào ổ kiến lửa từ fan của Triệu Mẫn và Trương Vô Kỵ. Ngoài việc tẩy trắng vô lí cho Chu Chỉ Nhược, Triệu Mẫn 2019 biến thành cô nàng "bánh bèo" luỵ tình toàn tập, không còn đa mưu túc trí nữa. Netizen Trung Quốc không tiếc để lại hàng loạt bình luận không mấy thiện cảm dành cho bộ phim:

-Chỉ có mình tôi không thích bản này à? Vẫn thích bản của Tô Hữu Bằng nhất.

-Cạn lời, đau bụng khi xem phim này. Có mỗi Dương Tiêu là ổn, còn kết cục chẳng ra làm sao.

-Phục bộ não của mấy người biên kịch luôn.

-Lại còn tẩy trắng cho Tống Thanh Thư, tôi quỳ.

-Biến Tạ Tốn thành kẻ ngốc, biến Chu Chỉ Nhược thành cô gái trong sạch.

-Biên kịch là mẹ đẻ của Chu Chỉ Nhược đúng không?

Thảm hoạ tập cuối Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, netizen phẫn nộ: Biên kịch là mẹ đẻ Chu Chỉ Nhược đúng không? - Ảnh 12.

Triệu Mẫn "bánh bèo"...

Thảm hoạ tập cuối Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, netizen phẫn nộ: Biên kịch là mẹ đẻ Chu Chỉ Nhược đúng không? - Ảnh 13.

Còn Trương Vô Kỵ biến thành "tên đần"?

 Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.