Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tập cuối 'Con tim sắt đá': Không còn drama, không còn trả thù

Tập 27 - tập cuối bộ phim truyền hình Huajai Sila - Con tim sắt đá đã khép lại với 90 phút lên sóng để lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nhiều cú "sốc" mà không ai ngờ tới đến từ ekip làm phim.

Nếu mở màn tập 27 bộ phim truyền hình Huajai Sila - Con tim sắt đá là cuộc chiến quyết liệt cuối cùng của Sida và Sila thì càng về sau khán giả lại “cười bò” với những thước phim đậm chất giải trí.

Tor Thanapob và Ferny Nopjira trong bộ phim truyền hình Huajai Sila - Con tim sắt đá.

Tor Thanapob và Ferny Nopjira trong bộ phim truyền hình Huajai Sila - Con tim sắt đá.

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 1

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 2

Tiếp tục diễn biến của tập 26, phần mở đầu của tập 27 là màn trở lại của mẹ kế Sida với âm mưu hạ bệ Sila một lần nữa để trả thù. Tiếp tục là những trận ẩu đả quyết liệt, thậm chí ở tập này không chỉ có mưa súng đạn mà có cả màn đấu kiếm cực ngầu của nam chính Sila khiến người xem hồi hộp từng giây phút.

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 4

Vẫn luôn là hình tượng nam tính, cực ngầu cực chất của ông trùm mafia, người xem hồi hộp theo từng hành động của Sila khi một mình đối diện với đám người của Sida. Không làm khán giả thất vọng, Sila một lần nữa ghi điểm bởi những pha hành động chân thật, sắc bén và mạnh mẽ. Sau tất cả, cuối cùng người phụ nữ gây ra hận thù Sida đã phải trả cái giá rất đắt cho những hành động của mình.

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 5

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 6

Nếu những diễn biến đầu của tập 27 là drama quyết liệt thì sau khi mọi chuyện trở về đúng quỹ đạo ban đầu, hận thù được buông bỏ nơi hạnh phúc ngập tràn thì khán giả lại có những trận cười “mệt nghỉ”. Thậm chí nhiều người còn tự hỏi rằng mình đang xem một bộ phim drama hay đang xem phim hài vậy?

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 7

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 8

Không còn hình tượng Sila “không có trái tim” mà là một P'Tor cực kì hài hước

Phong cách đi rước dâu cực độc lạ của ông chủ hộp đêm Sila

Phong cách đi rước dâu cực độc lạ của ông chủ hộp đêm Sila

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 10

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 11

Sau tất cả những mất mát đã xảy ra, cuối cùng thì Sila cũng tìm được hạnh phúc cho mình, kết hôn với người con gái anh yêu 20 năm rồi. Thế nhưng đám cưới này lại không hề bình thường như nhiều người tưởng tượng mà đây đích thị là một đám cưới “lầy” nhất màn ảnh Thái. Từ hình ảnh chú rể Sila đeo kính râm đến rước cô dâu đến màn nhảy cực chất của cô dâu chú rể khiến khán giả cười đau bụng. Đây có thể được cho là chi tiết gây hài nhất từ trước đến giờ của Con tim sắt đá, một hình ảnh vui nhộn khi Sila và Minta vui vẻ trong đám cưới cùng nụ hôn ngọt ngào thật sự làm “tan chảy” trái tim người xem.

Nụ hôn ngọt ngào trong ngày trọng đại

Nụ hôn ngọt ngào trong ngày trọng đại

Chú rể Sila cùng dàn phù rể cực ngầu

Chú rể Sila cùng dàn phù rể cực ngầu

Cô dâu xinh đẹp Minta

Cô dâu xinh đẹp Minta

Ông chủ hộp đêm “nghén” thay vợ

Những hình ảnh cực đáng yêu của Sila khi nghén thay vợ

Những hình ảnh cực đáng yêu của Sila khi nghén thay vợ

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 17

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 18

Hậu đám cưới, Sila lui về trở thành người đàn ông của gia đình. Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi tất cả đều bật cười trước hình ảnh Sila “nghén” thay vợ. Không hề còn hình ảnh của một trai hư ngày nào mà đích thị là người đàn ông thương vợ nhất trần đời. Một chi tiết rất đáng yêu trong phim khi anh chàng liên tiếp bị buồn nôn và thèm đồ chua, tính khí khó chịu thất thường.

Chỉ còn lại hạnh phúc và yêu thương

Càng về cuối của bộ phim, khán giả được chứng kiến những điều hạnh phúc phía sau bão giông, phía sau hận thù. Giờ đây trái tim của Sila sẽ không phải là một trái tim vô cảm mà sẽ là một trái tim ấm áp. Hình ảnh Sila hạnh phúc bên cô gái Minta, một gia đình hạnh phúc mà anh luôn mong muốn khiến khán giả mãn nguyện.

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 20

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 21

Những phân cảnh tình tứ, ngọt ngào của hai vợ chồng quả là điều mà nhiều người xem luôn mong đợi và khi nó diễn ra họ thật sự cảm thấy hài lòng. Tình yêu sẽ thật đẹp khi nó đến từ hai phía, từ hai trái tim chung nhịp đập, từ hai con người thật sự sinh ra đã là của nhau. Về sau, gia đình hạnh phúc của Sila và Minta sẽ có thêm thành viên mới, được sinh ra từ tình yêu của bố mẹ chứ không phải đứa con riêng suốt đời gắn mác “con vợ bé”. Những người yêu thương nhau thật lòng sẽ luôn tìm thấy nhau để ở lại bên nhau mãi mãi.

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 22

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 23

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 24

Với phiên bản remake năm 2019 Huajai Sila đã có nhiều thay đổi và có lẽ những tình huống hài hước trong phim, đặc biệt là trong tập cuối là một sự mới mẻ lớn. Thậm chí rằng nó còn vượt qua tầm suy nghĩ của các khán giả về độ “lầy”, tấu hài cực mạnh. Những đoạn phim gây cười trong tập 27 sẽ thổi làn gió mới trong tâm trạng người xem, để lại nhiều cảm xúc khó quên về một bộ phim remake thành công. Dù khi phim kết thúc sẽ khiến không ít người hâm mộ nuối tiếc thế nhưng chặng đường nào cũng phải đến lúc dừng chân, quan trọng là chúng ta đã có những kỉ niệm đẹp về một bộ phim Thái lan hay trong năm 2019.

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 25

Một cặp đôi nữa cũng hạnh phúc không kém chính là anh cận vệ Bak và cô gái xinh đẹp Waen

Một cặp đôi nữa cũng hạnh phúc không kém chính là anh cận vệ Bak và cô gái xinh đẹp Waen

Tập cuối Con tim sắt đá: Không còn drama, không còn trả thù ảnh 27

Cảnh mật ngọt tình tứ của Sila và Minta kết thúc phim

Hashtag tên phim cũng nhanh chóng lọt top trend trên twitter

Hashtag tên phim cũng nhanh chóng lọt top trend trên twitter

Có lẽ rằng khán giả sẽ cảm thấy thật hài lòng với  cái kết có hậu của Con tim sắt đá 2019, một tập phim đầy đủ gia vị đắng có, ngọt có, mặn có và cũng đậm chất hài hước khiến người xem cười bò. Không thể không dành lời khen ngợi tới hai diễn viên chính Tor Thanapob và Ferny Nopjira đã đem đến một màu sắc mới cho phiên bản Huajai Sila 2019, cả hai diễn viên đã làm rất tốt vai trò của mình diễn xuất nhập tâm và ăn ý. Nếu bạn là fan của bộ phim này, bạn có muốn được thấy Tor Thanapob và Ferny Nopjira tái hợp trong một dự án phim mới?

Theo saostar.vn.

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.