Press Esc to close

Thông tinWorld
Sinh nhật đặc biệt của cô bé 15 tuổi trong hình hài bà lão 90
Căn bệnh kỳ lạ khiến cô bé Magali phải sống trong hình hài của bà lão 90 khi mới 15 tuổi.
 
Giống như nhiều bạn bè cùng trang lứa, Magali Gonzalez Sierra thích khiêu vũ, âm nhạc, yêu màu hồng và trang điểm. Thế nhưng, căn bệnh kỳ lạ khiến em phải sống trong hình hài của bà lão 90 khi mới 15 tuổi.
 
Cô bé Magali, người Colombia, là một trong số ít những đứa trẻ trên thế giới mắc hội chứng Hutchinson-Gilford Progeria Syndrome, một bệnh di truyền cực kỳ hiếm với triệu chứng bề ngoài là lão hóa xuất hiện sớm.
 
Cô bé không thể tự đi lại, phải ngồi xe lăn và uống nhiều loại thuốc để chống chọi với bệnh tật. Điều này khiến cha mẹ Magali luôn phải sống trong sợ hãi vì họ có thể mất con bất cứ lúc nào.
 
Các bác sĩ dự đoán Magali chỉ sống được đến năm 13 tuổi, nhưng mới đây cô bé đã có một bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15 vô cùng ý nghĩa cùng người thân trong gia đình. 
 
sinh-nhat-dac-biet
Bữa tiệc sinh nhật đặc biệt của cô bé Magali, 15 tuổi.
sinh-nhat-dac-biet
Nói với các trang tin tức Colombia Publimetro, mẹ cô bé cho biết: "Magali muốn được làm thiếu niên 15 tuổi. Con bé nói với tôi rằng nó muốn có bữa tiệc sinh nhật của riêng mình, dù con bé không nhảy múa, nhưng nó muốn mọi người xung quanh cùng khiêu vũ và chung vui cùng mình”.

sinh-nhat-dac-biet
Mọi người đều yêu quý Magali và dành cho cô bé những tình cảm đặc biệt.

sinh-nhat-dac-biet
Magali được trang điểm trước khi tham dự bữa tiệc đặc biệt.

sinh-nhat-dac-biet
Bố của Magali bế cô bé rời khỏi giường bệnh tới buổi tiệc sinh nhật.
 
sinh-nhat-dac-biet
Dù mới 15 tuổi nhưng Magali phải sống trong hình hài bà lão 90.

sinh-nhat-dac-biet
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đến chung vui cùng cô bé.

sinh-nhat-dac-biet
Mọi người chụp ảnh cùng Magali.

sinh-nhat-dac-biet
Hình ảnh Magali hồi nhỏ, cô bé trông giống như những đứa trẻ bình thường khác.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.