Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Siêu phẩm Ấn Độ “Bí mật người thừa kế” tái ngộ khán giả Việt

“Bí mật người thừa kế” là một trong những bộ phim nói về phong tục trọng nam khinh nữ thành công nhất Bollywood. Sau lần đầu tiên được công chiếu tại Việt Nam cách đây 2 năm, phim đã tạo được hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ và được sự yêu mến nồng nhiệt. Tháng 12 này, siêu phẩm này sẽ chính thức quay trở lại với khán giả Việt trên sóng YouTV.

Chuyện phim xảy ra tại một ngôi làng nhỏ ở Punjab, khi hai gia tộc giàu có và quyền lực Pawanias và Bajwas luôn tranh chấp và đấu đá nhau bởi một mối thù truyền kiếp. Charan và Jagan chính là hai anh em thuộc gia tộc Pawanias, họ sở hữu hầu hết đất trồng ở Gaguwal. Charan là anh trai, đã có vợ là Amba và hai người con gái. Do tranh chấp đất đai giữa hai anh em nên mẹ của họ là bà Deena tuyên bố rằng việc kinh doanh của gia đình sẽ thuộc về Charan, chỉ khi nào Amba sanh được con trai thì sẽ trở thành người thừa kế. Còn nếu không tất cả sẽ thuộc về Jagan, bởi người em này hiện đã có một đứa con trai.

Trong một lần tranh chấp giữa Pawanias và Bajwas, Charan bị giết. Cũng vì chuyện đó đã khiến Amba động thai và sinh ra một bé gái. Để cứu lấy các con và bản thân mình khỏi Jagan- người em trai nóng nảy và thâm hiểm. Amba đã hối lộ Daai giấu kín bí mật và đồng thời tuyên bố rằng cô đã sinh ra một bé trai và đặt tên là Manpreet – người thừa kế của gia đình. Cũng từ đây, Manpreet buộc phải lớn lên trong thân phận của một cậu bé…

“Bí mật người thừa kế” được xem là bước tiên phong khi lột tả chân thực về sự kỳ thị giới tính, đó chính là vấn nạn “trọng nam khinh nữ” vẫn còn tồn tại trong các gia đình ở Ấn Độ. Theo nhà sản xuất, chuyện phim được ra đời dựa trên một phong tục có tên là “Bacha Posh” có nghĩa là “ăn mặc như một cậu bé”, đây là một hoạt động văn hoá khá phổ biến ở Afghanistan và Pakistan. Thông thường, trong những gia đình không có con trai họ sẽ chọn ra một đứa bé gái và bắt đứa trẻ ấy phải sống và hành xử như một đứa con trai. Điều này cho phép bé gái đó được hành động tự do hơn như: đi học, hộ tống các chị em của mình ở nơi công cộng và làm việc. Phong tục “Bacha posh” cũng cho phép những gia đình này tránh được sự kỳ thị xã hội vì không có con trai.

Bộ phim “Bí mật người thừa kế” trở lại trên sóng truyền hình Việt Nam vào tháng 12 .2019 đã đáp lại sự mong chờ của khán giả yêu mến bộ phim trên khắp cả nước. Với câu chuyện phim nhân văn cùng dàn diễn viên thực lực, bộ phim đã xuất sắc dành giải thưởng Phim nước ngoài được yêu thích nhất tại Ngôi Sao Xanh 2017. Diễn viên phim Arti Singh cũng đã đặt chân đến Việt Nam để giao lưu với khán giả và có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đón xem “Bí mật người thừa kế” lúc 21h00 từ thứ 2-7 hàng tuần, từ 22.11.2019 trên YouTV.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14);Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.