Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao ‘Hoa vàng cỏ xanh’ làm siêu đạo chích trong phim Tết

Siêu đạo chích nhí tên Linh trong bộ phim Tết “Siêu trộm” là cơ hội để khán giả được gặp lại tài năng trẻ Thanh Mỹ.

Trên màn ảnh rộng, Thanh Mỹ lần đầu gây ấn tượng khi sắm vai bé Ái trong tác phẩm kinh dị Đoạt hồn (2014) của đạo diễn Hàm Trần và sau đó được gọi vui là “em bé đáng sợ nhất Việt Nam”.

Hồi mùa thu 2015, nữ diễn viên nhí tiếp tục lấy lòng khán giả qua bộ phim ăn khách Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ trong vai bé Mận.

Sao ‘Hoa vàng cỏ xanh’ làm siêu đạo chích trong phim Tết
Bộ phim Tết Siêu trộm là tác phẩm tiếp theo của nữ diễn viên nhí tài năng Thanh Mỹ.

Sau thành công với Đoạt hồn, đạo diễn Hàm Trần bắt tay thực hiện kịch bản cho Siêu trộm. Trong câu chuyện mang đề tài hacker xuất hiện một siêu đạo chích nhí, và ông cho biết mình luôn nghĩ tới Thanh Mỹ trong quá trình xây dựng nội dung.

Được mệnh danh là “thần đồng màn ảnh” với tài hóa thân đa dạng, nhưng Thanh Mỹ vẫn cần phải cố gắng rất nhiều ở Siêu trộm. Đơn giản bởi đây là lần đầu tiên cô bé đóng phim hành động.

Trong quá trình bấm máy, Thanh Mỹ có những cảnh trượt patin trên tường, nhào lộn trốn khỏi kẻ thù, hay thậm chí là bị treo ngược trong lò mổ lợn. Ngay ngày đầu bấm máy, cô bé bị trượt chân và đập thẳng mặt vào máng lợn, nhưng vẫn phải nén đau để không gây ảnh hưởng tới cả đoàn.

Sao ‘Hoa vàng cỏ xanh’ làm siêu đạo chích trong phim Tết
Siêu trộm đòi hỏi Thanh Mỹ phải diễn rất nhiều cảnh hành động. Cô bé cho rằng đây là thử thách đóng phim lớn nhất từ trước tới nay dành cho cá nhân.

Trước khi Siêu trộm bấm máy khoảng một tháng, Thanh Mỹ theo học cấp tốc một khóa trượt patin và uốn dẻo. Cô bé chia sẻ: “Con chưa từng gặp vai diễn nào khó như lần này. Con phải học hỏi rất nhiều điều mới mẻ và luôn được bố và chú đi theo hỗ trợ. Có lần trượt patin, con vô tình khiến bố bị xước và chảy máu. Lúc đó, con sợ lắm”.

Siêu trộm, nhân vật của Thanh Mỹ tên Linh và là con gái của “đa diện nhân” Luhan (Mai Thế Hiệp). Đây là lần tiếp theo hai người đóng chung, sau khi là chú - cháu trong Đoạt hồn, và thầy - trò trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Sao ‘Hoa vàng cỏ xanh’ làm siêu đạo chích trong phim Tết
Thanh Mỹ và Mai Thế Hiệp tiếp tục đóng chung ở Siêu trộm. Trong phim, hai người sắm vai bố con Luhan - Linh.

Nhắc đến bạn diễn nhí, nam diễn viên Mai Thế Hiệp cho biết: “Thanh Mỹ rất đặc biệt. Cô bé còn nhỏ nhưng diễn xuất nội tâm cực tốt. Từng là cô bé Việt đáng sợ nhất với Đoạt hồn, cô bé Việt đáng yêu nhất với Hoa vàng cỏ xanh, Thanh Mỹ hẳn sẽ được gọi là cô bé Việt tài năng nhất sau Đoạt hồn”.

Siêu trộm dự kiến khởi chiếu từ 5/2/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.