Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những MC trẻ lấn sân làm diễn viên

Nhiều nghệ sĩ thành công khi chuyển qua làm người dẫn chương trình thì cũng có không ít MC trẻ dù không học nghệ thuật nhưng đã thể hiện khả năng của mình trên phim, trên kịch.

 

mc, diễn viên, truyền hình

MC Phan Anh đặt bước chân đầu tiên lên màn ảnh trong bộ phim Lời nguyền huyết ngải của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Tiếp đó anh có mặt ở nhiều bộ phim truyền hình khác như Cầu vồng tình yêu, Những cô nàng độc thân làm mẹ, Bản di chúc bí ẩn… Phan Anh từng chia sẻ về chuyện đóng phim: “Tôi không phải là người có năng khiếu thiên bẩm, nhưng tôi nghĩ rèn luyện miệt mài cũng giúp cho con người ta có thể làm tốt tương đối một thứ gì đó”.

mc, diễn viên, truyền hình

Minh Hà - cô MC xinh xắn, duyên dáng của các chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, Sự lựa chọn thông minh, Hành trình xanh, Cafe sáng với VTV3… tạo ấn tượng tốt khi xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình như Lập trình trái tim, Phía cuối cầu vồng, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Mặt nạ da người… Tuy nhiên, vì tốt nghiệp ngành Khoa học quản lý Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn Minh Hà đặt mục tiêu phấn đấu trở thành một quản lý, doanh nhân hơn là một diễn viên chuyên nghiệp.

mc, diễn viên, truyền hình

Chàng MC Danh Tùng xuất thân từ một chuyên viên công nghệ thông tin du học ở Ấn Độ về cũng khá đắt show phim. Anh bém duyên với nghệ thuật thứ bảy khi tham gia bộ phim Những cánh hoa bay của đạo diễn Bùi Huy Thuần, rồi tiếp đó là Làm bố thật tuyệt, Con đường hạnh phúc, Mày râu làm vợ, Xin thề anh nói thật, Ba đám cưới một đời chồng… Trên sân khấu với vai trò MC, Danh Tùng luôn chỉn chu, lịch lãm nhưng qua lĩnh vực phim ảnh, anh thử sức với nhiều loại vai, kể cả diễn hài.

mc, diễn viên, truyền hình

Nữ MC Thùy Linh quen thuộc của chương trình Bài hát yêu thích cũng đã chạm ngõ điện ảnh với vai một cô gái H'Mông xinh đẹp trong phim điện ảnh Và anh sẽ trở lại, may mắn đoạt giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất Cánh diều Vàng 2013. Tiếp đó, cô được mời tham gia bộ phim truyền hình Viết tiếp bản tình ca diễn chung với nhiều cây đa cây đề như NSND Lan Hương, NSND Quốc Trị... Bước khởi đầu với phim ảnh khá thuận lợi nhưng Thùy Linh vẫn chắc chắn chọn MC là công việc chính: "Vì đó là 'máu thịt' không thể tách rời".

mc, diễn viên, truyền hình

Trong khi các đồng nghiệp lấn sân phim ảnh thì chàng MC Vũ Mạnh Cường của Đài truyền hình TP.HCM lại khai phá khả năng diễn xuất của mình trong nhiều vở kịch truyền hình: Dưới chân Thạch Bì Sơn, Hồi ức vinh quang, Tìm nắng, Đêm hoàng lan… So với phim, kịch đòi hỏi gắt gao hơn, cả về hình thể lẫn đài từ nhưng anh đã hoàn thành tốt công việc “tay trái” của minh, được các đạo diễn khen ngợi. Sau khi cùng Á hậu Thụy Vân làm MC Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực toàn miền Bắc, Vũ Mạnh Cường đang chuẩn bị lên sàn tập, ghi hình một vở kịch mới.

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.