Press Esc to close

Thông tinWorld
Những chiếc máy bay sặc sỡ của các hãng hàng không
Nhập mô tả cho ảnh

CNN cho biết, mới đây, hãng hàng không Southwest, Mỹ, cho ra mắt hình ảnh mới trên thân máy bay với màu đỏ và xanh dương. Hình trái tim trên thân máy bay thể hiện sự chăm sóc tận tình của hãng hàng không trong các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Nhập mô tả cho ảnh

Hãng hàng không Frontier cũng thiết kế lại toàn bộ các máy bay của mình và cho ra mắt hôm thứ 4 tuần trước. Hình ảnh động vật trên đuôi máy bay vẫn được giữ nguyên và hãng này quay trở lại với logo trước đó của mình.

Nhập mô tả cho ảnh

Đầu năm 2014, hãng hàng không Air New Zealand cho ra mắt hình ảnh mới trên máy bay với màu đen toàn tập và biểu tượng cây dương xỉ New Zealand.

Nhập mô tả cho ảnh

Trong nhiều năm qua, Air New Zealand thú hút được chú ý với hình ảnh liên quan tới các bộ phim nổi tiếng Chúa tể chiếc nhẫn và Hobbit trên thân máy bay. Air New Zealand cho trang trí hình ảnh liên quan tới các bộ phim trên thân máy bay nhân dịp ra mắt mỗi phim. Trong ảnh là máy bay được trang trí với hình ảnh trong phim Smaug.

Nhập mô tả cho ảnh

Hãng hàng không Hawaiian mới đây quyết định mở rộng thương hiệu của mình với hình ảnh nghệ thuật truyền thống trên thân máy bay. Thiết kế này cũng được áp dụng cho các phương tiện dịch vụ tại sân bay quốc tế Honolulu của hãng.

Nhập mô tả cho ảnh

Hawaiian cũng thuê các nghệ sĩ địa phương Sig và Kuha'o Zane để thiết kế thân máy bay với chủ đề Thái Bình Dương, áp dụng cho các máy bay phục vụ tuyến nội địa. Hai nghệ sĩ này đã mang bản đồ các tuyến bay trên đảo Hawaii của  hãng lên thân máy bay.

 

Nhập mô tả cho ảnh

Hãng hàng không Fiji Airways đã giành nhiều giải thưởng cho thiết kế mới phức tạp ra mắt năm 2014 của mình. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ nghệ thuật truyền thống Masi của người Fiji.

Nhập mô tả cho ảnh

Năm 2013, hãng hàng không Bangkok Airways (Thái Lan) - hãng nổi tiếng với các máy bay được trang trí vô cùng sặc sỡ - cho ra mắt hình ảnh mới thân thiện với trẻ em với mục đích thu hút khách hàng là các gia đình. 

Nhập mô tả cho ảnh

Hãng hàng không Aircalin cũng thay đổi hình ảnh trang trí trên thân máy bay của mình trong năm 2014, ngay khi nhận được những chiếc A320 đầu tiên. Hãng này sử dụng biểu tượng truyền thống của New Caledonia, cây dâm bụt và nghệ thuật Kanak, cho thiết kế mới của mình.

Nhập mô tả cho ảnh

Hãng hàng không nhỏ của Canada - Air Inuit - cũng cho ra mắt hình mới đầy phong cách hồi đầu năm 2014.

Nhập mô tả cho ảnh

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm tuổi của Hello Kitty, hãng hàng không Eva Air của Đài Loan thiết kế lại hình ảnh trên thân máy bay của các chuyến tới châu Âu. Từ tháng 10/2014, các máy bay Hello Kitty của hãng này sẽ phục vụ đường bay Đài Bắc - Paris.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.