Press Esc to close

Thông tinWorld
Những cặp sinh đôi kỳ lạ nhất thế giới

Có những cặp sinh đôi ra đời ở hai năm khác nhau, hai thập kỷ khác nhau một cách khó tin.

Hai chị em sinh đôi trong 2 năm khác nhau

Hai đứa trẻ song sinh tại San Diego có thời điểm ra đời chênh nhau “cả năm” khi người chị Jaelyn sinh ra lúc 11:59 đêm giao thừa còn cậu em Luis ra đời chỉ sau đó… 2 phút. Dù quãng thời gian chỉ là 2 phút nhưng một người sinh đầu năm, một người sinh cuối năm cũng đủ để Jaelyn và Luis chênh nhau “cả năm”.
 
Hai chị em Jaelyn và Luis sinh ra trong hai năm khác nhau.

Hai anh em sinh đôi ở hai thập kỷ khác nhau

Hãy tưởng tượng, cặp song sinh giống hệt nhau nhưng lại khác ngày sinh, khác cả năm sinh, trong trường hợp này là thậm chí còn khác cả… thập kỷ. Đó là trường hợp những em bé của hai vợ chồng Juan Velasco và Margrita Robles tại Tampa Bay, Mỹ. Hai em bé sinh đôi của vợ chồng Velasco sinh ra ở hai thập kỷ khác nhau. Một bé sinh vào đêm 31/12/2009 và bé thứ hai sinh đúng đầu ngày 1/1/2010. 


Hai cậu trai nhà Velasco vinh dự sinh ở những khoảnh khắc đặc biệt khác nhau.

Cặp song sinh ra đời xa nhau nhất: 87 ngày

Khi Maria Jones-Elliott bế hai em bé sinh đôi, cô luôn nói đây là một phép màu. Cặp song sinh Amy và Katie ra đời cách nhau 87 ngày. Maria sinh bé Amy sớm 4 tháng so với dự kiến. Và phải 3 tháng sau, cô mới sinh Katie. Hiện cặp đôi Amy – Katie đang nắm giữ kỷ lục “cặp song sinh ra đời cách nhau khoảng thời gian lâu nhất thế giới”. Kỷ lục trước đó là 84 ngày.


Cặp song sinh có thời gian ra đời cách nhau lâu nhất thế giới.

Người mẹ sinh hai em bé trong một ngày nhưng lại không phải là sinh đôi

Sau 3 năm không có con, cặp đôi Todd và Julia Grovenburg đã định nhận con nuôi. Tuy nhiên, tháng 7/2009, Julia đã mang thai. Nhưng chỉ hai tuần sau đó, Julia lại mang thai em bé thứ hai. Tin tức này ngay lập tức gây chấn động thế giới. Trước đó, trong lịch sử chỉ có 10 trường hợp mang “siêu thai”, tức là mang thai tiếp khi đang mang thai. Hai em bé được thụ thai trong những thời điểm khác nhau nhưng sẽ được sinh ra trong một ngày. Về mặt y học, đây không phải là trường hợp sinh đôi. Nhưng thực tế, mọi người vẫn coi đây là cặp đôi song sinh đặc biệt.


Hai em bé sinh cùng ngày nhưng lại không được coi là sinh đôi?
 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.