Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cặp sao Hàn dễ gây nhầm lẫn vì mặt giống nhau
Jung Shin (CNBLUE) và Nam Joo Hyuk, Hye Rin (EXID) và ChoA (AOA) như anh chị em sinh đôi.
Hye Rin (EXID) và ChoA (AOA) như cặp song sinh khi cùng để tóc ngắn,   nhuộm sáng màu. Cả hai đều có khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt to và thân hình   quyến rũ. Điểm khác biệt của Hye Rin là lúm đồng tiền đáng yêu và phần cằm   thon nhỏ hơn.

Hye Rin (EXID) và ChoA (AOA) như cặp song sinh khi cùng để tóc ngắn, nhuộm sáng màu. Cả hai đều có khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt to và thân hình quyến rũ. Điểm khác biệt của Hye Rin là lúm đồng tiền đáng yêu và phần cằm thon nhỏ hơn.

Jung Shin (CNBLUE) và Nam Joo Hyuk không chỉ giống nhau ở khuôn mặt   mà chiều cao cũng ngang ngửa. Cả hai cũng có mối quan hệ thân thiết ngoài   đời. Khi mặc đồ và để tóc giống nhau, Jung Shin và Joo Hyuk trông như một   cặp song sinh.

Jung Shin (CNBLUE) và Nam Joo Hyuk không chỉ giống nhau ở khuôn mặt mà chiều cao cũng ngang ngửa. Cả hai cũng có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Khi mặc đồ và để tóc giống nhau, Jung Shin và Joo Hyuk trông như một cặp song sinh. Điểm nhận dạng của Jung Shin là phần cằm góc cạnh hơn.

Tạo hình giả gái của Min Hyuk (BTOB) gây bất ngờ vì quá xinh và rất giống   thành viên Moon Byul của nhóm nữ Mamamoo.

Tạo hình giả gái của Min Hyuk (BTOB) gây bất ngờ vì quá xinh và rất giống thành viên Moon Byul (ảnh trái) của nhóm nữ Mamamoo.

Moon Byul và Min Hyuk có đường nét cằm và mắt giống nhau. Nữ ca sĩ chia   sẻ chính cô nàng cũng thấy mình có điểm giống Min Hyuk, trông cả hai cứ như   anh em vậy.

Moon Byul và Min Hyuk có đường nét cằm và mắt giống nhau. Nữ ca sĩ chia sẻ chính cô nàng cũng thấy mình có điểm giống Min Hyuk, trông cả hai cứ như anh em vậy.

Khi Moon Byul giả trai, hai má bầu bầu và đôi mắt to của cô nàng lại cứ như   hai giọt nước với Xiu Min (EXO).

Khi Moon Byul giả trai, hai má bầu bầu và đôi mắt to của cô nàng lại cứ như hai giọt nước với Xiu Min (EXO).

Xiu Min (EXO) và So Hee, cựu thành viên Wonder Girls, đều có mặt bánh bao   tròn trịa đáng yêu. Fan ghép mặt Xiu Min vào hình của So Hee trông không hề   có sự khác biệt.

Xiu Min (EXO) và So Hee, cựu thành viên Wonder Girls, đều có mặt bánh bao tròn trịa đáng yêu. Khi fan ghép mặt Xiu Min vào hình của So Hee trông không hề có sự khác biệt.

Jong Hyun (SHINee) và Amber f(x) thích thú khi được các fan nhận xét là cặp   anh trai - em gái thất lạc.

Jong Hyun (SHINee) và Amber f(x) thích thú khi được các fan nhận xét là cặp anh trai - em gái thất lạc.

Bora (Sistar) và Han Chae Young được ví như hai cô búp bê Barbie có cùng   kiểu tóc, cách trang điểm, cả chiếc mũi cao và nụ cười cũng na ná.

Bora (Sistar) và Han Chae Young được ví như hai cô búp bê Barbie có cùng kiểu tóc, cách trang điểm, cả chiếc mũi cao và nụ cười cũng na ná.

nhung-cap-sao-han-de-gay-nham-lan-vi-mat-giong-nhau-8

Shin Se Kyung (trái) và Lee Yeon Hee có ngoại hình và phong cách đều dễ khiến khán giả nhận nhầm.

Song Joong Ki (phải) và Onew (SHINee) giống như cặp anh em đúc ra từ một   khuôn

Song Joong Ki (phải) và Onew (SHINee) giống như cặp anh em đúc ra từ một khuôn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.