Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cặp đôi 'nặng nợ' bậc nhất xứ Hàn

Thậm chí, có đôi bạn diễn còn đóng chung với nhau tới 3 lần từ khi bé xíu đến khi đã trưởng thành.

 

Những cặp đôi nặng nợ bậc nhất xứ Hàn

Jung Yong Hwa - Park Shin Hye trở nên thân thiết sau khi đóng chung trong You're Beautiful (2009). Dù không thể nên duyên nhưng cặp đôi này đã "gây sốt" trên toàn châu Á. Với vẻ bề ngoài ấm áp, Yong Hwa đã trở thành hoàng tử trong lòng nhiều fan nữ.

Sau này, cả hai đều gật đầu tham gia bộ phim khác Heartstrings (2011). Trái người với You're Beautiful, trong bộ phim lần này, nhân vật Lee Shin của Jung Yong Hwa là người có vẻ bề ngoài lạnh lùng, nhưng thật ra trái tim anh rất ấm áp. Yong Hwa và Shin Hye còn làm dấy lên nghi án phim giả tình thật vì sự thân thiết ngoài đời.

Những cặp đôi nặng nợ bậc nhất xứ Hàn

Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo từng đảm nhận vai người yêu rất ngọt trong Nấc thang lên thiên đường năm 2003. Cặp đôi từng tạo nên cơn sốt dù Ji Woo hơn "bạn trai" tuổi.

Hơn 10 năm sau, họ lại tái hợp trong bộ phim đang lên sóng Temptation (2014). Tuy vậy, hiệu ứng tình cảm mà họ tạo nên lần này không còn hot như xưa.

Những cặp đôi nặng nợ bậc nhất xứ Hàn

Kim Soo Hyun - Jun Ji Hyun cặp kè nhau trong bom tấn The Thieves (2012). Mặc dù chênh lệch nhau nhiều tuổi nhưng chuyện tình chị em của họ vẫn thu hút người xem. Cả hai thậm chí tạo nên cơn sốt nóng hơn gấp nhiều lần khi cùng nhau đóng You Who Came From The Star (2013). Fan hy vọng có thể thấy họ đóng cặp với nhau lần nữa trong tương lai.

Những cặp đôi nặng nợ bậc nhất xứ Hàn

Kim Nam Gil - Son Ye Jin đã cùng nhau góp mặt trong Shark (2013). Chuyện tình buồn của họ lấy đi không ít nước mắt của người xem. Không lâu sau đó, cả hai được chọn mặt gửi vàng cho tác phẩm màn ảnh rộng The Pirates (2014). Bộ phim được khán giả đánh giá khá cao trong dịp công chiếu.

Những cặp đôi nặng nợ bậc nhất xứ Hàn

Lee Jun Ki - Nam Sang Mi đã từng hút khán giả khi đảm nhận vai chính trong Time Between Dog and Wolf. Chuyện tình của cả hai đã khiến người xem không thể cầm được nước mắt.

Gần đây họ vừa có cơ hội tái hợp trong Joseon Gunman. Bộ phim hấp dẫn vừa kết thúc đẻ lại nhiều dư âm trong lòng khán giả.

Những cặp đôi nặng nợ bậc nhất xứ Hàn

Han Hyo Joo - Bae Soo Bin đã quen biết nhau sau khi tham gia bộ phim Shining Inheritance (2009). Sau đó 1 năm, họ lại có duyên gặp gỡ trên phim trường Dong Yi (2010).

Những cặp đôi nặng nợ bậc nhất xứ Hàn

Lee Dong Wook - Lee Da Hae trở nên nổi như cồn sau thành công của My Girl (2005). Bộ phim cũng gần như trở thành tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp điện ảnh của họ.

Đầu năm nay, họ "yêu lại nhau" trên màn ảnh Hàn với bộ phim Hotel King (2014). Sự tái hợp của cặp đôi khiến khán giả cực kỳ thích thú và phấn khích.

Những cặp đôi nặng nợ bậc nhất xứ Hàn

Yoo Seung Ho - Park Eun Bin đã chứng minh mình rất có duyên với nhau. Họ đã từng hợp tác trong ba bộ phim: từ khi còn ít tuổi đến lúc trưởng thành. Đó là: Operation Love (2012), Queen Seonduk (2009) và The Legend (2007)

Những cặp đôi nặng nợ bậc nhất xứ Hàn

So Yi Hyun và In Kyo Jin từng đóng chung trong 2 bộ phim Aeja’s Older Sister, Minja (2008) và  Happy Ending (2012). Thậm chí, họ còn yêu nhau ngoài đời thật sau thời gian dài làm việc chung

Những cặp đôi nặng nợ bậc nhất xứ Hàn

Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 tới sau 10 năm làm bạn thân và bạn diễn.

Theo Baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.