Press Esc to close

Thông tinWorld
Những bức tượng xấu xí nhất thế giới

Nhắc đến tượng, người ta thường nghĩ tới những tác phẩm điêu khắc đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Tuy nhiên, một số bức tượng khiến du khách sửng sốt vì quá xấu và khó hiểu.

Những bức tượng xấu xí nhất thế giới

Lucille Ball, Celoron, New York, Mỹ: Bức tượng của nữ diễn viên Lucille Ball, người nổi tiếng toàn cầu sau loạt phim “Tôi yêu Lucy” vào những năm 1950, được làm bằng đồng, nặng  180 kg. Tượng phỏng theo tập phim năm 1952, khi Lucy đóng quảng cáo cho loại thuốc bổ có tên Vitameatavegamin. 

Những bức tượng xấu xí nhất thế giới

Tượng Michael Jackson, Bảo tàng Bóng đá quốc gia, Manchester, Anh: Bức tượng ông hoàng nhạc Pop ban đầu được đặt ở sân vận động Craven Cottage, trước khi chuyển đến bảo tàng. Ngoài tư thế gượng gạo, khuôn mặt của bức tượng không có nét nào giống Michael Jackson cả. 

Những bức tượng xấu xí nhất thế giới

Tượng Người đàn ông bị trẻ con tấn công, Oslo, Na Uy: Đây chỉ là một trong 200 tác phẩm điêu khắc của Gustav Vigeland được trưng bày ở công viên Vigeland. Thật khó hình dung bức tượng người đàn ông khỏa thân đang đá một đức trẻ này có ý nghĩa gì. 

Những bức tượng xấu xí nhất thế giới

Tượng Trò chuyện với Oscar Wilde, London, Anh: Tác phẩm này thể hiện hình ảnh nhà văn người Anh đang hút thuốc, nhưng du khách phải căng mắt mới nhận ra nổi.

Những bức tượng xấu xí nhất thế giới

Tượng Quetzalcoatl, San Jose, California, Mỹ: Đây là một rắn thần cổ đại được người Aztecs thờ phụng. Tuy nhiên, người dân vùng San Jose cho rằng tượng giống một đống chất thải hơn.

Những bức tượng xấu xí nhất thế giới

Tượng Hercules và Cacus, Florence, Italy: Tác phẩm của Baccio Bandinelli bày ngoài điện Vecchio ở Florence đã là đề tài chế giễu của cư dân trong suốt nhiều thế kỷ.

Những bức tượng xấu xí nhất thế giới

Tượng Peter Đại đế, Moscow, Nga: Với chiều cao 97 m (cao hơn tượng Nữ thần Tự Do), tượng Peter Đại đế, người vốn ghét Moscow, không nhận được nhiều tình cảm của người dân từ khi được khai trương năm 1997.

Những bức tượng xấu xí nhất thế giới

Tượng Konstanz, Đức: Được đặt ở cửa vào cảng Konstanz, bức tượng xoay này lấy cảm hứng từ Hội đồng Constance, với gái bán hoa một tay nâng Giáo hoàng Martin V và một tay nâng Hoàng đế Sigismund.

Những bức tượng xấu xí nhất thế giới

Tượng Christopher Columbus, Seattle, Mỹ: Tượng đặt ở công viên Waterfront đã bị Hội đồng nghệ thuật thành phố từ chối bởi quá kỳ dị.

Những bức tượng xấu xí nhất thế giới

Tượng mọt bông, Enterprise, Alabama, Mỹ: Bức tượng này được xây dựng năm 1919 để thể hiện tầm ảnh hưởng của loài côn trùng này lên mùa màng ở Alabama.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.