Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những bác sĩ điển trai trên màn ảnh Hoa Ngữ khiến fan 'mất máu', không bệnh cũng muốn nhập viện

Những nam diễn viên dưới đây đã khiến nhiều người xem mê mẩn bởi phong thái đĩnh đạc khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng.

Hình ảnh các nam bác sĩ tận tâm với nghề nghiệp, cố gắng hết sức để cứu chữa cho bệnh nhân đã trở nên quen thuộc với các khán giả màn ảnh Trung Quốc. Đặc biệt, những mỹ nam dưới đây khi mặc áo blouse đã khiến nhiều khán giả nữ thổn thức bởi vẻ đẹp của nam thần.

Đậu Kiêu

Trong bộ phim Yêu em, người chữa lành vết thương, Đậu Kiêu đóng vai bác sĩ khoa tâm thần Nhan Thư. Dù rất am hiểu về căn bệnh trầm cảm, nhưng chính anh cũng là người mắc những triệu chứng mất ngủ, lo âu, phiền muộn…

Những bác sĩ điển trai trên màn ảnh Hoa Ngữ khiến fan 'mất máu', không bệnh cũng muốn nhập viện 0

Nét điển trai của Đậu Kiêu khi hóa thân thành bác sĩ Nhan Thư được khán giả đánh giá cao không chỉ bởi diện mạo bên ngoài mà còn bởi diễn xuất sâu sắc, tinh tế và khí chất tiêu soái.

Những bác sĩ điển trai trên màn ảnh Hoa Ngữ khiến fan 'mất máu', không bệnh cũng muốn nhập viện 1

Trương Vân Long

Bộ phim truyền hình Hải thượng phồn hoa tuy vẫn chưa được công chiếu nhưng nhân vật bác sĩ Thiệu Chấn Vinh do Trương Vân Long thủ vai chính là một điểm sáng thu hút khán giả. Anh là vị bác sĩ vị bác sĩ chu đáo, điềm đạm mà Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) đem lòng cảm mến.

Những bác sĩ điển trai trên màn ảnh Hoa Ngữ khiến fan 'mất máu', không bệnh cũng muốn nhập viện 2

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không được mẹ anh đồng tình. Thiệu Chấn Vinh đã chết trong trận đá lở vùng cao khi đi công tác từ thiện chữa bệnh miễn phí.

Những bác sĩ điển trai trên màn ảnh Hoa Ngữ khiến fan 'mất máu', không bệnh cũng muốn nhập viện 3

Hồ Nhất Thiên

Khi bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta lên sóng, hình ảnh chàng soái ca Giang Thần luôn được các chị em lựa chọn làm hình mẫu bạn trai lý tưởng. Sau khi anh tốt nghiệp và lựa chọn làm bác sĩ thì các cô gái lại một lần nữa mất lý trí khi Giang Thần xuất hiện trong trang phục áo blouse trắng.

Những bác sĩ điển trai trên màn ảnh Hoa Ngữ khiến fan 'mất máu', không bệnh cũng muốn nhập viện 4

Với ngoại hình điển trai cộng với chiều cao ấn tượng, Hồ Nhất Thiên không chỉ gây ấn tượng với tạo hình học sinh trung học mà tạo hình bác sĩ Giang Thần của anh cũng khiến nhiều fan nữ phải mê mệt.

Những bác sĩ điển trai trên màn ảnh Hoa Ngữ khiến fan 'mất máu', không bệnh cũng muốn nhập viện 5

Tiêu Chiến

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn là phim tiếp theo Tiêu Chiến tham gia sau thành công của Trần tình lệnh. Sau khi nhà sản xuất tung ra tạo hình bác sĩ Cố Ngụy của Tiêu Chiến, người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho anh.

Những bác sĩ điển trai trên màn ảnh Hoa Ngữ khiến fan 'mất máu', không bệnh cũng muốn nhập viện 6

Cố Ngụy là một bác sĩ ngoài mặt lạnh lùng, nghiêm túc, ít nói, cuồng công việc nhưng trên thực tế lại rất ấm áp, đầy lòng yêu thương. Khi gặp chuyện khó khăn trắc trở, anh cũng sẽ trở nên yếu đuối nhưng nhờ có tình yêu mà trở nên kiên nghị và dũng cảm hơn.

Khuôn mặt điển trai thư sinh kết hợp với mắt kính và áo blouse trắng đã giúp Tiêu Chiến nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng Hoa ngữ

Khuôn mặt điển trai thư sinh kết hợp với mắt kính và áo blouse trắng đã giúp Tiêu Chiến nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng Hoa ngữ

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.