Press Esc to close

Thông tinWorld
Người mẹ quốc dân: Liên tục tiếp tế đồ ăn cho bộ đội, còn con trai đang cách ly thì “kệ nó, nhà nước lo cho nó đầy đủ rồi“

Trong khi hàng trăm nghìn người nhà ùn ùn kéo tới khu cách ly để tiếp tế đồ ăn cho con. Thì người mẹ này sẵn sàng mặc kệ con trai để đưa đồ ăn hỗ trợ các chiến sĩ bảo vệ khu cách ly.

Gần đây, những hình ảnh thân mang bao tải, các thùng các tông lớn chứa nhiều nhu yếu phẩm nhằm tiếp tế cho người thân ở các khu cách ly nhằm phòng tránh Covid-19 khiến không ít người cảm thấy bất an. Bởi, hình ảnh tập trung đông người sẽ khiến nguy cơ bệnh dịch lây lan và tạo áp lực lớn đối với những chiến sĩ đang ngày đang phục vụ tại khu cách ly. 

Choáng váng với hình ảnh người nhà mang đồ tiếp tế đến khu cách ly cho người thân

Choáng váng với hình ảnh người nhà mang đồ tiếp tế đến khu cách ly cho người thân

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ về một người mẹ có con phải đi cách ly nhưng không tiếp tế đồ ăn như những phụ huynh khác, mà sẵn sàng dùng tấm thân nhỏ bé của mình để bê vác những thùng đồ ăn cho các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

"Đây là mẹ em. Mẹ em đi tiếp tế nhưng lại không phải cho người nhà.

Tình hình dịch bệnh căng thẳng thế này có nhiều du học sinh về nước, trong đó có em trai của em. Nó về từ đợt 17/3, đang được cách ly ở trên Sơn Tây. Các bác chắc cũng biết vài thành phần thích dùng giọng mẹ để chê bai đòi hỏi ở nơi cách ly. Rồi thì vận chuyển bia rượu, tủ lạnh, điều hoà đủ thứ vô 

Ban nãy em đọc được một bài chê bai chỗ cách ly, nói móc nói xéo các bạn sinh viên ở bẩn, bực mình quá nên gọi cho mẹ, bảo mẹ là đừng gửi gì lên cho em trai em nhé, vừa mệt các anh các chú bác bộ đội, vừa thừa thãi không cần thiết. Em gọi điện cho em trai thì nó cũng bảo ở ổn lắm chẳng có gì phải lo cả, không thiếu thốn gì hết.

Người mẹ mang đồ ăn các thiết yếu phẩm cho các chiến sĩ, bác sĩ tại khu cách ly

Người mẹ mang đồ ăn các thiết yếu phẩm cho các chiến sĩ, bác sĩ tại khu cách ly

Mẹ em bình thường rất chu đáo nhưng lần này mẹ bảo không, kệ nó chứ nhà nước lo cho nó đầy đủ rồi. Mẹ chỉ mua 1 thùng bánh 1 thùng sữa để nó chia cho mọi người cùng khu, lỡ như người nhà người ta chưa kịp tới. Còn lại mẹ lo cho các chú bộ đội hơn nên mẹ đã mua rau, mua phở gói, bánh và nước, tự tay đem lên Sơn Tây tặng các anh, các cô chú. Sắp tới mẹ còn mua cả khẩu trang vải và găng tay nữa. 

Các anh các chú ban đầu không nhận, bảo sẽ đem lên cho em trai em nhưng mẹ em nhất quyết bảo kệ nó, nó ở vậy được rồi, các cô các chú cứ lấy mà dùng. Mẹ em kể là không định chỉ đem lên Sơn Tây mà còn tặng cả những nơi cách ly khác. Em cũng đi du học nên mẹ em hay chụp ảnh check in gửi em để em tình hình ở nhà, nhận được mấy tấm này thấy ấm lòng quá nên chia sẻ cùng các bác.

Người mẹ đội nón cao m45 dù trong hoàn cảnh nào cũng rất lạc quan mặc đồ đỏ chính là mẹ em đấy ạ bên cạnh là người nhà của em".

Hành động của người mẹ được CĐM hoan nghênh, hưởng ứng

Hành động của người mẹ được CĐM hoan nghênh, hưởng ứng

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng động mạng. Rất nhiều người đã hoan nghênh tinh thần của người mẹ cho rằng mọi người đi cách ly đã được nhà nước lo đầy đủ thức ăn đến đồ dùng sinh hoạt. Chính vì vậy người cần quan tâm nhiều nhất là các chiến sĩ, bác sĩ người trực tiếp bảo vệ khu cách ly để tránh dịch bệnh lan truyền!

 

Theo we25.vn (https://we25.vn/cu-dan-mang/nguoi-me-quoc-dan-lien-tuc-tiep-te-do-an-cho-bo-doi-con-con-trai-dang-cach-ly-thi-ke-no-nha-nuoc-lo-cho-no-day-du-roi-284633)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.