Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Nắng 3' tung clip mới hé lộ 'cú lừa' ngoạn mục giữa Kiều Minh Tuấn và Khả Như, hé lộ ngày công chiếu chính thức

Cách đây không lâu, nhà sản xuất Nắng 3: Lời hứa của cha đã quyết định rời lịch chiếu để tiếp tục hoàn thiện bộ phim, đem lại cảm xúc trọn vẹn cho khán giả. Sau thời gian cân nhắc lịch trình cũng như quan sát diễn biến của dịch bệnh Corona, mới đây, ekip sản xuất thông báo lại ngày công chiếu đúng ngày 6/3/2020 theo dự kiến ban đầu.

‘Nắng 3’ tung clip mới hé lộ ‘cú lừa’ ngoạn mục giữa Kiều Minh Tuấn và Khả Như, hé lộ ngày công chiếu chính thức.

‘Nắng 3’ tung clip mới hé lộ ‘cú lừa’ ngoạn mục giữa Kiều Minh Tuấn và Khả Như, hé lộ ngày công chiếu chính thức.

Chia sẻ về điều ngày, nhà sản xuất Nhất Trung nói thêm: “Tất cả ê-kíp phim “Nắng 3” nói riêng hay giới nghệ sĩ Việt Nam nói chung luôn đặt sự an toàn của khán giả lên trên hết. Chúng tôi đã có những cuộc họp liên tục để cân nhắc về ngày ra mắt. Tuy nhiên, sau khi tham khảo mọi ý kiến cũng như quan sát kỹ lưỡng về tình hình, chúng tôi vẫn sẽ ra rạp đúng hẹn.

Đầu tiên, tôi muốn mang một ánh nắng ấm áp về câu chuyện của gia đình, có hài hước, có tình cảm để người xem có thể thấy dễ chịu và thêm tinh thần trong những ngày vừa qua. Thứ hai, tôi nghĩ thêm những yếu tố để giải trí sẽ giúp đời sống tinh thần của mọi người trở nên tốt hơn”.

Nắng 3 tung clip mới hé lộ cú lừa ngoạn mục giữa Kiều Minh Tuấn và Khả Như, hé lộ ngày công chiếu chính thức ảnh 1

Bên cạnh đó, ekip Nắng 3: Lời hứa của cha còn khiến khán giả thích thú khi tung clip vui nhộn về cuộc đối thoại giữa Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi. Cũng tại đây, cú “lật bàn” ngoạn mục của Khả Như và Kiều Minh Tuấn lần đầu được đoàn phim hé lộ.

Cụ thể, dựa vào lời kể của Hồng Ân (bé Ngân Chi thủ vai), chú Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) không phải là ba đẻ mà chỉ là Chú Ba của mình. Vì đụng xe của Quế Phương, Tùng Sơn phải làm nhiệm vụ đưa đón, chăm sóc Hồng Ân như người cha đối xử với con ruột. Còn Tùng Sơn thực sự có tình cảm ra sao với Quế Phương (Khả Như đóng) ra sao? Hai mẹ con “bá đạo” Khả Như và bé Ngân Chi liệu có phải cho Kiều Minh Tuấn ăn cú lừa? Quả thật, rất khó để đoán.

Nắng 3 tung clip mới hé lộ cú lừa ngoạn mục giữa Kiều Minh Tuấn và Khả Như, hé lộ ngày công chiếu chính thức ảnh 2

Nắng 3 tung clip mới hé lộ cú lừa ngoạn mục giữa Kiều Minh Tuấn và Khả Như, hé lộ ngày công chiếu chính thức ảnh 3

Ngoài ra, ở đoạn cuối video, khán giả không khỏi hào hứng phì cười trước cảnh gán đồ trả nợ của Quế Phương. Từ điện thoại đến cả chiếc xe mà mình cho Tùng Sơn mượn đưa con đi học cũng bị cô gán nợ. Hết cách, Tùng Sơn đành phải đưa Hồng Ân đến đồn công an báo mất xe để có thể đường đường chính chính bảo vệ tài sản còn lại của mình.

Nắng 3 tung clip mới hé lộ cú lừa ngoạn mục giữa Kiều Minh Tuấn và Khả Như, hé lộ ngày công chiếu chính thức ảnh 4

Nắng 3 tung clip mới hé lộ cú lừa ngoạn mục giữa Kiều Minh Tuấn và Khả Như, hé lộ ngày công chiếu chính thức ảnh 5

Tiết lộ thêm về cảnh quay trong đoạn clip “hâm nóng”, Kiều Minh Tuấn kể: “Bé Ngân Chi tuy nhỏ nhưng trên phim trường luôn hiểu chuyện và luôn hoàn thành cảnh quay rất nhanh. Như phân đoạn này, cô bé gần như không diễn mà thể hiện luôn tính cách thật ở ngoài của mình. Quay ngoài trời vậy đó mà cô bé lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, Tuấn cảm giác mình cũng không biết mệt khi diễn cùng bé Chi.

Nhiều lúc, bé cũng không khỏe nhưng vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn nên các cô chú diễn viên như Tuấn rất thương. Mà cảnh này, Tuấn với bé Chi diễn mà cứ mắc cười hoài vì mặt con bé đáng yêu kinh khủng, nhất là điệu bộ ai coi xong cũng muốn bưng về nuôi thôi”.

Teaser mới phim.

Trước đó, đoạn teaser trailer về mẹ con Quế Phương và Hồng Ân cũng đã được hé lộ. Do vậy, mối quan hệ thực sự giữa bộ ba này rốt cuộc là gì? Khi mà đoạn clip mới công bố cho thấy, nhân vật Quế Phương đã có “cú lật bàn” khiến “hai cha con” Tùng Sơn tức điên người.

Chia sẻ về nội dung phim, đạo diễn Đồng Đăng Giao cho biết: “Dự án Nắng 3 có phần áp lực hơn nhiều vì bản thân “Nắng” là dòng phim gia đình và có lượng khán giả nhất định. Do đó, ê-kíp phim cũng muốn mang đến bản phim chất lượng nhất trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đã làm việc xuyên Tết để hoàn chỉnh bản phim cuối cùng và mọi thứ đã sẵn sàng để được ra rạp. Như NSX Nhất Trung nói, anh em chúng tôi đã thực sự cân nhắc rất kỹ để phim ra rạp đúng hẹn với khán giả. Chúng tôi đang rất sẵn sàng thiết đãi người xem một bàn tiệc nhiều cảm xúc, nhiều ý nghĩa cho các bạn”.

Đoạn teaser ra mắt cách đây không lâu.

Nắng 3: Lời hứa của cha xoay quanh cuộc sống bôn ba của hai mẹ con “bá đạo” Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi). Bỗng một ngày, cả hai đụng nhầm bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Với ý định giăng bẫy bác sĩ Tùng Sơn để kiếm tiền bồi thường cho bằng được, mẹ con Quế Phương – Hồng Ân đã nghĩ ra đủ mọi kế từ bám theo ở nơi làm việc đến tìm ra tận nhà, quyết không cho Tùng Sơn “thoát”. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính khi sự thật về mối quan hệ, những cảm xúc bất ngờ cuốn ba người vào vòng xoáy không thể ngờ.

Nắng 3 tung clip mới hé lộ cú lừa ngoạn mục giữa Kiều Minh Tuấn và Khả Như, hé lộ ngày công chiếu chính thức ảnh 6

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng gồm  NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị,… dự kiến ra rạp ngày 26/3/2020.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.