Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Màn trình làng điên rồ của ‘Biệt đội tự sát’

Bom tấn quy tụ dàn ác nhân “mỗi người một cảnh” của DC và Warner Bros. phát hành trailer chính thức đầu tiên và thêm một lần nữa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Là những người đi sau trong dòng phim siêu anh hùng, DC và Warner Bros. hiện tìm đủ mọi cách để cố gắng bắt kịp Marvel Studios và Disney.

Năm nay, bên cạnh Batman v Superman: Dawn of Justice - tác phẩm mở đường cho nhóm Liên minh Công lý, họ còn “đi tắt đón đầu” bằng Suicide Squad. Đây là phim bom tấn xoay quanh nhóm ác nhân kỳ quái đến từ thế giới truyện tranh DC.

Màn trình làng điên rồ của ‘Biệt đội tự sát’
Cùng Batman v Superman: Dawn of Justice, Suicide Squad là tác phẩm thuộc dòng siêu anh hùng của DC và Warner Bros. rất được chờ đợi trong năm 2016. Tuy nhiên, phim lại tập trung vào một nhóm ác nhân kỳ quái. Ảnh: Warner Bros.

Ban đầu, dự án được đánh giá là rất phiêu lưu khi các nhân vật trong phim còn khá xa lạ với công chúng. Không phải là thành viên của nhóm Biệt đội Tự sát, nhưng Joker cũng xuất hiện trong phim. Tuy nhiên, cái bóng mà Heath Ledger để lại từ The Dark Knight (2008) lại là thách thức không nhỏ đối với “người kế nhiệm” Jared Leto.

Bất chấp rất nhiều khó khăn và nghi kỵ, sự liều lĩnh của đội ngũ sản xuất rốt cuộc cũng được tưởng thưởng. Công chúng phấn khích khi trích đoạn đầu tiên của Suicide Squad được tung ra hồi mùa hè 2015 và nó thậm chí còn thu hút nhiều lượt xem hơn cả trailer của Batman v Superman: Dawn of Justice trên mạng xã hội YouTube sau khi sự kiện Comic-Con khép lại.

Trái với phong cách u tối của đoạn trích năm 2015, trailer chính thức đầu tiên của Suicide Squad mang nét hài hước, thậm chí điên rồ trên nền nhạc là bản hit Bohemian Rhapsody của nhóm Queen. Dù Joker (Jared Leto) là điểm nhấn quan trọng xuyên suốt, nhưng mọi sự chú ý đều được dành cho cho cô nàng Harley Quinn (Margot Robbie) - người tình của “hoàng tử tội ác”, mỗi khi mỹ nhân xuất hiện.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất từ trailer là khi Joker nhảy xuống một bể hóa chất để cứu lấy Harley Quinn. Với sự điên rồ của nhân vật, hành động “nghĩa hiệp” của gã hiện gây ra rất nhiều sự tò mò và thắc mắc cho các fan truyện tranh DC.

Dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn David Ayer, Suicide Squad có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao như Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, Jai Courtney, Joel Kinnaman, Cara Delevingne… Ben Affleck là khách mời của dự án khi nhân vật Batman sẽ xuất hiện trong phim. Bom tấn dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 5/8.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.