Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Johnny Trí Nguyễn hóa thành ca sĩ nhạc Rock trong phim mới
Nam diễn viên tiết lộ tạo hình và quá trình luyện thanh để vào vai ca sĩ chính của ban nhạc Rock trong phim điện ảnh "Fan cuồng". 
johnny-tri-nguyen-hoa-thanh-ca-si-nhac-rock-trong-phim-moi

Nhà sản xuất phim "Fan cuồng" mới đây tiết lộ một số cảnh hậu trường trong phim. Trong đó, Johnny Trí Nguyễn (áo khoác lông) vào vai một ca sĩ nhạc Rock nổi loạn. Trong phim này, nam diễn viên tiếp tục tung hứng cùng "Chị Hội" - Thái Hòa. 

johnny-tri-nguyen-hoa-thanh-ca-si-nhac-rock-trong-phim-moi-1

Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết từ giai đoạn tiền kỳ, anh đã bắt buộc Johnny và Thái Hòa phải tập hát.

johnny-tri-nguyen-hoa-thanh-ca-si-nhac-rock-trong-phim-moi-2

Đối với Trí Nguyễn, học hát là một công việc khó khăn. Nam diễn viên hành động cho biết: "Lúc trước, khi còn ở bên Mỹ, tôi có biết đánh đàn và hát, cũng từng đi hát trên các sân khấu lớn như chương trình của anh Vân Sơn. Nhưng đó là chuyện của gần 20 năm trước. Bao nhiêu năm không cầm đàn, toàn tập võ nên ngón tay cứng ngắc, cầm đàn thấy xa lạ. Đã vậy, khó khăn nhất là phải học thuộc lời bài hát. Tôi học mãi vẫn không thuộc".

johnny-tri-nguyen-hoa-thanh-ca-si-nhac-rock-trong-phim-moi-3

Thái Hòa và Trí Nguyễn ráo riết luyện thanh để thực hiện các cảnh quay cùng nhiều ban nhạc Rock nổi tiếng tại Việt Nam. 

johnny-tri-nguyen-hoa-thanh-ca-si-nhac-rock-trong-phim-moi-4

Thái Hòa tự nhận anh có giọng hát bẩm sinh khá "dở" nên đề nghị đạo diễn cho hát nhép. Tuy nhiên, Charlie Nguyễn từ chối và bắt buộc Thái Hòa phải dùng giọng hát thật trong phim.

johnny-tri-nguyen-hoa-thanh-ca-si-nhac-rock-trong-phim-moi-5

Tạo hình mới của Thái Hòa trong vai một fan cuồng. "Fan cuồng" là dự án điện ảnh mới của đạo diễn Charlie Nguyễn. Câu chuyện xoay quanh chàng ca sĩ Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) nổi tiếng. Anh được một fan cuồng là Thái (Thái Hòa) theo đuổi. Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để bảo vệ thần tượng, Thái chấp nhận dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Nhưng càng cố bảo vệ Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cả hai. Phim dự kiến ra rạp vào tháng 6. 

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.