Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hoài Linh khóc trong 'Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ'
Nam diễn viên hóa thân làm “người đàn ông trưởng thành khi biết khóc vì một người phụ nữ” trong phân cảnh cuối của bộ phim.

Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ là bộ phim đánh dấu lần thứ 10 Hoài Linh xuất hiện trên màn ảnh rộng. Phim thuộc thể loại hài - hành động, đồng thời cũng có thể xếp vào dòng phim gia đình. Khán giả tới rạp để thưởng thức những khoảnh khắc hài hước nhưng đầy ý nghĩa nhân văn sau một ngày dài làm việc, học tập mệt nhoài.

Phim tái hiện những thời khắc đáng nhớ trong cả quá khứ lẫn hiện tại của nhân vật chính. Hoài Linh đã thể hiện diễn xuất đa dạng của mình khi vừa hóa thân thành một người mẹ già mực thước, cho tới một lão “già gân” cô đơn và bụi bặm…

hoai-linh-khoc-trong-gia-gan-my-nhan-va-gang-to
 

Phim xoay quanh nhân vật ông Tỏi (do Hoài Linh đóng) cùng những dằn vặt nhiều năm khi ông là nguyên nhân khiến vợ phải bỏ đi. Trong khi Hương (do Lan Phương thủ vai) chỉ muốn có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng, dù chỉ quanh quẩn bên xe hủ tiếu. Thế nhưng, người chồng ấy lại muốn kiếm nhiều tiền bằng con đường sai trái mà bỏ qua ước mơ cháy bỏng muốn có một đứa con của vợ.

Vì không muốn chấp nhận những đồng tiền “không chân chính” và muốn chồng “quay về với con người tử tế trước đây”, Hương đã rời bỏ căn nhà – nơi cô đã từng có những tháng ngày thật sự bình yên và hạnh phúc.

Sau này, khi đã thực sự giàu có, ông Tỏi vẫn không nguôi dằn vặt, hối hận vì đã đánh mất người vợ hiền thảo. Sau những lời mắng nhiếc của mẹ ruột (cũng do Hoài Linh thủ diễn), lão “già gân” ấy đã quyết định lên đường tìm vợ.

hoai-linh-khoc-trong-gia-gan-my-nhan-va-gang-to-1

Bị giang hồ truy đuổi

Trong phim, Hoài Linh đã mang đậm chất chính kịch lên màn ảnh rộng. Nam diễn viên không những diễn tốt những phân đoạn hài hước, mà còn thể hiện rất thành công những trường đoạn đau khổ, suy tư và sự giằng xé nội tâm của một người chồng luôn nhớ thương vợ.

Trải qua nhiều biến cố bất ngờ, cuối phim, ông Tỏi đã tìm được người vợ tảo tần năm xưa, thế nhưng, Hương lại đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người chồng kiến trúc sư cùng hai cậu con trai tài giỏi. Bóng lưng lặng lẽ của Hoài Linh cùng giọt nước mắt lăn dài trên gò má trong đêm vắng sau cuộc đoàn tụ ngắn ngủi cùng vợ đã thực sự đã chạm tới tim người xem.

“Người phụ nữ trưởng thành là khi thôi khóc vì một người đàn ông. Người đàn ông khi biết khóc vì một người phụ nữ mới là người trưởng thành” là thông điệp ý nghĩa trong phân cảnh cuối cùng mà bộ phim muốn gửi gắm tới khán giả. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên sinh năm 1969 thể hiện cảnh khóc trên màn ảnh.

hoai-linh-khoc-trong-gia-gan-my-nhan-va-gang-to-2
 

Với những pha hành động, võ thuật trong phim, Hoài Linh không cần nhiều sự hỗ trợ của cascader mà tự mình thực hiện những phân đoạn nguy hiểm. “Tôi cũng "già gân" rồi (tuy cũng không "gân" lắm) nhưng hy vọng kéo được các cụ đến rạp và mơ mộng đánh đấm như tôi”, nam danh hài chia sẻ.

Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ đồng thời cũng là bộ phim Nam Việt đầu tiên được chiếu theo dạng thương mại tại Australia, không phải chỉ công chiếu dạng giao lưu nghệ thuật như những phim điện ảnh khác từ trước đến nay.

Phim do Đức Thịnh làm đạo diễn. Ngoài Hoài Linh và Tóc Tiên, phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Thương Tín, Hoàng Sơn và nghệ sĩ hài Trường Giang. Trong khi Thương Tín hóa thân thành trùm xã hội đen nhiều ẩn ức, Trường Giang vào vai ông già láu cá và khôn vặt. Đạo diễn Đức Thịnh cũng tham gia vai phản diện - một tên côn đồ quái dị, ngô nghê.

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.