Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Hoài Linh cứu thí sinh Got Talent là sai lầm’

 

Nam danh hài sử dụng quyền ưu tiên để đưa thí sinh Bùi Văn Tự vào vòng trong khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ độc giả.

Tối 28/9, chương trình Vietnam’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng Việt mùa thứ 3 phát sóng tập đầu tiên. Không chỉ mở rộng đối tượng dự thi sang công dân nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, điểm nhấn thú vị của năm nay là sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh ở ghế giám khảo bên cạnh Thúy Hạnh, Thành Lộc và Huy Tuấn. Điều bất ngờ anh mang đến ở tập 1 nằm ngoài sự dự đoán của người xem bởi anh đã sử dụng quyền cứu thí sinh - chỉ một lần duy nhất trong cuộc thi – khiến người xem tranh cãi mạnh mẽ.

“Hoài Linh đã sai lầm”

Độc giả Linh nói: “Tôi không chê Bùi Văn Tự nhưng tiết mục của thí sinh này không hấp dẫn. Hoài Linh sử dụng quyền nhấn nút vàng như để chứng tỏ thân phận anh cũng là giám khảo với 3 người còn lại. Nhận xét của nam danh hài dành cho các thí sinh đều khen ngợi khiến tôi cảm giác không chuyên nghiệp khi nhiều tiết mục rõ ràng lộ nhược điểm. Tôi vẫn thích bộ ba giám khảo cũ hơn”. 

Nga đồng quan điểm với Linh khi nhận xét Hoài Linh sử dụng nút vàng để khẳng định quyền lực trong Vietnam's Got Talent mùa này chứ chưa hiểu rõ nút vàng nên dùng khi nào thích hợp nhất. Đây là hành động khiến cô có chút mất cảm tình với nam giám khảo mới của mùa thi năm nay.

Cô cho rằng: "Tiết mục của Bùi Văn Tự chứng minh được anh có tài năng thật nhưng không hấp dẫn và thu hút khán giả. Hoài Linh đã sai lầm khi sử dụng quyền cứu thí sinh. Việc làm của anh vô tình khiến anh trở thành giám khảo lép vế so với 3 người còn lại từ những tập sau".

Là một fan của Hoài Linh nhiều năm, nhưng anh Sơn không tán thành với quyết định của thần tượng trong tập đầu tiên của chương trình Vietnam's Got Talent. Anh cũng nhận thấy tiết mục của thí sinh được cứu không có nét đặc sắc. Khi nam danh hài dùng nút vàng cứu người dự thi đã lộ rõ việc anh muốn nổi bật trên hàng ghế khám khảo hơn là một người "cầm cân nảy mực".

Còn Minh yêu thích Hoài Linh từ những vở hài kịch, quý mến sự mộc mạc, chân thành của anh khi ngồi ở ghế giám khảo trong chương trình Gương mặt thân quen, thích thú với sự lóng ngóng, mắc nhiều lỗi của MC "mới vào nghề" Hoài Linh trong cuộc thi The Winner Is, nhưng khi xem tiếp chương trình Vietnam's Got Talent, cô lại cảm giác thần tượng mỗi lúc một thay đổi quá nhiều. 

Minh nghĩ, giám khảo là người cần có sự tỉnh táo để nhận xét tiết mục của thí sinh trên sân khấu là hay hay dở, không bị khán giả, đám đông tác động. Người ở vị trí này cũng phải có đủ bản lĩnh để bảo vệ ý kiến riêng khi muốn giành quyền cho thí sinh mình đánh giá cao đi vào vòng trong. Tuy nhiên, ở Hoài Linh lại lộ rõ sự tự cao, cái tôi quá lớn nên anh làm mất đi cơ hội của nhiều người khác.

Danh hài Hoài Linh.
Danh hài Hoài Linh.

Ưu điểm của Thúy Hạnh, Thành Lộc và Huy Tuấn là bộ 3 giám khảo đã theo chương trình từ các mùa trước nên họ biết đánh giá tiết mục nào hấp dẫn, mới lạ, hấp dẫn người xem hơn hẳn so với Hoài Linh chỉ mới góp mặt ở mùa này. Tuy nhiên, với những tiết mục lặp lại hoặc họ từng xem ở các mùa trước vô tình khiến họ cảm thấy nhàm chán, không hấp dẫn nên đánh rớt. Ngược lại, lợi thế của nam danh hài là người mới nên anh không bị cảm xúc cũ mới đan xen, chỉ mong muốn dành cho thí sinh nhiều cơ hội hơn. Vì vậy, nếu các giám khảo dành cho nhau vài phút trao đổi, Minh nghĩ, Hoài Linh sẽ không quyết định vội vã như vậy.

Anh còn nhớ ở mùa trước từng có tiết mục tương tự như Bùi Văn Tự cũng có cơ  hội. Người xem lẫn giám kháo đều đánh giá thí sinh có tài năng nhưng khi thể hiện ở sân khấu lớn và liên tiếp đi vào vòng trong nhưng chỉ với một kiểu vẽ tranh như vậy lại trở nên không có tính đột phá, khiến người xem thấy nhàm chán.

“Dù đúng hay sai vẫn ủng hộ Hoài Linh”

Bên cạnh những độc giả bày tỏ quan điểm không ủng hộ Hoài Linh, cho rằng anh quá vội vàng bởi cuộc thi chỉ mới diễn ra, nhiều tiết mục hấp dẫn, thí sinh tài năng có thể xuất hiện ở vòng sau, một số người có ý kiến ngược lại. Anh Đại chia sẻ, dù tiết mục của Bùi Văn Tự "vẽ như không phải vẽ" chưa xuất sắc nhưng anh nghĩ đó là người có tài năng, sáng tạo, xứng đáng vào vòng 49. Anh lý giải hành động cứu thí sinh của Hoài Linh là do 2 giám khảo Thúy Hạnh và Thành Lộc quá xem thường tiết mục này nên thần tượng của anh mới sử dụng nút vàng quý giá.

“Thí sinh mang đến phần thi có yếu tố giải trí cũng hay nhưng tài năng mới là điều quan trọng, những người yêu thích hát nên tham gia thi chương trình khác sẽ phù hợp hơn”, Đại nói.  

Phần thi của Bùi Văn Tự.
Phần thi của Bùi Văn Tự.

Còn anh Tài cho rằng, ở 2 mùa trước anh xem những thí sinh lọt vào vòng trong đều mang quá nhiều yếu tố giải trí dẫn đến quá lố, gây phản cảm. Đây là chương trình tìm kiếm tài năng nên tiêu chí trước tiên phải có tài năng, sau đó mới đến giải trí. Cuộc thi đã trải qua 2 mùa nên cần có sự thay đổi, vì vậy, ban giám khảo cá tính, thú vị như Hoài Linh là nhân tố thu hút được nhiều người xem, đăng ký tham gia hơn và người hâm mộ mới được xem nhiều người có tài năng thật sự.

Thích tính cách quyết đoán của Hoài Linh, Huy Trần cho biết, cuộc thi mới chỉ là vòng loại, giám khảo nên cho thí sinh một cơ hội. Anh không tán thành cách chọn lựa của giám khảo Thúy Hạnh và Thành Lộc vì họ có phần quá khắt khe, những màn biểu diễn chưa thật sự xuất sắc lại đồng ý.

“Tuy cậu sinh viên Bùi Văn Tự biểu diễn có phần tẻ nhạt, nhưng cuộc thi là tìm kiếm tài năng nên tôi đánh giá cậu ấy cũng là người có tài”, Huy nhận xét. 

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.