Press Esc to close

Thông tinWorld
Hết thiếu nữ, tới lượt 3 nam trung niên khoe ảnh cởi trần phản cảm bên hoa sen

Khỏa thân đứng dưới đầm sen, lấy lá sen che "chỗ đó" rồi cười nhăn nhở để chụp ảnh khoe lên mạng, 3 người đàn ông hiện đang trở thành tâm điểm chỉ trích trên MXH.

Mới đây thôi, hình ảnh một cô gái trẻ trần truồng, ngâm mình dưới đầm sen, tạo dáng phản cảm để chụp ảnh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong lúc những chỉ trích nhắm vào cô này vẫn còn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai thì dân mạng lại tiếp tục phải "rửa mắt" bằng 1 chùm ảnh sen khác có độ phản cảm hơn và đặc biệt, nó đến từ những người đàn ông.

Hết thiếu nữ, tới lượt 3 nam trung niên khoe ảnh cởi trần phản cảm bên hoa sen - Ảnh 1.

3 người đàn ông trung niên chụp ảnh phản cảm bên hoa sen.

Trong loạt ảnh vừa được đăng tải ngày 11/06, nhân vật chính là 3 người đàn ông trung niên đang khỏa thân ngâm chân dưới đầm sen. Đáng chú ý, không chỉ tạo dáng ưỡn ẹo, 3 nam trung niên này còn lấy lá sen để che đậy "chỗ đó" rồi cười nhăn nhở để chụp ảnh khiến ai xem cũng phải nóng mắt.

Hết thiếu nữ, tới lượt 3 nam trung niên khoe ảnh cởi trần phản cảm bên hoa sen - Ảnh 2.

Những bức ảnh này ngay lập tức gây chú ý với hàng nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng. Hầu hết trong số đó là những bình luận mang tính chỉ trích nhắm vào 3 "mẫu" nam. Nhiều người cho rằng bộ ảnh này hết sức nhảm nhí, nếu không muốn nói là không phù hợp với thuần phong mỹ tục, với văn hóa Việt.

"Chán thật sự. Tuổi trẻ bồng bột, hành động thiếu suy nghĩ đã đành. Đằng này mấy chú chắc cũng có con, có cháu cả rồi mà còn làm lố thế này thật không chấp nhận được", Facebook H. T. bình luận.

"Sen là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, chẳng hiểu sao bây giờ người ta cứ đua nhau lấy sen ra chụp phản cảm thế này. Hết phụ nữ đến đàn ông, trẻ cũng lố, lớn tuổi cũng lố. Thực sự thấy thương sen hơn bao giờ hết!", bạn A. P. bình luận.

Chùm ảnh phản cảm nói trên hiện vẫn đang là tâm điểm chỉ trích trên MXH.

Trước đó, bộ ảnh phản cảm dưới đầm sen của cô gái trẻ (là diễn viên nghiệp dư) cũng đã khiến dân mạng dậy sóng "gạch đá". Những ồn ào mà bộ ảnh này đem lại khiến cô gái mất luôn vai diễn trong 1 bộ phim sitcom mà mình tham gia, đồng thời những cảnh đã quay cũng bị cắt hết.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.