Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là "gái ngoan"

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc hoành tráng, nữ ca sĩ Bảo Thy cũng từng dạo chơi với điện ảnh và được đo ni đóng giày cho tận 2 vai chính.

Bảo Thy là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của V-pop với danh sách dài dằng dặc những bản hit trong suốt hơn 10 năm hoạt động. Ít ai biết rằng nữ ca sĩ cũng từng dạo chơi với phim ảnh và đảm nhận vai chính trong cả hai bộ phim cô tham gia. Cả hai bộ phim dưới đây đều được đo ni đóng giày cho nữ ca sĩ.

Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng (2010): Bảo Thy bê nguyên si hình tượng bản thân lên phim

Kịch bản của Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng được viết ra cho Bảo Thy đóng vai chính nên cô chỉ việc bê nguyên si hình tượng của chính mình lên phim. Trong phim, Bảo Thy vào vai Britney Bích, một cô ca sĩ teen thần tượng Britney Spears. Britney Bích rất nổi tiếng và có lượng fan khủng nhưng đồng thời cũng có không ít fan cuồng và antifan đeo bám.

 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 1.

Công chúa chảnh chọe.

Quản lý của Britney Bích đã thuê nhiều vệ sĩ bảo vệ cho nữ ca sĩ ngôi sao nhưng hầu như không ai chịu đựng nổi tính cách đỏng đảnh, khó chiều của cô. Cuối cùng chỉ có công ty vệ sĩ Phong Ba dám nhận hợp đồng nhưng chỉ được vài ba ngày các vệ sĩ đồng loạt xin nghỉ vì quá tải. Nếu hủy hợp đồng thì không có tiền bồi thường nên giám đốc công ty Phong Ba đã quơ đại 5 người đàn ông ngoài đường, huấn luyện cấp tốc họ trở thành nhóm Ngũ hổ tướng để bảo vệ nữ ca sĩ.

 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 2.

Nhóm Ngũ hổ tướng.

 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 3.

Yến Trang là đối thủ của Bảo Thy trong phim.

Vì tính tình đỏng đảnh lại mắc bệnh ngôi sao nên Britney Bích nhanh chóng gặp phốt chảnh chọe, khiến đối thủ Janet Thu (Yến Trang) vươn lên dẫn đầu cuộc bình chọn Đệ nhất Diva. Britney Bích ngày càng quá quắt nên đã bị chính các vệ sĩ của mình bắt cóc và dạy cho bài học "bỏ cái thói thượng đẳng đi mà làm người".

Phim có dàn diễn viên phụ và cameo toàn những cái tên khủng như Yến Trang, Hoài Linh, Chí Tài, Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Chí Thiện, Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc,…

 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 4.

Dàn diễn viên và cameo cực khủng của phim.

Vốn là phim hài chiếu Tết nên cốt truyện Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng khá đơn giản, chủ yếu là những mảng miếng chọc cười khán giả. Vai chính của Bảo Thy cũng không có gì quá sức khi cô gần như mang chính hình tượng của bản thân lên phim. Trong phim, Bảo Thy chỉ cần xinh đẹp, hát hay là đủ. Bộ phim như liveshow của riêng Bảo Thy với chuỗi những bài hit cho chính nữ ca sĩ thể hiện như Baby One More Time, Lật Lại Ký Ức, Ánh Mắt Ấm Áp, Ngốc Nghếch.

 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 5.

Công chúa bị chính nhóm vệ sĩ của mình "dạy dỗ" lại.

Gia Sư Nữ Quái (2012): bánh bèo gồng mình làm nữ quái

Nếu như Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng như được đo ni đóng giày cho Bảo Thy thì ở Gia Sư Nữ Quái, cô được thử thách với hình tượng hơi khác một chút. Trong phim cô đóng vai Huỳnh Mai, một "rich kid" tính tình hung dữ, ương bướng, chỉ muốn kế thừa truyền thống làm giang hồ của gia đình chứ không thích học. Cô đã từng hành hạ rất nhiều gia sư đến dạy kèm khiến họ không thể chịu đựng quá 2 ngày. Trong số đó, Minh (Isaac) – chàng sinh viên nghèo vì muốn có tiền trang trải nên đành nhịn nhục, cắn răng chịu đựng Mai.

 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 6.

Isaac đóng vai anh gia sư hiền lành.

Biến cố xảy đến với gia đình Mai khi giang hồ đến nhà đòi thanh toán ông Tài (Chí Tài) – ba của Mai. Đàn em của ông Tài đã lao vào đâm chém quyết liệt nhưng cuối cùng gục trước đám côn đồ quá đông và hung hãn, ông Tài bị chém nhiều nhát. Chính vì ba bị thương nặng, Mai mới bắt đầu tu tâm dưỡng tính, chịu khó học hành.

 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 7.

Bị Bảo Thy đè đầu cưỡi cổ.

 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 8.

Dàn diễn viên tham gia phim.

Gia Sư Nữ Quái giống như một nồi lẩu thập cẩm với đủ thể loại pha trộn: hài hước, tâm lý, ca nhạc, võ thuật. Bộ phim đơn thuần đậm chất giải trí, gây cười và không có gì nhiều để nhận xét. Vai diễn của Bảo Thy có lẽ vẫn chưa rũ bỏ được hình tượng công chúa bánh bèo của nữ ca sĩ ngoài đời. Huỳnh Mai vốn là con gái của một tay giang hồ, tính tình hung dữ, biết võ nghệ, đấu kiếm. Tuy nhiên qua diễn xuất của Bảo Thy, nhân vật này chỉ giống như một cô tiểu thư đành hanh, đanh đá chút thôi, chưa toát được vẻ hung dữ và ngầu của một "nữ quái".

 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 9.

Bảo Thy vẫn chưa thật sự quái.

Bảo Thy từng lồng tiếng cho phim về sóc chuột và Công Chúa Tóc Xù

Bên cạnh việc đóng phim, Bảo Thy cũng thử sức với vai trò diễn viên lồng tiếng. Nữ ca sĩ từng lồng tiếng cho cô sóc chuột Britanny trong Alvin and The Chipmunks 3 (2011). Cô tiếp tục đảm nhận lồng tiếng cho công chúa Merida trong Brave (2012).

 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 10.

Bảo Thy lồng tiếng cho sóc chuột.

Bảo Thy nổi tiếng với giọng hát trong trẻo, cao vút. Giọng nói của cô cũng rất ngọt ngào, dễ nghe nên ngoài ca hát, diễn xuất, cô đã từng thử sức làm MC, lồng tiếng.

 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 11.
 
 
Gia tài phim điện ảnh hiếm hoi của Bảo Thy trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi: Đóng phim 2 lần đều là gái ngoan - Ảnh 12.

Nữ ca sĩ cực xinh xắn khi hóa thân thành công chúa Merida.

Sau một số bộ phim ít ỏi kể trên, có lẽ Bảo Thy cảm thấy mình chưa phù hợp với nghiệp diễn hoặc muốn tập trung cho sự nghiệp âm nhạc nên cô đã dừng hẳn việc đóng phim. Kể từ sau năm 2012, cô không tham gia thêm một bộ phim nào. Nữ ca sĩ cũng có khoảng thời gian ở ẩn khoảng 3 năm, sau đó hoạt động trở lại từ năm 2015 đến nay.

Sau khi kết hôn, Bảo Thy muốn tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nên rất hiếm khả năng cô nhận lời tham gia một bộ phim nào đó. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã trấn an người hâm mộ rằng vẫn sẽ tiếp tục ca hát, ra MV và nhận show diễn nếu phù hợp.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.