Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Diệp Vấn 3’ thu 12 tỷ đồng tại Việt Nam sau bốn ngày

Tác phẩm võ thuật của đạo diễn Diệp Vỹ Tín và ngôi sao Chân Tử Đan gây sốt trong kỳ nghỉ đầu năm mới và thu hút lượng khán giả lớn trong bốn ngày đầu ra rạp tại Việt Nam.

Ra rạp hôm 31/12, Diệp Vấn 3 lập tức thu 12 tỷ đồng sau bốn ngày trình chiếu. Theo thông tin của đơn vị phát hành, lượng khán giả Việt đến rạp thưởng thức bộ phim võ thuật là hơn 130.000 lượt người. Qua đó, đây trở thành bộ phim Hoa ngữ ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam năm 2015.

‘Diệp Vấn 3’ thu 12 tỷ đồng tại Việt Nam sau bốn ngày
Chỉ cần đúng bốn ngày, Diệp Vấn 3 trở thành bộ phim Hoa ngữ ăn khách nhất 2015 tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Pegasus

Diệp Vấn 3 được cho là phần cuối của loạt phim xoay quanh cuộc đời nhất đại tông sư môn phái Vịnh Xuân quyền, do đạo diễn Diệp Vỹ Tín và Chân Tử Đan thực hiện. Phim nhận được phản hồi tích cực từ phía công chúng nhờ những pha hành động võ thuật mãn nhãn, đặc biệt là hai trận song đấu giữa ngôi sao võ thuật Hoa ngữ với cựu vô địch quyền anh hạng nặng Mike Tyson, và gương mặt mới nổi Trương Tấn.

Không chỉ dừng lại ở đó, Diệp Vấn 3 còn đem tới lát cắt cảm động về cuộc hôn nhân giữa nhân vật chính với vợ là Vĩnh Thành (Hùng Đại Lâm), khi người phụ nữ của cuộc đời Diệp Vấn mắc phải căn bệnh ung thư tai ác.

Kết hợp nhuần nhuyễn những pha hành động võ thuật với nhiều khoảnh khắc xúc động về đời tư nhân vật, đạo diễn Diệp Vỹ Tín đem đến một tác phẩm thỏa mãn cho công chúng.

Trước khi tấn công thị trường Việt Nam, Diệp Vấn 3 từng gây sốt tại nhiều khu vực lân cận như Indonesia, Singapore và Malaysia, thậm chí còn ăn khách hơn cả siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens (2015) tại các quốc gia Đông Nam Á trong dịp Noel.

Theo chia sẻ của Chân Tử Đan trước giờ phim ra mắt, Diệp Vấn 3 có thể là tác phẩm hành động võ thuật cuối cùng trong sự nghiệp của anh bởi khó nhân vật nào có thể đem lại cho ngôi sao cảm giác thỏa mãn như nhất đại tông sư môn phái Vịnh Xuân quyền. Anh sẵn lòng tiếp tục tham gia các tác phẩm kiếm hiệp, hoặc hành động hiện đại, nhưng hành động đậm chất võ thuật như loạt Diệp Vấn thì chưa chắc.

Cũng trong kỳ nghỉ năm mới 2016, Em là bà nội của anh chính thức cán mốc 1 triệu lượt người xem. Doanh thu sau bốn tuần ngoài rạp của bộ phim hài Việt do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện là 76 tỷ đồng. Sở dĩ phim vẫn giữ được nhiệt tại rạp trong cuối tuần qua là nhờ hiệu ứng truyền miệng xuyên suốt về chất lượng tác phẩm, cũng như một số hình thức khuyến mãi khi mua vé dành cho người hâm mộ.

Cuối cùng, Già gân, mỹ nhân và găng tơ tiếp tục chứng tỏ sức hút đáng nể của danh hài Hoài Linh. Khởi chiếu từ dịp Noel và gặp phải không ít phản ứng trái chiều từ giới truyền thông, bộ phim hài vẫn là cái tên ăn khách trong kỳ nghỉ dài vừa kết thúc. Theo quan sát, cả hai bộ phim mới nhất của điện ảnh Việt thu khoảng trên 10 tỷ đồng trong bốn ngày qua.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.