Press Esc to close

Thông tinWorld
Địa điểm du lịch hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên đán

Kỳ nghỉ Tết Bính Thân 2016 dài 9 ngày, là cơ hội để những người yêu thích du lịch thực hiện những chuyến đi xả hơi sau một năm lao động vất vả.

Địa điểm du lịch hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên đán
Phú Quốc: 

Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng nếu bạn là người yêu biển cả với những bãi cát trắng và những con sóng rì rào. Tới đây, du khách được chìm đắm cảm xúc bên những bãi biển tuyệt đẹp vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ như Bãi Dài hay những bờ cát trắng lấp lánh tại bãi Sao và tận hưởng một bầu không khí trong lành, bình yên. Nếu là người yêu thích khám phá vẻ đẹp tự nhiên, bạn có thể lặn xuống biển, ngắm san hô, hoặc vào rừng nguyên sinh khám phá suối Tranh, đi thăm trại nuôi chó xoáy lưng, về thị trấn Dương Đông thăm Dinh Cậu…

Địa điểm du lịch hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên đán
Đà Lạt, Lâm Đồng: 

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, Đà Lạt là một sự lựa chọn lý thú cho dịp nghỉ Tết này. Chỉ cần với 4 ngày, bạn sẽ có đủ thời gian để khám phá mùa xuân trên cao nguyên quanh năm với mây ngàn và hoa nắng. Đến đây bạn đừng đi du lịch theo tour, hãy thuê một chiếc xe máy và lang thang khắp những con đường với bạt ngàn hoa và những ngôi biệt thự cổ, ngắm những đồi thông nắng xuyên lung linh qua kẽ lá. Bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn một mùa xuân ở xứ sở tuyệt đẹp.

Địa điểm du lịch hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên đán
Phú Yên: 

Đừng bỏ qua Phú Yên nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ. Phú Yên là nơi có biển và nhiều thắng cảnh đẹp. Đặc biệt, những bãi biển ở đây vẫn còn nguyên nét hoang sơ và yên bình. Ở đây còn có các khu sinh thái như Sao Việt, Bãi Tràm, Vịnh Vũng Rô, có suối nướng nóng, lạnh, có Đập Đồng Cam, Nhất Tự Sơn, Vịnh Xuân Đài, Đồi Thơm… cùng ghềnh Đá Đĩa, đầm Ô Loan. Nếu bạn lựa chọn tham quan vũng Rô, núi Đá Bia hay chiêm ngưỡng ngọn hải đăng mũi Đại Lãnh, đó sẽ là những khám phá vô cùng thú vị đối.

Địa điểm du lịch hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên đán
Đồng Văn, Hà Giang: 

Đây là một địa điểm du xuân thú vị mang đậm truyền thống. Lên Hà Giang vào dịp mùa xuân, bạn sẽ được đắm chìm trong các lễ hội dân gian của người bản địa, được nghe những làn điệu khèn, cùng những tiếng đàn môi mê hoặc. Hoa đào, hoa mơ, hoa mận nở trắng bên những bức tường đá bao quanh ngôi nhà đơn sơ của người dân tộc thiểu số.

Giữa chênh vênh của đá tai mèo, của ruộng bậc thang là những làn sương trắng mơ màng, chắc chắn không còn nơi nào mùa xuân rực rỡ hơn ở nơi đây.

Địa điểm du lịch hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên đán
Mộc Châu, Sơn La: 

Nếu bạn đang yêu, hãy đưa người đó đến cao nguyên Mộc Châu vào mùa xuân. Đứng trước những đồi chè xanh bạt ngàn trong nắng sớm hay cùng đắm chìm trong những vườn hoa mận bung cánh trắng đồi hoặc được tung tăng trong cánh đồng hoa cải trắng… Lúc ấy, ta cần một cái ôm xiết chặt từ đằng sau biết bao nhiêu.

Địa điểm du lịch hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên đán
Sa Pa, Lào Cai: 

Sa Pa sắp có tuyết rơi bởi ảnh hưởng của không khí lạnh đang tràn về miền Bắc. Nhưng vào dịp Tết, Sa Pa sẽ là một nơi tĩnh lặng đến vô cùng. Bạn sẽ được thong dong thả bộ quanh nhà thờ đá, hay đi bộ vào các bản làng của người dân bản địa để khám phá những phong tục tập quán của họ. Những thửa ruộng bậc thang trùng điệp trong sương, nhìn ngắm xa xa là dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, hay được hòa trong những màu hoa mơ hoa mận nở trắng đồi. Thi vị biết bao!

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.