Press Esc to close

Thông tinWorld
Đi theo đánh tình địch của chị, cô gái xinh ở Sa Pa bị taxi cán nguy kịch

Tham gia vụ ẩu đả của chị với tình địch, cô gái xinh bị đánh té ra đường và taxi chạy ngang qua cán trúng.

Vì chàng trai tên Đạt, Yến với Trang hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn tối 17.4 và có rủ thêm bạn bè mang theo vũ khí. Trong đó, Yến là bạn gái cũ và đã chia tay Đạt 3 năm, còn Trang là người yêu hiện tại của anh chàng này. Cả hai cô gáo đều có nhan sắc.

Làm cùng làm khách sạn với Yến, Trang phát hiện đồng nghiệp thường xuyên nhắn tin rồi bí mật hẹn hò Đạt. Vì chuyện này, hai cô gái xinh có lời qua tiếng lại dẫn xích mích rồi hẹn gặp nhau để giải quyết. Lan - em gái Trang cũng máu chiến nên đi cùng chị gái.

Trong lúc xô xát trước khách sạn đường Cầu Mây, TP Sa Pa tối 17.4, Lan bị bạn của Yến đánh ngã ra đường. Đúng lúc đó, taxi chạy ngang qua và cán trúng người cô gái.

Hậu quả là nạn nhân hiện rơi vào tình trạng nguy kịch do xương gãy và chọc vào màng phổi. Điểm đáng chú ý là sau khi Lan bị taxi cán, có người chạy tới bế cô dậy. Hành động này có thể khiến thương tích của Lan thêm xấu đi.

Thanh niên đánh Lan ngã ra đường đã bỏ chạy ngay sau đó.

Đi theo đánh tình địch của chị, cô gái xinh ở Sa Pa bị taxi cán nguy kịch - Ảnh 1

Cô gái bị đánh ngã ra đường và taxi chạy qua cán trúng.

Công an đã tới hiện trường và triệu tập những người có liên quan đến vụ ẩu đả về trụ sở.

 

Theo motthegioi

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.