Press Esc to close

Thông tinWorld
Đi phẫu thuật sửa mũi, cô gái trẻ phải trả giá bằng cả mạng sống

Trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái 19 tuổi bỗng nhiên bị sốt cao, nhịp tim tăng mạnh, co thắt cơ nghiêm trọng và không còn nhịp tim cũng như hơi thở khi được chuyển tới bệnh viện.

Vào ngày 3/1, Xia Lisha, 19 tuổi, một sinh viên đại học Trung Quốc đã qua đời sau khi thực hiện quá trình phẫu thuật sửa mũi tại Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Li Mei Kang ở Quý Dương, tỉnh Quý Châu. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Lisha là do tăng thân nhiệt ác tính, một tình trạng do cơ thể phản ứng nghiêm trọng với một số loại thuốc được sử dụng để gây mê trong phẫu thuật.

Cô gái trẻ thiệt mạng vì phẫu thuật sửa mũi.

Cô gái trẻ thiệt mạng vì phẫu thuật sửa mũi.

Theo đó, Lisha được đưa vào phòng phẫu thuật vào lúc 1h chiều, nhưng trong quá trình phẫu thuật, cô gái 19 tuổi bị sốt cao, nhịp tim tăng mạnh và co thắt cơ nghiêm trọng. Tới 8h tối cùng ngày, các nhân viên thông báo cô gái có phản ứng với thuốc mê và ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện trực thuộc Đại học Y Quý Dương. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cô gái trẻ đã không thể qua khỏi.

Wang Tianqin, mẹ của Lisha cho biết, cô gái đã đi làm bán thời gian để dành dụm tiền đi sửa mũi từ năm 2017. Hiện cô đang theo học để trở thành một y tá.

Trong quá trình phẫu thuật, cô gái bị sốt cao, nhịp tim tăng mạnh và co thắt cơ nghiêm trọng.

Trong quá trình phẫu thuật, cô gái bị sốt cao, nhịp tim tăng mạnh và co thắt cơ nghiêm trọng.

'Chúng tôi đến bệnh viện chỉ để nghe bác sĩ nói rằng con gái của chúng tôi đã chết. Bác sĩ nói rằng con gái tôi đã ngừng thở, tim không còn đập khi được chuyển tới bệnh viện. Con gái tôi chỉ muốn được xinh đẹp hơn, con bé không đáng phải chết như thế này', bà Tianqin khóc nghẹn trong nước mắt.

Hồ sơ của bệnh viện cho thấy, Lisha bị tăng thân nhiệt ác tính vào lúc 5h30 phút và nhiệt độ cơ thể lúc đó là 42 độ C. Hiện gia đình Lisha và bệnh viện thẩm mỹ đã kết thúc thỏa thuận hòa giải vào hôm 8/1. Gia đình Lisha nhận được 3,5 triệu tệ tiền bồi thường.

Chỉ vì muốn mình trở nên xinh đẹp hơn, cô gái đã phải trả giá bằng cả mạng sống.

Chỉ vì muốn mình trở nên xinh đẹp hơn, cô gái đã phải trả giá bằng cả mạng sống.

Được biết, Li Mei Kang được thành lập từ năm 2004, là bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất và có uy tín nhất tại thành phố Quý Châu. Lisha đã phải chi trả 26.900 tệ (gần 92 triệu đồng) cho thủ thuật sửa mũi. Ca phẫu thuật được thực hiện bởi một bác sĩ họ Zhang.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.