Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn diễn viên 'High School Musical' và những ngã rẽ sau 10 năm
Sau một thập kỷ kể từ phần đầu tiên của loạt phim ca nhạc ra mắt, Zac Efron, Vanessa Hudgens, Ashley Tisdale... có nhiều thành công trong sự nghiệp.

Bộ phim High School Musical phát hành lần đầu tiên vào ngày 20/1/2006 và nhanh chóng trở thành hiện tượng của Disney thời điểm đó. Đây là phim được xem nhiều nhất của kênh Disney năm 2006 với 7,7 triệu lượt xem ở Mỹ. Các diễn viên như Zac Efron, Vanessa Hudgens, Ashley Tisdale... được lăng xê trở thành những ngôi sao tuổi teen được yêu thích nhất.

 

Vanessa Hudgens đảm nhiệm vai nữ chính - Gabriella Montez - với giọng hát trong trẻo và cao vút. Diễn viên sinh năm 1988 xuất hiện trong nhiều phim của Disney nhưng chưa có tác phẩm nào vượt qua được High School Musical.

 

Zac Efron từ chàng trai 19 tuổi vô danh, chập chững bước vào làng giải trí với High School Musical trở thành diễn viên triển vọng ở Hollywood. Ở tuổi 28, Zac tham gia các bộ phim ở nhiều thể loại như The Lucky One, Neighbors, We Are Your Friends, Dirty Grandpa... Mối tình của anh với Vanessa Hudgens cũng chấm dứt không lâu sau khi loạt phim High School Musical kết thúc.

 

Ashley Tisdale đóng vai phản diện nhưng cô thậm chí còn được yêu thích hơn hai nhân vật chính. Tuy nhiên, sau thành công của High School Musical, Ashley Tisdale không tham gia vào nhiều dự án đình đám. Cô lồng tiếng cho phim hoạt hình Phineas and Ferb từ năm 2007 tới 2015, đóng một vai trong series phim Sabrina: Secrets of a Teenage Witch từ năm 2013. Người đẹp 30 tuổi chủ yếu tập trung vào công việc sản xuất phim.

 

Trong High School Musical, Lucas Grabeel ghi dấu ấn là một công tử nhà giàu đầy phong cách, biết sáng tác nhạc. Ngoài đời, diễn viên 31 tuổi cũng đảm nhận nhiều vai trò như viết nhạc, vũ công, nhà sản xuất...

 

Corbin Bleu đóng bạn thân của Zac Efron trong High School Musical. Sau 10 năm, diễn viên 26 tuổi chỉ ghi dấu ấn khi tham gia chương trình Dancing with the Stars của Mỹ năm 2013 và về thứ hai chung cuộc.

 

Monique Coleman là một trong những diễn viên lớn tuổi của loạt phim. Ở tuổi 35, Monique Coleman đã kết hôn và không có nhiều hoạt động đáng chú ý.

 

Diễn viên người Nga - Olesya Rulin - được nhớ nhất với vai Kelsi Nielsen trong High School Musical. Những năm gần đây, cô tham gia các tác phẩm như Private Valentine: Blonde & Dangerous (2008), Flying By (2009), Expecting Mary (2010), Family Weekend (2013)...

 

Kaycee Stroh kết hôn năm 2009, khi đang quay loạt phim High School Musical. Diễn viên 31 tuổi đã có hai con và ít tham gia các hoạt động của làng giải trí.

 

 


Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.