Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cuộc sống của công chúa Disney phiên bản đời thực

Jenna cho biết, cô hiện có thu nhập khá tốt nhờ vào việc hóa thân thành công chúa, tham gia các bữa tiệc, chụp ảnh... cùng trẻ em.

Theo Bussiness Insider, Jenna Bell là họa sĩ. Song cuối tuần,  cô vẫn diện váy công chúa và tham gia vào những bữa tiệc dành cho trẻ em ở Atlanta, Georgia, Mỹ.

Cuộc sống của công chúa Disney phiên bản đời thực
Jenna Bell (phải) cùng đồng nghiệp Caleigh Allen (trái).

Tình cờ đến với nghề làm công chúa

Ban đầu, Jenna không có ý định trở thành một nàng công chúa hay tâm điểm tại các bữa tiệc dành cho trẻ nhỏ. Mọi chuyện bắt đầu từ cuộc diễu hành Halloween, khi đó Jenna tự hóa trang thành Elsa - nhân vật trong bộ phim bom tấn Frozen.

“Tôi được người chuyên tổ chức sự kiện cho trẻ em tiếp cận. Người đó nói cần một nữ hoàng băng giá trong bữa tiệc tại sân trượt băng gần đó. Tôi đã chấp nhận lời đề nghị ấy sau khi được bạn bè khuyến khích" - Jenna kể.

Ở bữa tiệc, cô đã gặp nhiều người sau này trở thành đồng nghiệp thân thiết và đối tác của mình. “Làm công chúa hiện trở thành điều không thể thiếu trong cuộc sống của tôi” - Jenna chia sẻ.

Một ngày trong vai trò công chúa

Cô gái người Mỹ cho biết, công việc chính trong những bữa tiệc của cô là đọc truyện, ca hát, chụp ảnh và tham gia trò chơi cùng các bé. Mỗi buổi quy mô nhỏ như tại gia đình, Jenna tham gia khoảng một tiếng. Tuy nhiên, do lịch làm việc khá dày nên cô thường phải cân đối chính xác thời gian giữa các bữa tiệc.

Công chúa phiên bản đời thực cho biết, cô còn tham dự những buổi gặp mặt hay sự kiện lớn. Khi đó, cô sẽ đến thẳng địa điểm tổ chức được dàn dựng sẵn và chỉ cần chụp ảnh cùng các em nhỏ.

Jenna tiết lộ, cô thu về trung bình 60 USD/giờ qua công ty và gấp đôi khi đối tác liên hệ trực tiếp với mình. Nếu có thể tham gia ba bữa tiệc một ngày, cô có thể kiếm khoảng 400 USD, tính cả tiền bo.

Cuộc sống của công chúa Disney phiên bản đời thực
Jenna cho biết, công việc này của cô đang khá phát triển, hứa hẹn thu hút nhiều bạn trẻ khác tham gia.

Nhập tâm vào nhân vật

Jenna cho hay, cô là người duy nhất tại Ever After Entertainment (công ty môi giới của cô) chưa từng học qua trường lớp về diễn xuất. Vì thế, mỗi lần đến bữa tiệc, cô đều chuẩn bị khá kỹ, nghe trước những bản nhạc nền của phim để tạo không khí.

Ngoài Elsa, Jenna cũng đóng giả thành nhiều công chúa khác. Với mỗi vai, cô đều cố gắng thể hiện khác đi.

Cô tâm sự: “Hóa thân làm nữ hoàng băng giá, tôi phải hành xử đĩnh đạc, bình tĩnh. Còn khi là Anna lại ngốc nghếch và năng nổ. Với nàng tiên cá, tôi luôn đặt bản thân vào vị trí nhân vật này và hành xử như thể mình đang sống dưới nước”.

Thăng trầm trong công việc

Nhiều người cho rằng, công việc của Jenna nhàn hạ, song cô khẳng định, điều này không đúng. Thực chất, người hóa thân khá mệt mỏi. Bởi trong suốt bữa tiệc, bạn phải trở thành một người khác, trả lời nhiều câu hỏi, không được ăn uống hay ngồi nghỉ.

“Nếu là sự kiện lớn hoặc buổi gặp mặt, bạn cần ngồi xổm khoảng 500 lần để có thể tương tác với lũ trẻ và lại đứng lên chụp ảnh. Ngoài ra, khi bước vào phòng, bạn phải thu hút được cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Đặc biệt, tôi rất căng thẳng lúc có người sử dụng điện thoại để chụp ảnh, quay phim” - Jenna chia sẻ.

Cô cũng cho biết thêm, mặc dù vậy, cô rất vui khi nhìn thấy niềm hạnh phúc trên mặt bọn trẻ lúc được gặp thần tượng. Với Jenna, công việc hóa thân này tưởng chừng như vô thưởng vô phạt nhưng lại đem đến hy vọng cho các em nhỏ.

Cuộc sống của công chúa Disney phiên bản đời thực
 
Jenna luôn đặt niềm vui của trẻ lên hàng đầu, dù công việc khá vất vả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.