Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Choi Jin Hyuk và Nana hóa thân xuất sắc thành hai tuyến nhân vật “đối nghịch” nhau

Đó là lời khen có cánh mà người hâm mộ dành tặng cho Choi Jin Hyuk và Nana (Jin-Ah) khi cả hai diễn viên đều có màn lột xác ấn tượng khi khoác lên mình vai diễn Lee Tae Kyung và Seo Yeon Ah trong bộ phim “Công lý”.

Là một bộ phim gây tiếng vang lớn nhờ tình tiết hấp dẫn, cốt truyện có độ logic cao – “Công lý” là phiên bản truyền hình gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi cho thấy độ xuyên tạc mạnh về một xã hội thối nát. Lấy bối cảnh về cái chết của cậu em trai Tae Kyung, bộ phim là chặng hành trình đưa Tae Kyung đi tìm sự thật ẩn sau bức màn bao phủ của một thế lực “ngầm” trong xã hội.

Trong phim, Jin Hyuk có màn thể hiện xuất sắc với vai diễn Lee Tae Kyung. Ánh mắt căm phẫn, thái độ dứt khoát cùng khả năng biến tấu cảm xúc tuyệt vời qua từng phân cảnh chính là thước đo giúp anh chạm đến trái tim người xem. Hóa thân thành một luật sư với mong muốn tìm ra sự thật ẩn chứa đằng sau cái chết oan trái của cậu em trai, Tae Kyung “cam chịu” trong việc bào chữa “chạy án” cho những kẻ phạm tội.

Còn về phía Nana, cô thủ vai Seo Yeon Ah – một nữ công tố viên xinh đẹp, chính trực. Trái ngược với Tae Kyung – một kẻ bảo vệ cho tội phạm, Seo Yeon Ah mang khát khao mãnh liệt trong việc đưa những kẻ ác ra chịu tội trước pháp luật. Lần đầu tiên hóa thân thành một vai diễn khó nhằn (nữ công tố viên) nhưng Nana (Seo Yeon Ah) dường như khiến người xem không khỏi ngạc nhiên trước diễn xuất tài tình của cô nàng.

Nana từng khiến nam diễn viên Jin Hyuk không tiếc lời khen ngợi: “Tôi thực sự bất ngờ vì Nana diễn xuất rất tốt. Tôi từng nghĩ cô ấy vẫn còn non nớt, nhưng khi thấy cô ấy làm tròn vai với nhân vật của mình, tôi đã rất bất ngờ" - Jin Hyuk nói trong một cuộc phỏng vấn với báo chí.

Mặc dù thời gian đầu 2 tuyến nhân vật Tae Kyung và Yeon Ah đối nghịch với nhau nhưng sau khi gỡ bỏ mọi hiểu lầm, cả hai đã đồng hành cùng nhau để vén lên bức màn bí ẩn đằng sau tất cả, dùng “công lý” để lôi những kẻ tội ác ra khỏi bóng tối.

Bên cạnh diễn xuất ấn tượng của Jin Hyuk và Nana thì các tuyến nhân vật như Song Woo Yong (Son Hyun Joo), Park Su Ho (Park Sung Hoon)... cũng là một trong những thành tố quan trọng giúp bộ phim trở nên thành công.

Trong phim “Công lý”, Song Woo Yong (Son Hyun Joo) đóng vai là một người dẫn dắt Tae Kyung ra khỏi cơn tuyệt vọng sau cái chết của đứa em trai. Nhưng dường như Son Hyun Joo không chỉ đơn thuần là một người tiện đường giúp đỡ, sự thật đằng sau là gì? Ai mới là người chủ đích đứng sau tất cả?

Hãy cùng đón xem bộ phim “Công lý” được phát sóng vào lúc 19:00 từ ngày 15/10/2020 trên kênh truyền hình TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất  tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.