Press Esc to close

Thông tinWorld
"Chó nhện khổng lồ" làm chao đảo trang chia sẻ video YouTube

 Kể từ khi được đăng tải lên trang chia sẻ video trực tuyến lớn nhất thế giới YouTube cách đây hai ngày, đoạn video vui nhộn với nhân vật chính là một chú chó nhỏ đã thu hút được tới hơn 25 triệu lượt xem.

Chú chó Chica với bộ trang phục đặc biệt. (Nguồn: YouTube)
Chú chó Chica với bộ trang phục đặc biệt. (Nguồn: YouTube)

Trong đoạn video, anh Sylwester Wardega ở Ba Lan đã cho chú chó Chica của mình mặc bộ trang phục đặc biệt là một chú nhện khổng lồ.

Chica đã gieo rắc nỗi sợ hãi cho những ai nhìn thấy bởi nó thường xuất hiện vào ban đêm, những chỗ vắng người và đặc biệt là khung cảnh xung quanh cực kỳ đáng sợ.

Wardega cho biết dù lượng người xem đoạn video rất ấn tượng nhưng anh đang nuôi hy vọng đoạn video của mình sẽ thậm chí còn vượt qua được cả video ca nhạc nổi tiếng "Gangnam Style."

Ca khúc của Psy hiện đang có tới hơn 2 tỷ lượt xem, một cột mốc ấn tượng và là thách thức cực lớn với những ai nuôi tham vọng vượt qua.
 
 
 
nguồn dântrí
Theo Vietnam+
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.