Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chiến tranh giữa các vì sao chuẩn bị tìm ra ngôi sao mới

Disney và Lucasfilm tiết lộ danh sách ứng cử viên rút gọn cho vai diễn Han Solo thời trẻ tuổi trong tập phim ngoại truyện ra mắt năm 2018.

Theo tờ Variety, các nhà sản xuất đang chuẩn bị chọn ra nam diễn viên sắm vai viên phi công gan dạ Han Solo thời trẻ tuổi. Những cái tên lọt vào vòng rút gọn bao gồm Miles Teller, Ansel Elgort, Dave Franco, Jack Reynor, Scott Eastwood (con trai của Clint Eastwood), Logan Lerman, Emory Cohen và Black Jenner.

‘Chiến tranh giữa các vì sao’ chuẩn bị tìm ra ngôi sao mới

Miles Teller, Ansel Elgort, Dave Franco là ba trong số những cái tên có thể trở thành viên phi công Han Solo gan dạ thời trẻ tuổi. Ảnh: Shutterstock

Các buổi thử vai đang được Disney và Lucasfilm tổ chức. Nhà sản xuất Kathleen Kennedy và hai đạo diễn Phil Lord - Chris Miller nhiều khả năng công bố kết quả trong ngay cuối tháng 1.

Ngoại trừ Scott Eastwood đã 29 tuổi, các ứng cử viên lúc này cho vai Han Solo thời trẻ tuổi nằm trong độ tuổi từ 20 tới 25. Ban đầu, họ cho phép các diễn viên từ 17 tới 34 tuổi đăng ký ứng tuyển.

Han Solo là vai diễn đưa tên tuổi Harrison Ford lên hàng ngôi sao trong thập niên 1970-1980. Nhân vật mới trở lại trong phần bảy, The Force Awakens - khởi chiếu hồi tháng 12/2015, và giúp ông trở thành nam diễn viên ăn khách nhất Bắc Mỹ mọi thời đại.

‘Chiến tranh giữa các vì sao’ chuẩn bị tìm ra ngôi sao mới
Nhân vật viên phi công gan dạ và hài hước Han Solo từng giúp tên tuổi của Harrison Ford trở thành huyền thoại tại Hollywood. Ảnh: Disney

Trong kế hoạch mở rộng thương hiệu Star Wars của Disney, đội ngũ sản xuất muốn thực hiện một tập phim ngoại truyện kể về thời tuổi trẻ của Han Solo. Dự án hiện chưa có tên gọi chính thức và được lên kế hoạch bấm máy trong tháng 1 năm sau, cũng như ra rạp vào ngày 25/5/2018.

Có nguồn tin cho rằng nhân vật Han Solo thời trẻ tuổi sẽ sắm vai khách mời (cameo) trong một tác phẩm ngoại truyện khác của Star Wars Rogue One, khởi chiếu trong dịp Noel 2016. Chính bởi vậy, Disney và Lucasfilm buộc phải mau chóng chọn ra người đảm nhận vai diễn như lúc này.

Đây cũng là điều mà Disney cùng Marvel Studios từng áp dụng cho thế giới phim siêu anh hùng, khi để nhân vật Spider-Man mới của Tom Holland góp mặt trong Captain America: Civil War (2016), trước khi có một phim riêng.

Hiện Rogue One: A Star Wars Story vẫn còn một tháng bấm máy. Chuyện phim lấy bối cảnh giữa phần III và phần IV, kể lại những sự kiện diễn ra trước A New Hope (1977).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.