Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Châu Tinh Trì từ giã sự nghiệp diễn hài

Ông vua làng điện ảnh Hong Kong bây giờ gần như chỉ đứng sau ống kính chỉ đạo. Tài tử bỏ ngỏ khả năng tái ngộ khán giả qua vai trò diễn viên, nhưng từ chối đóng vai hài.

Trong buổi họp báo quảng bá phim Mỹ nhân ngư, Châu Tinh Trì thừa nhận không còn mặn mà việc đóng phim hài - dòng phim làm nên thương hiệu của ông bao năm qua. Từ năm 2008 đến nay, ông đã không nhận vai diễn mới.

"Cũng không hẳn không muốn diễn xuất, có vai diễn tốt tôi sẽ nhận lời. Nhưng chắc chắn một điều, tôi không đóng vai hài nữa. Châu Tinh Trì sẽ chỉ nhận vai nghiêm túc" - ông nói.

Châu Tinh Trì từ giã sự nghiệp diễn hài
Châu Tinh Trì từ giã đóng vai hài. Ảnh: Sina.

Theo Sina, Mỹ nhân ngư là dự án mới nhất do Châu Tinh Trì thực hiện. Phim quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi như Đặng Siêu, La Chí Tường, Lâm Duẫn... Tài tử họ Châu tiết lộ, ông từng có ý tham gia một vai trong phim.

"Đó là vai Bát Tiểu Trư (Bạch Tuộc). Ngay từ lúc cầm kịch bản, tôi đã hài lòng. Nhân vật này rất đặc biệt, có tính khiêu chiến. Thoạt đầu, ai cũng nghĩ đây là vai diễn gây cười, nhưng thực ra là một nhân vật bi kịch trên màn ảnh" - danh hài nói.

Vai diễn này sau đó giao cho La Chí Tường. Nói về quyết định này, Châu Tinh Trì chia sẻ: "Khi gặp La Chí Tường, tôi hỏi cậu ấy có tự tin diễn vai này không. Cậu ấy thẳng thắn nói: 'Được'. Thế nên, tôi chấp nhận đưa vai này cho cậu ấy, coi như thử sức xem thế nào".

Châu Tinh Trì từ giã sự nghiệp diễn hài
La Chí Tường và Châu Tinh Trì trong buổi phỏng vấn. Tài tử họ Châu cho biết từng có ý đóng vai Bát Tiểu Trư, nhưng sau đó đã giao cho La Chí Tường. Ảnh: Sina.

Mỹ nhân ngư ra rạp ngày 8/2, đụng nhiều đối thủ nặng ký như Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Từ Vegas tới Macau 3. Trước áp lực phải ghi điểm về doanh thu, Châu Tinh Trì khá thoải mái.

"Thắng bại không phải là vấn đề, chỉ cần khán giả xem phim cảm thấy thích mới là điều quan trọng với tôi".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.